Phần 22-END

19 2 0
                                    

Đệ 2098 chương đoàn tụ uống say

Tân phong lãnh địa toàn văn đọcTác giả: Tỏi thưThêm vào kệ sách

Giang sao trời rốt cuộc yên tâm, Mị Nhi trong lòng nhận đồng chính là chính mình, không phải nguyên lai Giang Lăng.

"Tiểu nha đầu, thế nào cũng phải đại thật xa chạy tới một chuyến, sợ tới mức ta vài tiếng đồng hồ tâm đều huyền!" Giang sao trời vỗ nhẹ nhẹ Mị Nhi đầu một chút.

"Xú ba ba, không được khi dễ mụ mụ!" Tiểu công chúa không muốn, chu cái miệng nhỏ duỗi khai đôi tay, chắn Mị Nhi trước người.

Giang sao trời vội vàng nhấc tay đầu hàng, đối chính mình đại nữ nhi, hắn chính là đau đến trong xương cốt, đương nhiên không thể làm tiểu công chúa sinh khí.

"Ha hả!" Mị Nhi nở nụ cười, bế lên tiểu công chúa, dùng sức ở nàng khuôn mặt nhỏ thượng hôn một cái. Sau đó đối giang sao trời nói: "Ai làm ngươi giấu diếm ta nhiều năm như vậy!"

Giang sao trời chỉ có cười khổ, hiện tại nói ra ngươi đều loại này biểu hiện, nếu là sớm nói cho ngươi còn lợi hại a.

Mị Nhi đêm qua xác thật khó có thể tiếp thu, đột nhiên biết cùng nhau sinh sống mười mấy năm người là một cái khác người, cho ai sợ là đều không tiếp thu được. Nhưng mấy năm gần đây tới tôi luyện đã làm Mị Nhi tương đối thành thục, mạnh mẽ áp xuống trong lòng kia cổ xa lạ cảm, cẩn thận hồi ức nhiều năm như vậy tới mưa mưa gió gió...... Sau đó hắn liền phát hiện, thời trẻ Giang Lăng ở chính mình trong ấn tượng đã mơ hồ không rõ, nàng sở hữu rõ ràng ký ức đều là từ hồng nguyên bên trong thành ca ca tỉnh lại bắt đầu, mỗi một lần yêu thương, sủng nịch, vắt óc tìm mưu kế cấp chính mình ăn sinh nhật...... Hôm nay sáng sớm nàng hỏi chính mình, ngươi hiện tại còn ly đến khai ca ca sao? Đáp án là, trừ phi đã chết......

Cho nên nàng mới muốn chốn cũ trọng du, dùng phương thức này nói cho ca ca chính mình tâm ý, cũng làm này đó ký ức càng thêm khắc sâu.

"Đi thôi, chúng ta trở về!" Mị Nhi một tay ôm tiểu công chúa, một tay vãn trụ giang sao trời cánh tay.

"Ân! Trở về!" Giang sao trời tưởng từ Mị Nhi trong tay đem tiểu công chúa ôm trở về, nhưng tiểu nha đầu lại cho hắn một cái cái ót. Giang sao trời xấu hổ cười, nhưng tươi cười trung lại tràn ngập hạnh phúc......

Trở lại lĩnh chủ phủ thời điểm đã là buổi chiều, bọn họ mới vừa vào cửa, lão gia tử, Triệu đan thanh, Nhị ca liền tìm lại đây, cùng đi còn có cái la vũ, thông xe lửa lúc sau, từ thảo nguyên đến nơi đây cũng chính là mười mấy tiếng đồng hồ chuyện này.

Bọn họ là lại đây khoe khoang, giang sao trời hẳn là còn không có gặp qua cameras, máy quay đĩa cùng máy chiếu phim đâu.

Kết quả đường tuyết đầu mùa, tiên ngưng cùng Mị Nhi căn bản không làm giang sao trời ra cửa, phi thường không khách khí mà đem mấy người đuổi ra lĩnh chủ phủ.

Triệu đan thanh rất là khó chịu, lâm ra cửa khi trong miệng nói thầm: "Đại bạch thiên đều không ngừng nghỉ, đêm qua còn không có lăn lộn đủ sao mà!"

Tân phong lãnh địaWhere stories live. Discover now