Phần 19

20 1 0
                                    

Đệ 1798 chương bi thôi quái thú

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

Quái vật rất muốn xông tới, hai trăm mét khoảng cách nó một cái trước phác là có thể đem kia tao đối nó uy hiếp lớn nhất sao trời hào mai một, căn bản không cần xúc tua. Thậm chí nó chỉ cần làm ra hơi chút đại chút sóng biển là có thể đem thuyền ném đi. Nhưng thủy ngân cầu bùng nổ hút đi nó quá nhiều nguyên khí cùng lực lượng, liền phòng ngự đều suy yếu không ít, hơn nữa nữ nhân kia liên tục không ngừng công kích, này hai trăm mét lại là thành khó có thể vượt qua lạch trời.

Siêu cấp bom gào thét mà rơi, mãnh liệt nổ mạnh lại một lần phá rớt quái vật phòng ngự, tiếp theo chính là năng lượng đại pháo lần thứ ba công kích, cùng với tặc âu ném xuống bom. Theo sát, vách núi bên kia đại pháo cũng lại lần nữa vang lên, đạn pháo hạt mưa giống nhau dừng ở nó trên lưng.

Quái vật thật lớn vô cùng phía sau lưng thành một mảnh biển lửa, vô số há mồm phát ra bén nhọn tru lên, giống như quỷ khóc, nghe người cả người thẳng khởi nổi da gà.

Bất quá ở như vậy cường lực đả kích hạ, quái vật như cũ ở vũ động xúc tua, muốn xử lý sao trời hào. Nếu không có đường tuyết đầu mùa cao tiếp ngăn cản, giang sao trời bọn họ rất khó bảo toàn.

Mà lúc này giang sao trời cũng đã tới rồi cực hạn, một ngụm máu tươi phun đi ra ngoài, sợ tới mức vương hằng thất thanh kêu sợ hãi, chạy tới liền phải dìu hắn.

Giờ phút này giang sao trời liền lời nói cũng vô pháp nói, chỉ có thể dùng ánh mắt ngăn cản vương hằng lại đây. Hắn trong lòng rõ ràng, chính mình không thể bị quấy rầy, hơn nữa cần thiết kiên trì đi xuống, chỉ có khiên chế trụ đối phương thủy ngân cầu, quái vật mới có thể thành thành thật thật đương sống bia ngắm, nếu không chờ đợi bọn họ chính là toàn quân huỷ diệt.

Vương hằng nhìn đến giang sao trời đầu tới ánh mắt, không tự giác mà ngừng lại.

Giang sao trời tắc nhắm mắt lại, tiếp tục toàn lực thúc dục trận pháp ngăn cản hấp lực, đồng thời lưu ý thủy ngân cầu động thái, hắn còn phải phòng bị thủy ngân cầu phản phệ, ở thúy Thanh Đảo cùng đại thằn lằn giao chiến thời điểm liền từng có một lần, hắn không thể thiếu cảnh giác.

Trong đầu, thủy ngân cầu vẫn luôn vẫn duy trì cực cao chấn động tần suất, hơn nữa đang ở một chút ra bên ngoài di động, phảng phất bị cực đại lực đạo xả túm, tùy thời muốn bay ra trong óc giống nhau.

Lúc này giang sao trời đều có chút sầu lo, vạn nhất thủy ngân cầu bị hút đi làm sao bây giờ, tuy rằng đây là cái bom hẹn giờ, nhưng bên trong còn có trận pháp đâu......

Bên ngoài công kích còn ở tiếp tục, quái vật bi thôi mà thành bia ngắm, chỉ có thể liều mạng rít gào, đi tới không được, thậm chí vô pháp lui về phía sau, công kích cũng trở nên tương đương mệt mỏi, cùng trước kia không ai bì nổi bộ dáng quả thực là cách biệt một trời.

Từ sáng sớm đi tới công mãi cho đến hiện tại thái dương thăng chức, nó thậm chí không có một lần hữu hiệu tiến công, chẳng sợ đánh trúng đối phương một lần, cũng sẽ không giống hiện tại giống nhau.

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now