Đệ 1998 chương không đánh liền nước tiểu quét sạch
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Bọn hải tặc đều ở hoan hô, mãn đầu óc đều là hôm nay buổi tối cuồng hoan, còn có những cái đó bị chộp tới nũng nịu quý tộc cô bé, ai cũng không có chú ý tới bầu trời biến hóa. 【..】 lại có, trên biển phong vân biến hóa, đám mây che đậy thái dương cũng thực bình thường, không có gì đáng giá chú ý.
Đại bạch cá mập thủ lĩnh càng trực tiếp, xoay người bước đi hướng khoang thuyền, đi tìm cái kia dáng người nóng bỏng cô bé, chuẩn bị hảo hảo thưởng thức nàng khóc nháo bộ dáng.
Tiếng hoan hô ở đại bạch cá mập thủ lĩnh tiến vào khoang thuyền sau dần dần đình chỉ, bọn hải tặc tiếp tục làm việc, buổi tối cuồng hoan lực hấp dẫn thật lớn, bọn họ đều tràn ngập nhiệt tình nhi. Kỳ hạm boong tàu thượng, một người hải tặc dọn khởi dưới chân cái rương, hưng phấn hướng thuyền hạ đi. Nhưng mới vừa đi hai bước, trên không đột nhiên rơi xuống một đống đồ vật, chính nện ở hắn trên đầu.
"Phốc!" Một tiếng vang nhỏ, hải tặc đầy người đều là bạch màu xanh biếc đồ vật, trên đầu trên mặt càng là đều bị chăng chết, liền người bộ dáng đều nhìn không ra tới.
Hải tặc bị tạp mông, định tại chỗ, cái rương cũng rơi xuống ở boong tàu thượng. Duỗi tay hướng trên mặt lau một phen, chỉ cảm thấy trên tay nhão dính dính, cho hắn cảm giác phi thường ghê tởm. Không riêng như thế, thứ này vẫn là ôn chăng, phảng phất còn mang theo nào đó kỳ quái khí vị, hình như là...... Cứt chim.
Hải tặc có chút ngốc, từ đâu ra lớn như vậy than cứt chim!
Cũng liền ở ngay lúc này, từng luồng cuồng phong đột nhiên treo lên, mãnh liệt địa khí lưu phát ra ô ô tiếng vang, nước biển di động, con thuyền lay động, bọn hải tặc tất cả đều đứng thẳng không xong.
Bị tạp trung hải tặc ngã ngồi ở boong tàu thượng, hai tay dùng sức hủy diệt đôi mắt thượng nhão dính dính cứt chim, ngẩng đầu hướng lên trên xem, tức khắc ngao lao một giọng nói. Liền thấy một cái thật lớn thân ảnh chính rơi xuống, hai chỉ như đèn lồng đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình.
Khổng lồ hình thể mang đến chính là thật lớn áp lực, hải tặc bị sợ hãi thật sâu mà bao phủ, lúc ấy liền dọa n.
Cùng lúc đó, bọn hải tặc tất cả đều thấy được bầu trời biến hóa, nháy mắt dọa n một số lớn, phấn hồng kia cánh triển vượt qua trăm mét thật lớn thân hình thật sự quá dọa người. Hàng năm ở trên biển hành tẩu, nào có không biết yêu thú, nhưng lớn như vậy yêu thú, lại nghe cũng chưa nghe qua. Liền tính còn lại những cái đó tặc âu hình thể, bọn họ đều chưa từng gặp qua.
Lớn như vậy yêu thú, cấp bậc khẳng định rất cao, một con liền phải mệnh, lập tức tới mấy trăm chỉ, còn có một con siêu cấp đại, bọn họ sao có thể không sợ hãi, phản ứng hơi mau liền ngao ngao kêu mọi nơi trốn tránh, phản ứng chậm mắt thấy tặc âu lao xuống tới, chân đều thành mì sợi, dùng hai tay bò suy nghĩ muốn tìm địa phương ẩn thân.
Trong nháy mắt, hải cảng đại loạn, lúc này, ai còn lo lắng buổi tối cuồng hoan a. Bọn hải tặc lá gan lẽ ra đều không nhỏ, nhưng cao cấp yêu thú hung danh quá lớn, thuyền hủy người vong truyền thuyết quá nhiều. Cho nên bọn hải tặc chết cũng không dám đánh bừa.
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...