Tân phong lãnh địa
Chương 1 Mị Nhi
Tác giả: Toán Thư
"Đây là địa phương nào?" Vừa mới tỉnh lại Giang Tinh Thần, ngồi ở nhà ở tận cùng bên trong một trương phá tấm ván gỗ đáp thành nhỏ hẹp trên giường, đầy mặt mờ mịt. Trong tầm mắt, phá mộc phiến che đậy cửa sổ, loang lổ vách tường, khép lại cũ xưa cửa gỗ, nghiêng lệch mà dựa vào góc tường chỉ có ba điều chân bàn gỗ...... Một bộ đơn sơ cũ nát hình ảnh.
Chậm rãi quay đầu, phòng ốc mặt khác một bên chất đống một người rất cao gỗ vụn than, hắn tầm mắt ngừng ở mặt trên, lộ ra suy tư thần thái, trong trí nhớ hình ảnh chậm rãi hiện ra tới.
"Tốt nghiệp đại học, ta cùng ký túc xá lão Nhị, lão Tam, lão Tứ đi uống rượu......"
"Chúng ta ước chừng uống lên một đêm, cuối cùng đều uống cao......"
"Trên đường trở về, ta đi tuốt đàng trước mặt......"
"Sau đó ta giống như nhìn đến một đoàn thủy ngân giống nhau sương mù dày đặc..... Ta một đầu đụng phải đi lên......"
"Oanh ~" vừa định đến nơi đây, Giang Tinh Thần trong đầu đột nhiên vang lên một cái sấm rền, trong phút chốc, hắn cảm giác chính mình đầu đều phải nổ tung, não nhân xé rách giống nhau đau nhức, làm hắn nhịn không được phát ra hét thảm một tiếng.
Nhưng mà, hình dáng này đau nhức cũng không có làm hắn lại lần nữa hôn mê, ngược lại làm hắn ý thức càng thêm thanh tỉnh. Tại đây một khắc, hắn thậm chí rõ ràng mà nhìn đến, chính mình trong đầu, có một đoàn thủy ngân trạng sương mù dày đặc đang ở lăn lộn......
Gần một lát, Giang Tinh Thần toàn thân liền đã bị mồ hôi lạnh sũng nước, vốn là không có nhiều ít sức lực cũng bị nháy mắt rút đi, kêu thảm thiết biến thành từ yết hầu phát ra thấp thấp tê ngâm......
Không bao lâu sau công phu, đau đớn thủy triều thối lui, trong đầu kia kỳ dị sương mù dày đặc rốt cuộc biến mất, Giang Tinh Thần từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, kia bộ dáng phảng phất rời đi thủy con cá, bị thủy giặt sạch giống nhau trên mặt tràn ngập kinh sợ: "Sao có thể! Ta thấy thế nào tới rồi trong đầu...... Ảo giác sao......"
Giang Tinh Thần khó mà tin được vừa rồi hết thảy, trong đầu tình hình hắn không phải cảm giác ra tới, mà là thật thật tại tại mà nhìn đến, cái này làm cho hắn cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác...... Hoặc là, hiện tại chính mình liền ở trong mộng!
"Phanh!" Cửa phòng bị một phen đẩy ra, hai cánh cửa đánh vào trên tường động tĩnh phảng phất đem cảnh trong mơ đánh nát, làm Giang Tinh Thần trên mặt trừu động một chút, nhẹ nhàng về phía sau rụt hạ thân tử, ngay sau đó xoay đầu tới.
Trong tầm mắt, một cái nhỏ xinh thân ảnh phong giống nhau vọt tới chính mình trước người, trảo một cái đã bắt được chính mình cánh tay, bên tai vang lên nôn nóng thanh âm: "Ca ca, ngươi thế nào, lại đau đầu sao......"
Giang Tinh Thần theo bản năng gật gật đầu, có chút ngốc lăng ánh mắt ngừng ở người này trên người.
Trước mắt là một cái tuổi không lớn nữ hài tử, nhiều nhất mười hai mười ba tuổi, thân hình còm nhom, khuôn mặt nhỏ tốt nhất mấy chỗ vết bẩn, áo choàng lớn lên tóc lược hiện khô vàng, mặt trên đều là tro bụi, cũng không biết bao lâu không có rửa sạch, nàng một đôi mắt có chút sưng đỏ, bên trong đều là tơ máu, gắt gao nhấp khóe miệng, một bộ nôn nóng biểu tình.
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...