121. vì em che cả bầu trời

13.6K 951 405
                                    





dù có phải chống lại cả thế gian này, anh cũng sẽ tìm cách bảo vệ em

...

part 1: kế hoạch xiên pox của u23

.

dũng 01:

'em sẽ đóng cửa thả chó. merci của em đào tạo bao lâu giờ cũng tới ngày lên sàn rồi!'

.

mạnh 02:

'để đơn giản hoá mọi việc, em nghĩ chúng ta cứ thôn... hmm... hmm...'

/thanh niên số 2 đã bị thanh niên 13 và 14 nhét tỏi vào mồm/

.

đại 03:

'thật ra em nghĩ chúng mình đánh yêu dằn mặt trọng là được rồi mà. đằng nào cũng 5 năm lận, nên là... thôi, em không nói nữa, mọi người quyết đi em nghe theo! tự nhiên nơi này sát khí nặng quá!'

.

hậu 05:

'các anh hèn vcđ! cứ đè trọng ra úp sọt đi. thật ra mình em đủ cân trận này rồi.'

.

trường 06:

'... anh sẽ vờ như mình không biết chuyện gì xảy ra.'

.

duy 07:

'tao mua que với dây thừng rồi, tí buộc nó lại. không quay được thì thả trôi sông.'

.

huy 08:

'tao đang có chút phân vân. thật ra tao chỉ có hứng giã thằng chinh thôi. trong mắt tao trước giờ thằng trọng cứ ỏn ẻn như con gái, đánh nó hoá ra mình đi đánh phụ nữ. tự nhiên thấy sai sai.'

.

toàn 09:

'em không đánh đâu. em ngồi ăn rồi hóng thôi. yên tâm, sẽ quay clip cảnh trọng bị mần nhục mà!'

.

phượng 10:

'2 thằng hèn! không đánh thì để tao! lâu rồi ngoài tập với ấy ấy ra thì không phải hoạt động mạnh, đang ngứa tay.'

.

mạnh 11:

'... thôi, để mình gọi sẵn cứu thương cho bồ trọng. ca này khó mình không cứu được!'

.

chinh 13:

'em sẽ dồn hết sự phẫn nộ dành cho anh huy sang trọng.'

u23 2018; panenkaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ