EunKook

64 3 0
                                    

*Fansigning*


Jungkook POV


Nandito ako ngayon sa fansigning namin dito sa Seoul. Nakaupo ako habang nakikipag-usap sa isang Sasaeng na nandito sa harap ko.


Nang tapos ko ng pirmahan ang album na dala niya at pagkatapos naming mag-usap, lumipat na siya kay Jimin Hyung.


Tumingin ako sa Fans na nandito sa venue. Kumaway ako at ngumiti sakanila. Agad naman silang nagsigawan kaya natawa nalang ako.


Ang tagal naman.


Tumingin ako kay Taehyung hyung na nakikipag-tawanan sa isang sasaeng, wow, close sila ah?


Nakamask ito kaya di ko makita ang buong mukha niya. Nakablack shirt din siya at rip jeans.


Nang matapos na siya kay Hyung ay agad siyang pumunta sakin habang nakangiti. Nginitian ko din siya at kinuha ang album na dala niya tska pinirmahan yun.


"Nyeta. Bat ang gwapo mo? Letse. I love you." bigla niyang sabi habang nakatitig sakin.


"I love you too" sabi ko at nginitian siya. Normal nalang sakin yan.


"Letse ka Jeon Jungkook. Pasalamat ka at nahihiya akong sumigaw dito eh." Sabi niya sa akin na sumigaw ng mahina. Cute, haha.


Sandali, parang pamilyar to ah?


May kinuha siyang isang paper bag sa tabi niya at ibinigay sa akin yun. "Oh ayan na yung regalo ko. Sana magustuhan mo. Sabi mo kahit ano so, ayan. Ang hirap kong ginawa yan ah. Haha!" sabi niya.


Wait... Bat kung kausapin niya ako parang di siya nahihiya? Tapos 'Sabi mo kahit ano' 'Letse ka' 'Nyeta ka' wait... Pamilyar eh. Kanino ko nga ba sinabi yun at narinig yun? Aish... Ah alam kona!


Pero nung pagharap ko ay wala na siya. Nakita ko na nakay Jimin Hyung na siya at nakikipagtawanan.


Eun Ha...


--


*Dorm*


"Haayy! Kapagod yun ah!" sabi ni Hoseok hyung at ibinagsak ang katawan sa sofa.


"Ang daming Sasaeng. Grabe." Sabi naman ni Jin Hyung.


Nakaupo kaming lahat nang bihlang bumukas ang pinto ng dorm at may pumasok na potong guard dun. Bitbit nila ang mga regalong bigay ng mga sasaengs kanina sa amin.


"Woah! Dami! Haha." sabi ni Taehyung hyung at tinignan agad yung mga regalong natanggap niya.


Pumunta din ako dun sa pwesto kung saan inilapag yung mga regalong natanggap namin. Ganun din ang ginawa nila Hyung.


Agad kong hinanap yung pangalan ko. Ayun!


Pinuntahan ko lahat ang mga yun at tinignan isa isa ang mga laman.


May mga shirts, bags, sapatos, pagkain, etc na may kasama pang letters.


Kaya mahal ko yung mga ARMYs eh. Haha!


Huli kong nabuksan yung bigay nung isang Army kanina na feeling close masyado sa akin. Tch. Haha.


Binuksan ko yung malaking paper bag at kinuha ang laman nun. Natawa ako bigla ng nakita ang kabuuan nung regalo.


Isa yung picture with frame pa. Halatang ipinagawa talaga ang frame dahil ang ganda. Yung picture na nandon ay isang edit. Groom and Bride siya. Bale yung mukha ko ay nasa groom at yung mukha naman nung sasaeng ay nasa Bride. Buhat nung groom yung bride kaya nagmukhang buhat ko yung sasaeng na nadon.


"WTH!? Ano yan Jungkook?" Tanong ni Jimin hyung at natawa ng nakita ang picture.


"Picture hyung. Di ba halata?" sabi ko sakanya. Common sense na hyung -__-


"Uy! Wow! Ganda niyan ah? Anong pangalan nung nagbigay." -Namjoon Hyung


"Oo nga, sinong nagbigay niyan? Bat ako wala. Ang daya ah."-Taehyung Hyung


Oo nga nuh? Bat ba nakalimutan kong tignan yung pangalan? Aish.


Tinignan ko yung lalagyan at tinignan ang nasa loob non. Kinuha ko ang isang letter na nadon. Tinignan ko yun at ang nakakabit lang ay 'Asawa mo'. Tinignan ko ang buong paper bag at wala na akong nakita dun.


"Walang pangalan Hyung" Sabi ko.


"Waw, pamistirious ah? Haha" -Jin Hyung


Natawa nalang din ako. Pamistirious nga. Haha. Pero parang kilala ko na siya.


Kung nagtataka kayo kung bakit di nagsasalita si Suga hyung, tanong nyo dun sa sofang tinutulugan niya. Inuna pa tulog kesa sa mga regalo eh. Tsk. Haha.


Binuksan ko ang letter na bigay nung sasaeng at binasa.


Dear Kookie ko,

     Hello! Pakasal na tayo tara. Haha. Malapit na pasukan makikita na kita. Huehue. Eggzoited na ko. Usap nalang tayo pag nagkita na us ha? Byee. I love you! Hihi.

                            Nagmamahal,
                               Asawa mo


Bigla akong natawa sa message niya. Haha.

Ikaw nga to.


Eun Ha...






Chatting My BiasWhere stories live. Discover now