123. phan văn đức và ngày trời nổi bão

13.7K 896 324
                                    





mọi người thường hỏi, không biết một ngày đức-không-còn-hiền sẽ như thế nào ta?

...

dũng 01:

'anh đức hôm nay lạ lắm. em mới gọi anh đức ơi mà anh ấy đã quay ra gắt bảo nhìn bọn 97 chỉ muốn đập cho phát...'.

.

mạnh 02:

'96 và đồng đội thân thiết còn đang hứng bão đây 😀 vừa hỏi hôm nay không đi cùng đại à nó đã thảy cho củ tỏi rồi.'

.

đại 03:

/đang bị các anh bắt quỳ giữa phòng vì dù chưa rõ nguyên nhân thì chắc chắn đây vẫn là thành phần gây tội./

.

dũng 04:

'... nó sờ mông em. nó sờ mông em xong mặt tỉnh bơ, lẳng lặng bỏ đi, chỉ để lại vẻn vẹn 6 chữ thế này mà cũng thích sờ?!'

.

hậu 05:

/thanh niên thường ngày nhăn nhở nay đang ôm chân đội trưởng ăn vạ vì bị đức cấu chân./

'... đức hỏi em hoá ra thích lái máy bay à...'

.

trường 06:

/thanh niên cầm đầu vốn định ra hoà giải, nhưng sau khi bị thanh niên số 14 lườm thì tự động rút lui./

.

duy 07:

'sáng sớm bước ra khỏi phòng, khen hôm nay nắng đẹp ghê thôi mà cũng ăn cùi chỏ ngay bụng là như nào?'

.

huy 08:

'thanh niên kì lạ không mời mà đến, tự động xông vào phòng tao, tự động rót rượu đầy ly rồi hò tao uống cạn. tuy tao đ*o hiểu chuyện gì nhưng mày cứ sám hối dần đi đại.'

.

toàn 09:

'chậc. lại vụ không chịu xiên thằng trọng xong đi chơi với các chị gái chứ gì? rõ lằng nhằng! tao không bênh thằng đại được đâu, mày tự cung thỉnh tội đi!'

.

phượng 10:

'tự nhiên dính dáng tới thằng đốt nhà làm tao cũng mang hoạ. mới hello ngày mới nó cái đã bị lườm cho rách mặt, còn dặn tao kiếm nô tài khác xài đỡ vài ngày đi đề phòng thằng thanh thêm một lần bẹp dí.'

u23 2018; panenkaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ