hôm nay thầy thả cho cả lũ về thăm nhà một tuần, có gì muốn tạm biệt nhau thì nói đi......
dũng 01:
'ba con mình về nhà nào merci, đâu ai cần chúng ta nữa mà phải nói lời tạm biệt. à quên, con chúc 2 chú double ch có kì nghỉ vui vẻ hạnh phúc đi nào!'
.
mạnh 02:
'mình về nghệ an đây bạn mì. vắng mình đừng chia sẻ đồ ăn cho ai nhé.'
.
đại 03:
'em về hải dương, sẽ vào nhà thờ quỳ gối sám hối. nếu anh không tha thứ cho tội lỗi của em, em bằng lòng ở giá suốt đời.'
/chinh đen đang hỏi đại bị làm sao nhưng bạn mèo cũng không biết./
.
dũng 04:
'trọng về nhà với anh nhé?'
.
hậu 05:
'huhu may quá thoát được âm binh những 1 tuần liền. không bị đè, không bị bẹp, mà không có ai để đánh...'
.
trường 06:
'em bé về nhà chơi vui, anh về với tuấn an... á đùa đùa đừng cắn!'
.
duy 07:
'về nhập lô hàng mới nào! thế thì phải mang theo nhiều vali chút còn... á sao lại...'
/thanh niên số 7 đã bị thanh niên số 11 trùm đầu nhét vào bao tải./
.
huy 08:
'thằng mắt hèn cút! tự tao đi gặp thằng tuấn anh nói chuyện, mày tránh xa ra!'
.
toàn 09:
'ơ thế giờ về nhà rồi mà hôm nọ ai đè mình vẫn không chịu ra mặt nhận trách nhiệm à? ai í, ai mà cao cao, trắng trắng, bự...'
/thanh niên số 9 đang bị các thanh niên còn lại đánh hội đồng./
.
phượng 10:
'tao cũng về với tuấn anh. tuấn anh ngoan ngoãn hiền lành tử tế, đặc biệt đ*o mượn rượu làm càn. mày quá láo xược!'
'sao hôm qua lúc dậy anh không nói thế? ơ kìa em lỗi mồm! thôi mà, thôi...'
.
mạnh 11:
'các bạn nghỉ lễ vui vẻ! mình đi vắng lâu ngày bố mẹ ở nhà phiền muộn, hôm nay về mình dắt pet về mua vui cho bố mẹ đây!'
.
chinh 13:
'vẫn là về phú thọ. vậy mà hồi đầu năm còn mơ tưởng là thanh hoá.'
.
đức 14:
'anh về nghệ an đây! anh xin lỗi vì đã không thể bảo vệ được mình, anh không còn mặt mũi nào gặp đại nữa...'
/đang lếch thếch kéo vali và gạt đi nước mắt./
/chinh đen hỏi anh đức sao lại hoảng loạn thế kia nhưng bạn nắng lại nghĩ là do lầm lỗi nơi mình./
.
thanh 17:
'hihi em cũng về với anh tuấn anh. anh đợi em chúng mình đi chung nha!'
.
hải 19:
'... em không được theo anh thật ạ? em phải về nhà thật ạ? ơ anh ơi không chịu mà...'
.
dụng 20:
'về thưa chuyện phụ huynh đây. nếu bố mẹ đồng ý, anh sẽ đập em để ăn mừng.'
.
trọng 21:
/biết trước dũng sẽ nói gì nên đã không chào tạm biệt mọi người mà xếp vali bỏ về nhà mình từ trước đó./
---
BẠN ĐANG ĐỌC
u23 2018; panenka
Fanfictionnhững câu hỏi vụn vặt và những người trả lời không có tâm.