Phần 16

17 2 0
                                    

Đệ 1498 chương thổ địa vấn đề phong thưởng đại hội

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

Du lịch cao phong thời kỳ đã qua đi, sao trời lãnh tân thành thanh tịnh rất nhiều, nhưng dựa gần tân thành tân trấn nội lại náo nhiệt. Một? Đọc sách ww?w?·1?·

Các thế lực lớn tiến đến chúc mừng nhân viên sôi nổi tới, tất cả đều ở tại nơi này. Giang sao trời hai vị thê tử mang thai nháo được thiên hạ đều biết, những cái đó cùng sao trời chiếm hữu chặt chẽ hợp tác thương hộ tự nhiên cũng đều có điều tỏ vẻ, đuổi lại đây.

Lâm hải thành vương gia, tề nhạc lãnh vương song dương, nam giang chờ, Ngô thiên phong đám người cũng đều lần lượt đi vào, thậm chí Nam Hoang đại phù đằng đều phái người tới. Đường gia nghe nói đường tuyết đầu mùa mang thai, bảy đại cô tám dì cả tới cả gia đình, nói giang sao trời trong nhà không ai, bọn họ đến lại đây hầu hạ thai phụ.

Giang sao trời đối này thập phần vô ngữ, ta còn có thể làm ta tức phụ bị ủy khuất sao mà. Nhưng đều là đường tuyết đầu mùa thân thích, hắn cũng không dám nói gì. Nhìn bình tĩnh lĩnh chủ phủ trở nên chợ bán thức ăn giống nhau, hắn thật là đau đầu. Đặc biệt là đường xa cái này cha vợ, gặp mặt vỗ hắn bả vai nói, nữ nhi của ta tranh đua đi, tuyệt đối là con trai linh tinh nói, hắn đều mau hỏng mất. Lúc này hắn tình nguyện trở lại mỗi ngày cấp tiểu long nuôi nấng tụ lại nguyên khí thời điểm, mệt là mệt, nhưng thanh tịnh a, ít nhất có thể ngủ cái an ổn giác.

Cuối cùng đường tuyết đầu mùa đều chịu không nổi, cường ngạnh đem nàng lão cha cùng bảy đại cô tám dì cả tất cả đều đưa vào bên cạnh lão gia tử sân. Làm cho lão gia hỏa chạy tới nửa ngày biểu, nói đường tuyết đầu mùa không hiếu thuận, cùng giang sao trời đều học hư.

Giang sao trời tức giận đến hơi kém không phun, cùng ta có mao quan hệ. Đều là ngươi Đường gia thân thích hảo không, trụ nhà ngươi không phải hẳn là bổn phận..

Đồng thời đã đến còn có tử kinh một ít fan, lấy mưa nhỏ hòa điền mẫn hồng vì, đều là theo tử kinh gần mười năm đáng tin trung đáng tin.

Giang sao trời thả ra tin tức bổn ý là vì ổn định nhân tâm, không nghĩ tới làm ra lớn như vậy trận thế. Nhưng người đều tới, không chiêu đãi không thể nào nói nổi, mới vừa thanh nhàn không hai ngày hắn lại lần nữa công việc lu bù lên.

Mà lúc này, trải qua hơn hai tháng tuyển chọn bình định, các bộ môn cùng căn cứ ưu tú nhân viên cũng liền mau tới rồi. Nói cách khác, phong thưởng đại hội cũng sẽ tại đây hai ngày cử hành, theo tới chúc mừng người đụng vào cùng nơi..

Đêm khuya thời gian, tân thành một nhà vũ trường nội trào ra rất nhiều thanh niên nam nữ. Nhất đọc sách ww?w?·1?k?a xem n?s?h?u xem ·c?c? Trong đám người, Nhị hoàng tử cùng ánh trăng Tam hoàng tử hai người kề vai sát cánh đi ra ngoài, xem hai người mặt đỏ tai hồng bộ dáng liền biết không uống ít.

"Ngươi mang nơi này thật không sai, ngày mai chúng ta tiếp theo tới thế nào?" Ánh trăng Tam hoàng tử đánh rượu cách nói. Đây là hắn lần đầu tiên tới vũ trường. Cũng là lần đầu tiên như thế phóng túng. Sớm đã thành thói quen trung quy trung củ hắn chợt tiếp xúc hoàn cảnh như vậy, tức khắc một không nhưng thu thập, ở chỗ này hắn có thể tùy ý phát tiết, đem áp lực cảm xúc hoàn toàn phóng xuất ra tới.

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now