Đệ 1198 chương lớn lên 1 lần mỹ nhân tới
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Tư... Lộ... Khách www/ đổi mới nhanh nhất tiểu thuyết võng, vô pop-up!
Lục công chúa cao giọng kêu sợ hãi, đại gia cúi đầu quan khán, đồng tử nháy mắt súc thành một chút, đến trừu khí lạnh, dưới chân liên tục sau này lui. Bọn họ nhìn đến trên mặt đất bọ cánh cứng động lên, mấp máy hướng ra phía ngoài khuếch tán, tựa như màu lam sóng biển giống nhau phập phồng, phảng phất muốn đem màu lam phun tung toé đến bọn họ trên người.
Liên tiếp rời khỏi mấy chục bước xa, đã tiến vào rừng rậm, đại gia lúc này mới đứng yên bước chân cẩn thận xem nhìn.
"Hô ~" chờ nhìn kỹ, đại gia không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cười thầm chính mình vừa rồi thật sự quá khẩn trương. Kỳ thật bọ cánh cứng căn bản không có động, đương nhiên cũng không có màu lam sóng biển hướng chung quanh phun tung toé. Nguyên nhân là bọ cánh cứng hình thể đang ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến đại.
Trăm vạn bọ cánh cứng ngừng ở này phiến địa vực, cơ hồ là tễ ở bên nhau, đồng thời trưởng thành tự nhiên sẽ đem chung quanh bọ cánh cứng hướng ra phía ngoài tễ. Theo chúng nó thân thể trướng đại, chợt nhìn qua tựa như từng đạo cuộn sóng hướng ra phía ngoài nhộn nhạo. Mà chúng nó giờ phút này toàn thân thiển lam, đương nhiên tựa như màu lam bọt sóng vẩy ra.
Xem minh bạch sao lại thế này, lục công chúa mặt đẹp ửng đỏ, vừa rồi chính mình thật sự quá thiếu kiên nhẫn.
Bất quá nàng trộm giương mắt đảo qua, phát hiện đại gia căn bản không có xem chính mình, vẫn nhìn chằm chằm bọ cánh cứng vẫn không nhúc nhích. Đặc biệt là giang sao trời, thô nặng thở dốc thanh đều rõ ràng có thể nghe.
Giang sao trời giờ phút này không phải hoảng sợ, mà là hưng phấn, hưng phấn mà muốn lớn tiếng hoan hô. Bọ cánh cứng nhóm lớn lên quá nhanh, đủ thấy này chỉ hai mươi chín cấp yêu thú thịt công hiệu, chiếu cái này xu thế đi xuống, bọ cánh cứng nhóm sức chiến đấu tăng lên tuyệt phi nhỏ tí tẹo.
Thượng trăm vạn bọ cánh cứng trên diện rộng tăng lên, sao trời lãnh vũ lực ít nhất có thể trở mình một phen. Liền tính phấn hồng, lão gia tử, đường tuyết đầu mùa tam đại cao thủ không ở đều không có việc gì, bọ cánh cứng hơn nữa đại pháo đủ để thủ gia hộ viện. Đừng nói kia mấy chục tấn độc long quy thịt là có độc, liền tính là hoàn hảo. Tất cả đều dùng để bồi dưỡng bọ cánh cứng cũng không mệt.
Lão hầu gia, phùng tuyển chương. Vương song dương, Định Bắc Hầu. Tam đại đoàn trưởng mới vừa thở phào nhẹ nhõm liền thấy như vậy một màn, cảm giác chính mình tim đập càng lúc càng nhanh. Theo bọ cánh cứng sinh trưởng, một cổ lệnh người sợ hãi hơi thở ở vô hình trung khuếch tán, bọn họ đều đã nhận ra.
Nhị hoàng tử sắc mặt trắng bệch, sao trời lãnh vũ lực chợt tăng lên, lại có đại pháo loại này phát rồ võ qì, hắn đều có chút lo lắng giang sao trời sinh ra cái gì khác ý tưởng.
"Sao trời, ngươi xem đậu hủ!" Đường tuyết đầu mùa vỗ nhẹ nhẹ một chút giang sao trời, chỉ chỉ bờ vai của hắn.
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...