51. 19 ❤️ 06

15K 951 155
                                    



những điều hải moe đã làm cho đội trưởng mà ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu.

...

dũng 01:

'khi bọn em tập sút pen, em đã cản phá được rất nhiều cú sút của anh trường. em giễu cợt anh ấy mắt bé không nhìn trúng bóng. thằng hải cắn em. nó thật sự cắn em.'

.

mạnh 02:

'sau hôm chung kết, em thấy nó cứ thập thò ngoài cửa phòng đội trưởng. em bảo có gì vào trong mà nói thì nó không vào, bảo qua ngó đội trưởng một xíu xem hết buồn chưa rồi về chứ không vào, mất công đội trưởng bực.'

.

đại 03:

'ngày anh trường còn thích anh thanh, hai người đó hay đi với nhau. phía sau hai người đó, cách một đoạn không xa, luôn là thằng hải lẽo đẽo đi theo, nhưng nó chỉ chạy lên gọi đội trưởng những lúc anh thanh bỏ đội trưởng lại đi theo anh phượng.'

.

dũng 04:

'em biết thừa chai rượu của thầy là thằng hải uống, em chỉ không muốn khai thôi. hôm ấy nó bị đội trưởng mắng vì nói nhiều quá nên tủi thân chui vào một xó, mà chả hiểu sao uống xong say hay như thế nào lại thấy đu ông trường rồi.'

.

hậu 05:

'em từng bảo anh hải thích người khác đi, thích cái ông kia làm gì, ông ấy thích người khác rồi mà, dù có không thích anh thanh nữa thì cũng toàn phũ hải thôi, nhưng hải bảo không, người khác đâu phải anh trường mà thích?'

.

duy 07:

'nó hay gắp tôm vào bát đội trưởng, bảo em không thích ăn, anh ăn nhiều vào cho khỏi nói nghịu...'

.

huy 08:

'em cấu mắt thằng trường, nó đè em ra cấu mỡ.'

.

toàn 09:

'fan tặng em quạt chi đi. nó giật của em cho trường. còn cấm em không được phàn nàn.'

.

phượng 10:

'ngày ở thường châu, nó luôn nhường phòng tắm cho trường tắm trước, sợ thằng kia lạnh. khi bị chấn thương, nó luôn đẩy bác sĩ qua kiểm tra cho thằng trường trước. em không sao đâu, anh trường khoẻ là em khỏi rồi, một thằng ngu nói!'

.

mạnh 11:

'nó có thể ngồi cả ngày chờ điện thoại của đội trưởng. nó có thể ngồi xem đi xem lại các trận đấu của ông ấy.'

.

chinh 13:

'nó nói về đội trưởng 24/7. em mới ôm anh trường có một cái mà nó dỗi em cả tuần.'

.

đức 14:

'hải bảo anh đức đừng thích anh trường nhé! nếu đối thủ là anh, sao em đấu lại, em sẽ buồn chết mất thôi.'

.

thanh 17:

'anh thanh đừng làm đội trưởng buồn nữa. đội trưởng thích anh lắm, sao anh không chịu nhìn lại phía sau một lần?'

.

dụng 20:

'hồi đá giải, nó luôn bon chen để ngồi cạnh anh trường, luôn xoè tay thật nhanh để lấy đồ ăn cho cả hai, luôn lườm nguýt mấy chị xinh xinh lại gần đội trưởng, lại còn giả ốm để đội trưởng thăm nuôi.'

.

trọng 21:

'ngày biết tin thanh yêu phượng, thằng ấy suýt thì nhảy vào đánh thanh rồi.'

.

jav boy:

'em là nhân vật thường xuyên bị gọi điện làm phiền nửa đêm chỉ để trả lời mấy câu hỏi nhảm nhí kiểu anh trường thích cái gì hay em có bao nhiêu phần trăm cơ hội hả anh?'

.

xinh tố vương:

'em chẳng làm gì cũng bị doạ đánh ghen!'

.

xamrobekov và đồng bọn:

'number six. my boy 😍
you. go 😡'

u23 2018; panenkaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ