Phần 3

62 2 0
                                    

Chương 200 lại 1 tràng viên mãn diễn xuất

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

Tử kinh ở Thú Nhân Liên Minh diễn xuất lửa lớn tin tức chẳng những ở đế quốc truyền bá khuếch tán, thông qua cố tình tuyên truyền, tứ đại vương quốc cũng đều đã biết tin tức này.

Nếu nói, lúc trước sung sướng phong làm cho bọn họ đối càn khôn đế quốc tử kinh có nhất định ấn tượng, kia có thể ở Thú Nhân Liên Minh đạt được khen ngợi, liền đem bọn họ hứng thú đề lên đây.

Đương nhiên, cũng có người đối cái này cách nói cầm hoài nghi thái độ. Nhưng tứ đại trung lập vương quốc cũng có cửa hàng ở Thú Nhân Liên Minh làm buôn bán, hỏi thăm ra chân thật tin tức cũng không khó khăn.

Đương tin tức này được đến xác nhận lúc sau, bọn họ ý thức được, lúc trước không chút nào thu hút tử kinh ca vũ đoàn xác thật có thực lực, cùng thiên hương ca vũ đoàn khẳng định sẽ va chạm ra kịch liệt hỏa hoa.

Tức khắc, thiên hương vương quốc trung yêu thích vũ nhạc người liền có chút hưng phấn, hai cái ca vũ đoàn đánh nhau chết sống, tuyệt đối là xuất sắc nhất, đặc biệt là thực lực gần ca vũ đoàn.

Kế tiếp, cảm thấy hứng thú mọi người bắt đầu khai quật tử kinh tư liệu! Từ trống to xuất hiện, đến tân xuân ca vũ dự tuyển nam nhi đương tự mình cố gắng, lại đến cùng đế quốc một cái khác ca vũ đoàn một tháng va chạm. Tân xuân ca vũ biểu diễn thượng kia một khúc tiếu ngạo giang hồ, xuân về hoa nở, đều bị bọn họ phiên ra tới.

Càng đi chỗ sâu trong hiểu biết, bọn họ càng cảm thấy tử kinh không đơn giản! Trống to liền không nói, sáo, đàn tranh này hai kiện nhạc cụ bọn họ cũng bắt đầu cố tình hiểu biết, phát hiện âm sắc so với bọn hắn truyền thống nhạc cụ càng thêm có sức cuốn hút.

Liên quan, hồng nguyên thành tử kinh nhạc cụ cửa hàng sinh ý bắt đầu bạo tăng, tồn kho thực mau liền tiêu thụ đến không còn một mảnh. Cái này hiệu quả, giang sao trời lúc trước là như thế nào cũng tưởng tượng không đến.

Chẳng những ánh trăng vương quốc người, ngay cả mặt khác tam đại vương quốc, cũng có không ít ca vũ người yêu thích đem ánh mắt nhắm ngay cuối cùng diễn xuất. Thiên hương ca vũ đoàn ở tử kinh quyết định tuần diễn lúc sau, mới bắt đầu ở tứ đại vương quốc diễn xuất, này tuyệt đối không phải ngẫu nhiên. Lại nghĩ đến trước một đoạn huyền nguyên thiên tông một cái trọng giáp kỵ sĩ đoàn bị toàn diệt, trận này quyết đấu liền càng thêm không giống bình thường.

Đại Tần vương quốc người phi thường cao hứng. Bởi vì tử kinh ở đi hướng ánh trăng phía trước, sẽ ở Đại Tần trước diễn một hồi, có thể làm cho bọn họ thấy trước mới thích, đồng thời cũng bình định một chút, tử kinh thực lực hay không thật sự so đến lên trời hương.

Nhưng mà, khi bọn hắn tiến đến mua phiếu thời điểm, lại phát hiện toàn bộ sáu đậu phụ phơi khô phiếu đã dư lại không đến một nửa. Này trong đó có mặt khác tam đại vương quốc người, cũng có từ càn khôn đế quốc chạy tới tử kinh fan.

Thú Nhân Liên Minh nơi đó bỏ qua, làm thích tử kinh người xem thất vọng không thôi, trận này nói cái gì cũng không thể bỏ lỡ! Bởi vậy lập tức liền có hơn một ngàn người dũng mãnh vào Đại Tần vương quốc.

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now