-HẠ GIA-
Thời gian thi đấu diễn ra sau 3 ngày nữa, nhưng đến bây giờ nó mới nhận thức được bản thân vẫn chưa chuẩn bị cho chiến thắng, nó gập laptop lại chạy ngay xuống bếp:-MẸ ƠI MẸ!!!!
Hai cô hầu gái hấp tấp chạy vào phía sau nó:-Tiểu thư, có chuyện gì sao ạ?
-Mẹ tôi đâu?
-Dạ phu nhân đã về nhà ngoại rồi ạ, hình như chuyện này đã được thông báo với tiểu thư rồi ạ?
Nó đập tay vào trán thở dài chán nản:-A, quên mất!
Hạ Châu đứng đó một lúc rồi gãi đầu gãi tai, đi qua đi lại không yên, ông quản gia lo lắng cứ đưa mắt nhìn theo từng cử chỉ của nó:-Tiểu thư, có chuyện gì sao ạ? Tiểu thư có thể sai bảo chúng tôi!
-Tôi muốn học nấu ăn từ mẹ, nhưng giờ không biết phải làm sao!_lần đầu tiên ông quản gia cùng người làm trong nhà thấy nó vừa bất ổn lại vừa lo lắng như thế, trước giờ mọi người chỉ biết nó là một đứa vô ưu vô lo, cười cười nói nói mà thôi.
Ông quản gia cười nhẹ "tiểu thư nhà chúng ta vẫn chưa trưởng thành chút nào cả, vẫn là cô bé nghịch ngợm của trước đây, phải không!":-Tiểu thư, nhà chúng ta có đầu bếp riêng, biết đâu chúng ta sẽ học được gì đó...
-Ờ ha! Tôi lại quên mất, hihi, cảm ơn bác ạ!!!_nó vui vẻ chạy đến ôm cổ ông như một lời cảm ơn cho vị cứu tinh của mình.
Chưa đến 10 phút sau, nữ đầu bếp chính có mặt trình diện trước nó. Nữ đầu bếp này thường ít khi xuất hiện ở nhà là vì Thùy Dương rất thích nấu ăn nên không cần người khác làm giúp, chỉ khi nào nhà tổ chức tiệc lớn, hay bận gì đó mới cần đến cô.
Cô ấy tên Mia, là một cô gái người Pháp định cư ở nơi này gần 7 năm, Hạ Châu lại đang trong bộ dạng một thằng con trai thì tất nhiên sẽ làm mê mẩn Mia rồi, khổ thân quá mà.
Mia nhẹ nhàng chào hỏi:-Xin chào thiếu gia, tôi là Mia, đầu bếp chính của Hạ Gia, không biết có thể giúp gì cho ngài?
Mấy cô hầu gái đứng gần đó cứ tủm tỉm che miệng cười, vì cô đầu bếp khiếm nhã này vừa gọi tiểu thư đại bảo bối nhà Hạ Gia đây là thiếu gia.
Hạ Châu nở một nụ cười tỏa nắng vỗ tay một cái, thể hiện sự nghiêm túc của bản thân mình:-Được rồi! Phiền chị dạy cho tôi nấu vài món ngon phương Tây được không?
-Thiếu gia muốn học nấu ăn sao?_Mia chớp chớp đôi mắt ngạc nhiên rồi phán tiếp một câu:-Thiếu gia nấu cho bạn gái sao?
Nó không buồn trả lời, cứ gật đầu đại một cái, Mia cũng thôi mơ tưởng nữa bắt đầu dạy nó những cách cơ bản nhất, như cầm dao thái rau củ, cách sử dụng những công cụ làm bếp.
Hạ Châu oán hận bản thân mình ngu ngốc bởi vì đã chọn một thách thức cực hạn của bản thân, đến giây phút này nó mới nhận ra cầm dao đánh người dễ hơn là cầm dao giết cá, thật sự đã muộn màng rồi.
Nó có thể làm tốt mọi việc dù là lần đầu tiên nhưng với chuyện này thì nó hoàn toàn rơi vào bế tắc rồi, tự nhiên nó lại nghĩ đến việc chạy trốn.. "giờ mình cuốn gói đồ đạc về lại Anh Quốc có còn kịp không ta?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop]Phải "ĐẤM" rồi mới "YÊU"[Cô em gái lưu manh của anh trai thiên tài P2]
HumorÀ, chắc tớ không cần phải giới thiệu gì nhiều đâu nhỉ, nói tóm gọn lại đây là 'phần hai' của CÔ EM GÁI LƯU MANH CỦA ANH TRAI THIÊN TÀI. Haha tiết lộ nhiêu đó thôi, mà phần hai với phần một cũng không có liên quan nhiều nên không sao nếu bạn chỉ đọc...