Đệ 1596 chương hài tử nhạc viên nãi ba
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Bởi vì trăng tròn rượu ăn gặp thời gian không dài, cho nên giang sao trời mang theo đại gia đuổi tới công viên trò chơi thời điểm cũng không vãn, chỉ là vừa mới vào đêm.
Các đại nhân không nhiều lắm, giang sao trời, đường tuyết đầu mùa cùng Mị Nhi, tiên ngưng, tâm nhi, phúc gia gia từ từ. Bất quá hài tử lại không ít, trừ bỏ tiểu mỹ tiểu ngọc cùng thiết trứng ở ngoài, thanh sơn thôn bọn nhỏ cơ hồ đều tới, chừng mấy chục người.
Công viên trò chơi đã sáng lên, ngũ thải ban lan ánh đèn đem tảng lớn khu vực chiếu đến xa hoa lộng lẫy, trừ bỏ giang sao trời cùng tối hôm qua gặp qua tiên ngưng, còn lại người đều bị này hoa mỹ ánh đèn mê hoặc, tiểu hài tử càng là lớn tiếng kêu lên vui mừng vọt đi vào.
Xoay tròn ngựa gỗ trước đất trống thượng dựng một cái loại nhỏ sân khấu, Linh nhi cùng tử kinh các thiếu nữ đã chuẩn bị tốt, các nàng ăn mặc phi thường phim hoạt hoạ quần áo, thật dài đầu tóc làm thành các loại kỳ quái tạo hình.
Tuy rằng bọn nhỏ còn không có xem qua phim hoạt hoạ truyện tranh, nhưng như vậy trang phẫn vẫn là bọn họ cảm giác thập phần thích.
Âm nhạc vang lên, Linh nhi xướng lên, liền ca mang vũ. Nàng xướng đều là nhi đồng ca khúc, cái gì chợt lóe chợt lóe sáng lấp lánh, cái gì ốc sên cùng chim hoàng oanh điểu. Bọn nhỏ vây quanh ở tiểu sân khấu phía trước, xem đến mùi ngon.
"Linh nhi thật lợi hại, xướng nhi đồng ca khúc cũng như vậy hấp dẫn người, cho người ta cảm giác hảo manh!" Giang sao trời xa xa nhìn, mỉm cười nói.
Bất quá hắn nói âm rơi xuống, tức khắc cảm giác bốn đạo lãnh mang đánh vào trên người, một quay đầu liền thấy đường tuyết đầu mùa cùng Mị Nhi chính nhìn chằm chằm chính mình đâu.
"Các ngươi như vậy xem ta làm gì?" Giang sao trời kỳ quái hỏi.
"Ngươi cảm thấy Linh nhi thực manh thực đáng yêu?" Đường tuyết đầu mùa hỏi lại.
"Không...... Không có!" Giang sao trời cái này minh bạch, nguyên lai tức phụ ghen tị.
"Dối trá!" Hai nàng đồng thời hừ một tiếng, quay đầu nhìn về phía trên đài.
"Ê a!" Đây là bọn họ trong lòng ngực ôm hai đứa nhỏ phát ra tiếng kêu, hai chỉ tay nhỏ hạt rầm, thật giống như đi theo trên đài Linh nhi cùng nhau ca hát dường như.
"Hàm thu cùng vạn quân cũng cảm thấy Linh nhi a di thực đáng yêu đúng không?" Hai nàng trêu đùa hài tử.
"Ê a, ê a!" Hai đứa nhỏ kêu to đáp lại. Sau đó hai nàng cười ha hả mà quét giang sao trời liếc mắt một cái.
"Này đều nào cùng nào a. Ăn không được làm dấm!" Giang sao trời bất mãn mà nói thầm một tiếng, lau lau cái mũi, xoay người chậm rãi tránh ra......
Xoay tròn ngựa gỗ xoay lên. Bọn nhỏ ngồi đi lên, Linh nhi tiếng ca cũng biến thành xoay tròn ngựa gỗ: "Xoay tròn ngựa gỗ xôn xao. Xoay tròn ngựa gỗ xôn xao lạp lạp......"
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...