Đệ 1398 chương rối rắm du khách xui xẻo 2 hoàng tử
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Vì tôn trọng tác giả, tiểu thuyết đem lùi lại 30 phút phát.
Các du khách xác thật phi thường cao hứng, bởi vì bố cáo thượng viết theo sau hai ngày mỗi đêm đều sẽ có diễn xuất, mà diễn xuất vai chính một cái là uyển nhu, một cái khác chính là thần bí Linh nhi.
Từ tối hôm qua tử kinh fan tuôn ra Linh nhi đẹp như thiên tiên lúc sau, rất nhiều du khách đều ở hỏi thăm, đều muốn nhìn một chút cái này bị cho rằng so đường nữ thần đều không thua kém mỹ nữ rốt cuộc trông như thế nào.
"Chạy nhanh đi quảng trường chiếm vị trí, nếu không hôm nay lại nhìn không tới!"
"Ngươi ngốc a, đi cũng vô dụng, trước nhất bài đều là tử kinh fan chuyên dụng vị trí!"
"Cũng không nhất định, không thấy được bố cáo là tân dán ra tới sao, thuyết minh hai ngày này diễn xuất là lâm thời quyết định. Như thế nào còn sẽ cho tử kinh fan lưu vị trí!"
"Có đạo lý, nếu không đã sớm ở nguyệt san thượng đăng ra tới......"
"Đi đi đi, chạy nhanh chiếm vị trí đi, chúng ta trụ địa phương khoảng cách quảng trường không gần đâu!"
Một ít du khách bố cáo cũng chưa xem xong, gấp không chờ nổi liền tưởng chạy tới trung tâm quảng trường.
"Đợi lát nữa, các ngươi xem bố cáo mặt sau viết cái gì?" Lúc này đã có người nhìn đến bố cáo mặt sau, lập tức gọi lại chính mình đồng bạn.
"Công viên giải trí đem tại hạ ngọ một chút chung mở ra, hoàn toàn mới chơi trò chơi phương tiện, hoàn toàn mới kích thích thể nghiệm......"
Nhìn đến này du khách, cao hứng mà bạo thô khẩu: "Ta thấu, công viên giải trí rốt cuộc mở ra!"
Công viên giải trí là sao trời lãnh một đại đặc sắc, nhảy cực, dòng nước xiết dũng tiến, hoạt tác này đó trò chơi hạng mục toàn bộ đại lục chỉ một nhà ấy, rất nhiều tiến đến du lịch du khách đều là bôn công viên giải trí tới. Lần này lễ mừng nơi nào đều hảo, chính là công viên giải trí đang ở xây dựng thêm vô pháp mở ra làm cho bọn họ thập phần khó chịu. Nguyên bản tất cả mọi người đều cho rằng trong khoảng thời gian ngắn mở ra không được, không nghĩ tới đột nhiên liền toát ra tin tức này.
Vốn dĩ đây là cái tin tức tốt, nhưng các du khách cao hứng chỉ giằng co một lát liền lâm vào rối rắm bên trong. Là đi công viên giải trí vẫn là đi quảng trường chiếm địa phương.
"Công viên giải trí khi nào ngoạn nhi đều được, vẫn là đi trước quảng trường đi!"
"Muốn ta nói vẫn là đi công viên giải trí, nhìn xem hiện tại sao trời lãnh du khách số lượng, về sau đến chờ bao lâu thời gian mới có thể bài thượng a!"
"Ngươi quản bao lâu thời gian đâu, dù sao sớm muộn gì có thể bài thượng là được, ngươi còn thiếu điểm này nhi dừng chân tiền. Diễn xuất chính là chỉ có hai ngày!"
Các du khách rối rắm không thôi, buổi tối diễn xuất cùng công viên giải trí đều không nghĩ bỏ qua...... Ở bản địa mua phòng ở người cao hứng, về sau ở chỗ này thường trụ. Khi nào đi công viên giải trí không được. Kết quả là tất cả đều lựa chọn đi trung tâm quảng trường.
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...