nhân ngày không có gì đặc biệt, thầy park đăng kí cho đám trẻ nhà mình đi hiến máu cứu người....
dũng 01:
'em khoẻ lắm cứ lấy gấp đôi đi! mà lấy máu em xong thì cho em mang con chó bông đen đen kia về nhé! để chinh ở đây, nó lạ nhà khóc đấy!'
.
mạnh 02:
'em cũng khoẻ, muốn lấy bao nhiêu cũng được. chỉ là tò mò ghê, không biết ai vinh hạnh được chia sẻ sự đẹp trai với mình!'
.
đại 03:
'em không sợ đâu, cứ lấy máu của em đi, lấy cả phần của đức luôn đi này!'
/nói thế nhưng hai tay tóm chặt tay mèo./
.
dũng 04:
'gấu bông được tự chọn hả? vậy mình lấy con lợn hồng hồng kia nha!'
/đang cười toe toét với mấy bạn y tá, không biết sau lưng mình có dán tờ giấy "bồ này ngơ lắm đừng lấy máu, sẽ bị lây ngơ đấy!"/
.
hậu 05:
'sao mũi kim to thế???? đùa! chọc dụng trước đi!!!'
.
trường 06:
'hiến máu là nghĩa cử tốt, nên làm! em bé cứ nắm tay lại thế này là được, không đau đâu, kiến cắn một cái là xong ấy mà, đừng để ý thằng hậu!'
.
duy 07:
'... em đóng tiền được không?'
.
huy 08:
'chọc nát cả tay người ta ra mà chưa thấy ven à? tay nghề kém nhé, không phải đây nhiều mỡ!'
.
toàn 09:
'hiến máu thay được không các chị ơi? chứ team em có đứa vừa mất cả lít máu, giờ lấy nữa nó chết thật thì sao?'
.
phượng 10:
'... nhớ nhẹ tay thôi đấy!'
.
mạnh 11:
'chả hiểu sao tự nhiên lại thèm tiết canh. lấy máu xong rủ đại gia đình ba người một chó nhà ơi em đi ăn vậy.'
BẠN ĐANG ĐỌC
u23 2018; panenka
Fanfictionnhững câu hỏi vụn vặt và những người trả lời không có tâm.