Chương 799 thật muốn ăn cái này
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Vì tôn trọng tác giả, tiểu thuyết đem lùi lại 30 phút phát thiếp.
Huyền nguyên thiên tông bên cạnh, đồng dạng là liên miên vô biên dãy núi, nơi này càng thêm dựa bắc, lên núi cơ hồ đều là bãi phi lao. Mấy chục mét cao cây tùng mặt trên treo đầy tùng tháp.
Bất quá giang sao trời vui vẻ không phải bởi vì có tùng tháp, mà là ở cây tùng phía dưới nhìn đến giống nhau hiếm lạ đồ vật: Tùng nhung.
"Tùng nhung, thứ tốt a! Ở trên địa cầu thứ này tương đương quý, phẩm chất tốt có thể đạt tới bốn năm trăm một cân, hơn nữa bình thường còn không dễ dàng ăn đến tiên...... Nơi này tùng nhung cái đầu lớn hơn nữa, tuyệt đối so với trên địa cầu phẩm chất cao!"
Trong lòng nghĩ, giang sao trời cũng đã động thủ. Đem dưới chân một cái đại tùng nhung nhẹ nhàng bào ra tới, sau đó ở lỗ trống đắp lên lá thông. Đây là đuổi kịp một đời phi thường hỏa đầu lưỡi thượng Trung Quốc học.
"Đuổi thật là thời điểm, đã là mười tháng sơ, nếu đặt ở trên địa cầu, đây là ăn tiên tùng nhung cuối cùng nhật tử!" Giang sao trời nhìn trong tay đại tùng nhung, đầy mặt tươi cười.
Lão gia tử mấy ngày này phi thường sảng, có thể thèm đến tiểu hồn đạm đây chính là trước kia không dám tưởng chuyện này. Nhìn đến tiểu hồn đạm ăn mệt bộ dáng, hắn bị giếng phun nghẹn chịu thiệt giảm bớt không ít.
Nhưng lúc này hắn thấy được giang sao trời hành động, lập tức liền biết tiểu tử này lại tìm được thứ tốt.
"Ăn ngon, khẳng định là ăn ngon!" Lão gia tử trong lòng làm ra phán đoán, lộc cộc nuốt xuống một ngụm nước bọt. Hắn đối mỹ thực sức chống cự cơ hồ bằng không, lúc ấy liền phải chạy tới.
"Không được! Làm tiểu tử này gặm mấy ngày lạnh màn thầu, hắn khẳng định nghẹn dùng sức trả thù ta đâu, qua đi không phải đưa tới cửa làm hắn trào phúng sao?" Lão gia tử mới vừa bán ra bước chân lại thả đi xuống.
"Chính là, tiểu tử này rốt cuộc tìm được rồi cái gì ăn ngon a, vẫn là qua đi nhìn xem đi!" Lão gia tử cảm giác trong miệng phân bố nước bọt càng ngày càng nhiều, không ngừng đi xuống nuốt. Mấy ngày nay hắn tuy rằng chính mình nổ súng, nhưng làm ra đồ ăn hương vị giống nhau, hiện tại lại có tân mỹ vị. Hắn thật là có chút khống chế không được.
"Không được, kiên quyết không thể cấp tiểu hồn đạm cơ hội! Dù sao hắn cũng không có gia vị cùng dụng cụ, cho dù có hảo nguyên liệu nấu ăn cũng không tốt! Cái này kêu cái gì tới...... Đối. Xảo phụ làm khó vô hỏa chi xuy! Di, những lời này như thế nào có chút quái. Có phải hay không ta nhớ lầm...... Ai! Tưởng đi đâu vậy, dù sao không thể qua đi!"
"Nhưng rốt cuộc là cái gì tân nguyên liệu nấu ăn, xem tiểu tử này cười đến như vậy khai sâm, tuyệt đối siêu cấp ăn ngon...... Vẫn là qua đi đi, dù sao chỉ có chúng ta hai người, mặt mũi gì đó không cần để ý......"
"Không được a! Lấy tiểu tử này niệu tính nhất định lại lấy cái này áp chế ta, nói trở về cho ta tuyên truyền gì! Như vậy nhược điểm như thế nào có thể dừng ở hắn trong tay...... Chính là, rốt cuộc tiểu tử này phát hiện cái gì a?"
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...