Phần 18

11 2 0
                                    

Đệ 1698 chương tiêu diệt hoan hô mệt

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

"Đương đương đương đương" kim loại va chạm thanh âm chợt vang lên, các bá tánh kinh hô bị đè ép đi xuống. Hai trăm rất trọng súng máy cùng cơ quan pháo hình thành hỏa lực võng che trời lấp đất giống nhau, cường đại lực đánh vào đem chuẩn bị nhào lên bến tàu bác so đặc trùng đánh đến không ngừng ngửa ra sau.

Hoảng sợ dân chúng nháy mắt đã bị chấn ngốc, bọn họ vừa rồi bị hơn một ngàn điều bác so đặc trùng sợ tới mức kinh hoảng thất thố, xem nhẹ sao trời lãnh an bài vũ khí, giờ phút này đinh tai nhức óc dày đặc tiếng súng rốt cuộc làm cho bọn họ ký ức khôi phục bình thường.

Bất quá bọn họ căn bản không có thời gian tưởng khác, bọn họ bị cơ quan pháo cùng trọng súng máy sở bày ra ra uy lực sợ ngây người. Bọn họ nhìn đến những cái đó hải quái trên người nổ mạnh ra một đám lỗ thủng, thật lớn thân thể bị cường đại lực đánh vào đâm cho không ngừng ngửa ra sau. Mà trọng súng máy cùng cơ quan pháo thượng giống như trời mưa không ngừng rơi xuống vỏ đạn cũng cực cụ thị giác đánh sâu vào.

"Ta thao, này vũ khí uy lực cũng quá lớn!" Rốt cuộc có bá tánh mở miệng tán thưởng.

Có một người mở miệng, nghị luận thanh nhanh chóng vang lên lên, bất quá lần này ngữ khí lại tràn ngập kích động cùng cao hứng.

"Ta vừa rồi liền nói đi, vũ khí mới lực công kích rất cường đại, các ngươi thấy được đi"

"Vừa rồi ngươi còn nói vũ khí mới công kích có thể quẹo vào nhi đâu!"

"Vừa rồi ta chính là đoán mò, không được sao. Ai cũng chưa gặp qua loại này vũ khí!"

"Mặc kệ thế nào, chỉ cần có khả năng biển chết quái là được"

Bá tánh phía trước nhất, vương thông, vương chí thành cùng với lâm hải thành chủ gắt gao nhìn chằm chằm những cái đó bác so đặc trùng, hai tay nắm nổi lên nắm tay, trên mặt mang theo khiếp sợ cùng hưng phấn. Cơ quan pháo cùng trọng súng máy uy lực xem như làm cho bọn họ khai đôi mắt, như thế dày đặc công kích tốc độ, mặc dù vương thông cùng vương chí thành nghe nói qua cũng cảm thấy không thể tưởng tượng.

"Ta xem như biết đóng băng hải vực mục đích. Nguyên lai là vì đem bác so đặc trùng đuổi ra tới!" Lâm hải thành chủ kích động mà nói.

"Vô nghĩa, này còn dùng ngươi nói. Không phải người mù đều nhìn ra được tới!" Vương dũng cùng vương chí thành khinh bỉ quét lâm hải thành chủ liếc mắt một cái, thầm nghĩ trong lòng.

"Đương đương đương đương" trọng súng máy cùng cơ quan pháo liên tục phun ra cháy lưỡi. Đem hơn một ngàn điều bác so đặc trùng gắt gao áp chế, khó vượt Lôi Trì một bước.

Những cái đó sâu cũng tương đương ngoan cường, bị lần lượt đánh đến ngã xuống trong biển, lại lần lượt nhảy ra tới muốn lên bờ, chẳng sợ chúng nó đã bị đánh đến vỡ nát. Này cũng có thể phản ánh ra chúng nó sinh mệnh lực cường đại. Bác so đặc trùng giống nhau chỉ có thùng nước phẩm chất, cơ quan pháo uy lực đủ để đem nó đánh thành hai đoạn. Nhưng trên thực tế hai mươi lăm hào mễ đường kính viên đạn đánh vào trên người chúng nó chỉ là một cái lỗ thủng, có thể thấy được nó cơ bắp cường độ có bao nhiêu đại. Một

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now