what - thứ khiến bạn liên tưởng đến người đấy?where - nơi để lại ấn tượng nhất trong bạn khi ở bên người ấy?
when - thương người ấy nhất khi nào?
who - nếu không thể đến với nhau, sẽ thật lòng chúc phúc cho người ấy cùng ai?
why - tại sao lại là người đấy?
...
dũng 01:
what?
'muối. cục muối. cục muối bị dính than.'where?
'thường châu. sân vận động.'when?
'đè. khi em đè nó xuống. từ sân cỏ cho tới...'who?
'... ban đầu em định nói là dụng, nhưng thật ra mình không nên đốt nhà em trai. thế nên là nếu không thể đến được với nhau như bây giờ, hay là chinh về với anh huy đi nhé! bỏ rơi tao, hy vọng mày sẽ được anh ấy giã mỗi ngày.'why?
'vì dù đáng ghét đến đâu đi chăng nữa, thì ngoài những lúc bắt pen, nó vẫn là người duy nhất làm tim em đập mạnh hơn bình thường.'.
mạnh 02:
/nghiêm túc ấn bỏ qua lượt!/
.
đại 03:
what?
'mèo. con mèo màu vàng cha... à thôi.'where?
'trong lòng em.'when?
'trên xe bus diễu hành ngày về nước. có một con mèo bị say xe, em phải nhích theo từng bước để canh chừng.'who?
'em không gả anh cho người khác đâu. không chịu!'why?
'vì anh là để yêu thương.'.
dũng 04:
what?
'hồ ly. lợn. một thứ gì đó rất đáng yêu.'where?
'chỉ cần ở bên em thì đâu chẳng được.'when?
'khi em ôm hoặc núp ra sau lưng anh.'who?
'chỉ cần đó là người làm em hạnh phúc.'why?
'anh rất ngốc, em lại dẻo mỏ. em thường nói chúng ta vốn bù trừ cho nhau mà.'.
hậu 05:
what?
'bóng đèn.'
BẠN ĐANG ĐỌC
u23 2018; panenka
Fanfictionnhững câu hỏi vụn vặt và những người trả lời không có tâm.