Chương 400 đắc thủ
Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách
Vì tôn trọng tác giả, tiểu thuyết đem lùi lại 30 phút phát thiếp.
Lão gia tử nhìn đến thiên tài địa bảo thời điểm liền kinh ngạc, tự mình cướp đoạt hôm khác mới địa bảo hắn tinh tường biết, như vậy bảo vật trước mặt, khẳng định là có siêu cấp yêu thú thủ, ít nhất cũng là hai mươi lăm cấp yêu thú trở lên yêu thú, nếu không căn bản là thủ không được.
Hắn hiện tại mới tính biết vì cái gì cái kia hái thuốc người nhìn đến yêu thú sẽ dọa thành dáng vẻ kia, nhìn đến con cua đều có thể trừu qua đi. Trên thực tế, tên kia từ nơi này tồn tại trở về cũng đã tương đương vạn hạnh.
Bởi vậy, lão gia tử vừa thấy thiên tài địa bảo thành thục, không phải nghĩ như thế nào đoạt được cái này bảo bối, mà là lớn tiếng nhắc nhở giang sao trời chạy nhanh rời đi. Ở thiên tài địa bảo trước mặt, này đó cao cấp yêu thú đều sẽ đánh mất lý trí, so mới vừa sinh ấu tể mẫu lang đều phải hung mãnh.
Kỳ thật, nhìn đến linh chi thảo thượng nhảy lên cao nổi lửa diễm giống nhau nguyên khí khi, giang sao trời đã bừng tỉnh đại ngộ, này tuyệt đối không phải bình thường linh chi, nếu không không có khả năng xuất hiện loại này dị tượng, có khả năng nhất chính là thiên tài địa bảo.
Nếu đúng như chính mình sở liệu, kia hái thuốc người dị thường liền có thể giải thích. Hắn họa căn bản là không phải cái gì cấp thấp yêu thú, càng không phải cái gì con giun, mà là uy hiếp thật lớn cao cấp yêu thú.
Bởi vậy, cơ hồ ở lão gia mở miệng kinh hô đồng thời, giang sao trời đã nhanh chóng đem liền nỏ lấy ra tới, toàn thân căng chặt làm tốt chuẩn bị.
Lão gia tử cái thứ nhất ý tưởng chính là chạy nhanh từ nơi này thoát thân, hắn đồng dạng cũng đem trong lòng tham niệm đè ép đi xuống, thiên tài địa bảo lại như thế nào đáng giá cũng mua không tới sinh mệnh.
Bất quá, đã chuẩn bị sẵn sàng giang sao trời lại không có lui, lão gia tử còn không thể vận công, hắn cần thiết đến cam đoan lão gia tử trước chạy.
"Oanh ~" mặt nước tạc khởi trăm mét sóng lớn, một cái chừng mười mét lớn lên thân ảnh từ thủy đàm trung vọt ra.
Giang sao trời cơ hồ không có do dự. Lập tức khấu động cò súng, băng dây cung chấn vang, một chi nỏ mũi tên xuyên không mà qua. Chân chính nhanh như tia chớp, một chút đánh vào bóng dáng trên người.
"Rống ~" một tiếng đinh tai nhức óc điên cuồng hét lên, chấn tứ phía tuyệt bích lay động, trên vách núi đá vụn phi lạc, giang sao trời cùng lão gia tử lỗ tai đều ong ong ong minh, tư duy đều có chút phát tán.
Bị kích khởi sóng nước rơi xuống, toàn bộ tuyệt cốc phảng phất hạ một hồi mưa to. Đem lão gia tử, giang sao trời, con cua tất cả đều đánh đến cả người ướt đẫm. Kia chỉ yêu thú cũng hiện ra thân hình.
Một cái chừng mười mét trường. Toàn thân kim sắc thật lớn mãng xà...... Nói là mãng xà, nhưng lại có bất đồng, đầu của nó thượng trường hai căn nửa thước lớn lên cong giác, mà ở nó bụng hạ. Tắc trường bốn điều đoản mà thô móng vuốt.
YOU ARE READING
Tân phong lãnh địa
FantasyHán Việt: Tân phong lĩnh địa Tác giả: Toán Thư Tình trạng: Hoàn thành Không có sáng lạn võ kỹ, không có cao thâm công pháp, đây là một cái xuyên qua giả dần dần thay đổi dị giới sinh hoạt, văn hóa, giải trí chuyện xưa. Đây là một cái đem lãnh địa dầ...