Chapter6 (Job! not Blow Job)

4.6K 89 6
                                    

Chapter6

DYLAN'S POV

Pagmulat ko agad kong nasapo ang ulo ko at napakunot ng mapansing hindi ko kama ang hinihigaan ko dahil sa lavender scented na amoy nito. Bumangon ako at inilibot ang buong paningin sa kwarto.

"Damn!"

Napa-mura ako ng maalala ang nangyare kagabi tsaka mabilis na hinanap ng mata ko ang mga damit ko.

Nasaan na ba ang pants at sleeve ko? Hindi ko makita, maging ang brief at boxer short ko. Tck!

Hinanap ko sa buong silid pero wala talaga, binuksan ko ang pinto ng bathroom pero maging do'n ay wala ang hinahanap ko. Shit!

Kinuha ko ang puting towel na nakita ko sa loob ng bathroom para takpan ang lower part ko dahil naka-hubo ako.

Hindi ko makita sa loob ng banyo maging sa buong sulok ng kwarto kaya lumabas ako ng silid na naka-towel lang.

"Hi Dylan, Gising ka na pala sweetie. Lets eat!" Alok niya ng makita ako nitong lumabas ng kwarto.

"Where's my Clothes?" Ngumise lang siya at lumapit sa'kin na parang nangsi-seduce.

Huminto siya sa harap ko, do'n ko lang napansin na may hawak pala siyang chocolate disc cornetto.

"Oops! Sorry" Naka-ngisi niyang sabi ng sadyain niyang isagi ang ice cream sa dibdib ko. Damn!

"Stop seducing me Jewie" I said and push her ng tangkain niya muling isagi ang ice cream sa'kin.

"Haha, did you remember our vigorous loving?" Nang-aakit na sabi nito.

"Lusting not loving" Pagtatama ko.

"Pero ang sarap ko, no? Magaling akong henete sa gabi, Baka gusto mong tikman ulit ako" Nakangisi nitong sabi.

"No, So give me my clothes" Nagtatagis ang panga na sabi ko.

"Pakipot pa kasi, Jesus!" Iiling-iiling na sabi nito. At naglakad palayo sa'kin at may kinuha ito mula sa couch. "Here's your clothes, pina-laundry ko na 'yan" Sabay catch nito sa'kin.

Mabilis naman akong pumasok sa kwarto para magbihis, pagtanggal ko ng towel sa bewang ko para isuot ang brief ko bumukas naman ang pinto. Naitakip ko agad ang hawak kong brief sa pagkakalaki ko.

"Shit na babaeng 'to!" I murmured.

"Ugh! Ulam, ang sarap araw-arawin ng mighty meaty jumbae hotdog mo Dylan" Sabay tingin sa ibaba ko. "Anong sekreto mo, titan Gel? For the second time kasi medyo iika-ika akong bumangon kanina. Parang si optimus prime ang pumasok kay pempee" Pilya nitong sabi habang naglalakad palapit sa'kin.

"Stop!" Pigil ko dito. "Turn around and get out" Sabi ko pero ngumisi lang siya.

"This is my room Dylan, baka nakakalimutan mo?" Tatawa-tawa nitong sabi, sinamaan ko naman siya ng tingin.

"Alam ko, so better go out for awhile para makapag-bihis ako ng maayos at maka-alis na dito" Inis kong sabi.

"Aalis ka agad? You can use my bathroom, baka gusto mong maligo muna sandali" Umigting naman ang panga ko.

"Hindi na dahil gusto ko ng maka-alis kaagad dito" Sabi ko at hinila siya palabas ng kwarto.

Agad kong isinara ang pinto at ni-locked 'yon tsaka dali-daling nagbihis. Habang nag-aayos ng sarili, sumasagi sa isip ko ang nangyari sa amin last night dahil sa Lavender scent na naaamoy ko. Damn!

Paglabas ko ng kwarto, mabilis ang bawat paghakbang ko para maka-alis kaagad sa unit niya. Wala din akong balak mag-paalam sakanya kaya hindi ko siya nilingon ng tawagin ako nito.

CSS1: Captivated by Ms Pervert💋Where stories live. Discover now