Phần 2

149 4 0
                                    

Chương 102 tiếu ngạo giang hồ

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

"Biển cả một tiếng cười, thao thao hai bờ sông triều, phù phù trầm trầm chỉ nhớ sáng nay......"

"Đây là cái gì?" Giang sao trời một mở miệng, toàn trường người xem bị chấn đến trợn mắt há hốc mồm. Không phải bởi vì này bài hát hảo, mà là quá bình thường!

"Có thất tiêu chuẩn a! Nam nhi đương tự mình cố gắng như vậy nhiệt huyết hướng về phía trước, vừa rồi khúc cũng gột rửa người tâm linh, như thế nào cuối cùng lại làm ra như vậy một bài hát khúc!"

"Giang sao trời tiếng ca không thể nghi ngờ, nhưng là làn điệu cũng quá mức bình thường...... Cao lớn nhất thưởng hủy chi nhất đán a!"

Mọi người cảm xúc phảng phất đều đã chịu ảnh hưởng, giữa sân nháy mắt trở nên có chút tao loạn.

Lầu hai ghế lô, đại đế, nguyên soái, phùng tuyển chương cũng nhíu mày, này bài hát khúc nghe đi lên xác thật thực bình thường, không có gì nhưng bắt người địa phương, cùng phía trước khúc so sánh với, quả thực là cách biệt một trời.

Viên hi huyền cúi đầu, khóe miệng đều mau liệt quá má giúp, thầm nghĩ trong lòng: "Nên! Làm ngươi khoe khoang, nếu là ngươi vừa rồi như vậy ngưng hẳn, mặc dù không có biểu diễn, cũng không đến mức như vậy mất mặt. Hiện tại ngươi làm ra như vậy một đầu rác rưởi ca, hắc hắc......"

Sân khấu sau nghỉ ngơi khu, Viên hạo cũng rất là vui mừng: "Trang, lần này trang quá mức đi! Làm ra như vậy đầu phá ca, xem ngươi như thế nào xong việc, chỉnh tràng người xem vừa lòng mới có thể đạt được tối cao thưởng, liền tính đại đế thiên vị ngươi cũng không có cách, ha ha ha ha ha......"

Muốn cười lại không thể cười ra tiếng, Viên hạo nghẹn đến mức mặt đều đỏ, thân thể động kinh giống nhau run nhẹ.

Mà ở sân khấu thượng, uyển nhu hòa mạc hồng tiêm cũng có chút hoảng, hiện trường người xem sở biểu hiện ra, tuyệt đối không phải vừa lòng.

Giang sao trời ánh mắt quét các nàng liếc mắt một cái, khóe miệng ý cười càng đậm, tiếp tục xướng: "Trời xanh cười, sôi nổi trên đời triều, ai phụ ai thắng được trời biết hiểu......"

"Cũng chỉ có này một cái làn điệu sao, đây là cái gì ca, tử kinh đây là đang làm gì, nào có như vậy diễn xuất!" Khán giả có đều nhíu mày.

"Giang sơn cười, mưa bụi dao, đào lãng đào tẫn hồng trần thế tục biết nhiều ít......"

"Thanh phong cười. Thế nhưng chọc tịch liêu, hào hùng còn thừa một khâm vãn chiếu......"

Một lần xướng xong, theo sát chính là lần thứ hai, vẫn là này cùng cái làn điệu, đồng dạng ca từ.

"Di?" Mà này một lần, không ít người xem đều yên tĩnh, vừa rồi bọn họ nghe chính là làn điệu. Nhưng hiện tại cẩn thận vừa nghe ca từ, lập tức liền cảm giác không giống nhau.

Ca từ giữa những hàng chữ, đều bị tẫn hiện hào khí, tiêu sái, cùng với thiên địa nhậm ngao du vui sướng. Liên quan đơn giản làn điệu cũng trở nên có chút bất đồng.

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now