Phần 10

21 2 0
                                    

Chương 899 có mai phục miêu cùng chuột hợp tác

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

Vì tôn trọng tác giả, tiểu thuyết đem lùi lại 30 phút phát thiếp.

ps: Thật thực xin lỗi, tỏi hôm nay khởi chậm, mới vừa viết xong, xin lỗi!

Ngay cả giang sao trời cũng chưa nghĩ đến bọ cánh cứng sẽ phi, con kiến toàn lực đi vội tốc độ có nhanh như vậy. Ngay từ đầu hắn cũng không có toàn lực đi trước, sợ hai đại quân đoàn theo không kịp, lúc này vừa thấy không khỏi mừng rỡ như điên, liền toàn lực chạy băng băng, gia tốc chạy tới sao trời lãnh.

Đang là ngày đông giá rét, thảo nguyên lại hoang vắng, hơn nữa tứ đại bộ tộc cùng huyền nguyên thiên tông còn tại giao chiến, thảo nguyên cơ hồ không gặp người tích, nếu không không biết sẽ dọa hư bao nhiêu người......

Liền ở giang sao trời bên này gia tốc trở về đuổi thời điểm, sao trời lãnh tân trấn khẩu, đi thông thanh sơn thôn địa chỉ cũ địa phương, mấy chục người lẳng lặng đứng thẳng, nhìn chằm chằm thanh sơn thôn vị trí, cầm đầu ba cái trung niên biểu tình nghiêm túc.

"Tôn hằng, các ngươi bên kia nói như thế nào! Vây khốn bọn họ đã hơn một tháng, căn bản đột không đi vào, lại đi xuống giang sao trời liền phải đã trở lại!" Nhất bên trái người kia hỏi nói.

"Đúng vậy! Giang sao trời liền phải đã trở lại...... Thật muốn không đến, bọn họ cư nhiên không chết! Nếu không phải chúng ta chuẩn bị đến chu toàn, căn bản không đối phó được đột nhiên xuất hiện đường thiên." Trung gian tôn hằng đáp.

Bên trái hỏi chuyện người nhíu nhíu mày, biểu tình có chút không vui: "Ta hỏi ngươi chúng ta còn muốn hay không tiếp tục, thanh sơn thôn bên ngoài chúng ta căn bản vô pháp đột phá! Chờ giang sao trời trở về, liền sẽ nhiều ra trăm vạn con kiến đại quân. Sa mạc truyền quay lại tin tức nói, còn có một đám so con kiến lợi hại hơn quái vật bọ cánh cứng, lại ngốc đi xuống, chúng ta ai cũng đi không được...... Ta đã hỏi qua vương tôn, vương tôn ý tứ là làm chúng ta trở về!"

Lúc này bên phải người nọ nở nụ cười: "Ha hả...... Các ngươi vương tôn lá gan liền như vậy tiểu sao? Hắn có phải hay không làm giang sao trời dọa sợ?"

"Hạ vạn sơn, ngươi nói cái gì?" Bên trái người sắc mặt đột biến, bên ngoài thân nguyên khí đột nhiên bùng nổ!

Hạ vạn sơn cười lạnh nói: "Khang hoằng! Nếu muốn lui. Lúc trước đường thiên xuất hiện liền lui! Nhưng chúng ta vẫn luôn chờ tới bây giờ, ngươi còn không biết vì cái gì sao?"

"Vì cái gì?" Khang hoằng hỏi.

Trung gian tôn hằng nói: "Bởi vì chúng ta thế tử nói. Giang sao trời so sao trời lãnh viện nghiên cứu càng có giá trị!"

"Vô nghĩa!" Khang hoằng trừng mắt, nói: "Ai không biết giang sao trời giá trị càng cao. Ai không nghĩ đem giang sao trời lộng tới tay, nhưng ai có thể làm được...... Các ngươi tốt nhất thiếu gạt ta, hắn mục tiêu nếu là giang sao trời, đã sớm thực thi cái này kế hoạch, hà tất chờ giang sao trời bỏ mình tin tức ra tới lại động thủ."

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now