Đệ 1898 chương theo nhau mà đến
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Soda đột nhiên trướng giới chẳng những đối pha lê sinh sản ảnh hưởng thật lớn, đối sinh hoạt hằng ngày cũng có nhất định đánh sâu vào. Tuy rằng soda cũng không phải cần thiết, nhưng màn thầu mở rộng mở ra lúc sau, đã trở thành đại chúng bàn ăn quan trọng món chính. Ở không có con men dưới tình huống, dùng một ít soda đã trở thành thói quen. Hơn nữa xoát chén đi vấy mỡ cũng thường xuyên dùng đến, đặc biệt là rất nhiều kinh doanh mì phở thương hộ, chịu ảnh hưởng lớn nhất. Chưng ra tới màn thầu lên men, ai còn sẽ mua.
Đừng nhìn trong sinh hoạt nhu cầu không lớn, nhưng không chịu nổi địa phương nhiều, chỉ là một cái tề nhạc lãnh liền có mấy trăm vạn người, hơn nữa nam giang lãnh, hồng nguyên thành, mặt đông tam lãnh, Trịnh hưng lãnh này đó địa phương, tổng dân cư có thể đạt tới hai ngàn vạn, này nhu cầu lượng liền lớn.
Mà một ít có kiềm quặng lãnh địa, các quý tộc đều ở trong tay trữ hàng, chuẩn bị chờ đến pha lê trướng giới thời điểm lại bán giá cao tiền, liền tính cung ứng cũng là lấy ra rất ít lượng. Cho nên cùng giang sao trời giao hảo lãnh địa mới có thể cấp sao trời lãnh điện báo cầu viện.
Mị Nhi giọng nói rơi xuống lúc sau, uyển nhu khó hiểu hỏi "Bọn họ như thế nào tìm chúng ta há mồm, không nên cùng đại đế nói sao, đề cập đến dân sinh, đế quốc hẳn là quản a"
Mị Nhi lạnh mặt nói "Trịnh hưng đại công bọn họ khẳng định là hỏi qua, nhưng không có kết quả, cho nên mới cùng chúng ta cầu viện. Bọn họ sẽ không đi lên liền tìm chúng ta"
Tiên ngưng nhăn lại mi, lắc đầu nói "Hỏi qua, không có kết quả này"
Lão gia tử tiếp lời nói "Này thuyết minh lần này kiềm giá bạo trướng chuyện này, phi thường không đơn giản" hắn thật tốt quá trắng ra, nhưng ai đều minh bạch, lần này chuyện này chỉ sợ đế quốc khó thoát quan hệ"
Linh nhi trầm khuôn mặt âm thanh lạnh lùng nói "Sao trời lãnh là pha lê sinh sản nhà giàu, chuyện này tám phần là hướng về phía chúng ta tới giang sao trời rời đi nửa năm nhiều, xem ra có người nhịn không được, chuẩn bị làm phong làm vũ đâu"
Mị Nhi lắc đầu nói "Không phải có người, là một số lớn người ta phỏng chừng trừ bỏ Đại Tần đại ly ánh trăng cùng thảo nguyên ở ngoài, đều tham dự việc này"
Lão gia tử híp mắt nói "Xem ra bọn họ sớm đã có cái này tâm tư, trước tiên liền liên hệ hảo. Nếu không không có khả năng như thế đồng bộ làm đủ ẩn nấp, chúng ta cơ sở ngầm thế nhưng không có được đến một chút tin tức"
Phúc gia gia tiếp theo nói "Minh Cảng Thành xây dựng thêm, nguyền rủa nơi xây dựng thêm, đại đô thị xây dựng, mặt sau yêu cầu pha lê địa phương còn nhiều nữa bọn họ là tưởng khống chế chúng ta nguyên vật liệu, chờ pha lê trướng giới lúc sau lại gõ chúng ta trúc giang đi"
Mị Nhi lắc lắc đầu, nghiêm túc mà nói "Sự tình không có đơn giản như vậy bọn họ lần này phát động nhưng không tầm thường ca ca phía trước liền nói quá, sao trời lãnh địa chỗ hẻo lánh, đế quốc nếu muốn ức chế chúng ta phát triển, chỉ cần khống chế nguyên vật liệu là được. Chẳng qua đại đế phía trước cũng không dám cùng ca ca xé rách mặt, cũng không có làm như vậy. Hiện tại ca ca rời đi lâu rồi, bọn họ đây là muốn xé rách da mặt"
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...