Chapter10
Pagka-alis ni razer agad kong nilapitan si Dylan para pigilan ang pagdurugo ng kanyang balikat bago ako nagsuot ng sleeve na nakuha ko lang sa kanyang closet.
Mabuti nalang at may firstaid-kit siya dito sa condo niya kaya hindi na ako nahirapang maghanap para malinisan ko ng maigi ang tama niya sa kanyang balikat.
Tinanggal ko muna ang bala bago ko nilinisan ng mabuti ang sugat niya, tahimik lang siya habang ini-inda ang sakit na natamo niya ng tulongan ko siyang makahiga sa kama niya ng matapos ko siyang gamotin.
"Is it true?" Basag ko sa nakakabinging katahimikan sa pagitan naming dalawa. "Na kasama ka sa Fist Electron?" Dugtong ko ng tumingin siya sa'kin.
Hindi siya sumagot at nagiwas lang ng tingin, umigting din ang kanyang panga tsaka napakuyom ang kanyang kamao na tila ba galit na galit.
"Umuwi ka na" Sabi nito ng hindi nakatingin pero bakas pa'rin sakanya ang galit.
"Sagotin mo muna ang tanong ko bago ako umalis" Sabi ko. He gritted his teeth as he clenched his fist. "Oo o hindi lang naman ang isasagot mo, mahirap ba 'yon para sa'yo?" I sarcastically said.
"Oo!" Inis na sagot niya. "Pero dati 'yon" Iritadong dugtong niya.
Pinulot ko ang damit kong nagkalat sa sahig. "Makiki-ligo muna ako bago umalis dito" Saad ko habang papasok sa kanyang bathroom.
Ayokong umalis na ganito ang itsura ko, may mga talsik ng dugo ang ibang part ng katawan ko na kailangang malinisan bago ako umalis dito sa unit niya.
I took a quick shower and wear my clothes, tulog na siya ng lumabas ako mula sa kanyang bathroom habang nagpupunas ng basa kong buhok gamit ang dark blue towel na nakuha ko sa bathroom niya.
Sinilip ko ang mukha niya, he looks like an angel habang natutulog and i admit he had a admiring cute looks pero sa likod ng cuteness at mala-anghel niyang mukha ay may ikinukubli palang sekreto.
What if wala ako dito sa unit niya at hindi ko siya hinatid dito? For sure pinaglalamayan na siya at naglukuksa na 'tong si pempee.
Kita ko sa mata ni Razer kanina ang poot at galit na handa siyang pumaslang na kahit sinong taong may kinalaman sa pagkawala ng asawa niya.
Kahit na takot na takot ako nagawa ko parin siyang paki-usapan kanina sa poseble niyang gawin kay Dylan.
Narinig ko na ang Fist Electron dati, i just don't remember kung kailan. Basta ang alam ko ay isa itong kilalang Mob sa Australia.
Hindi ko akalaing naging kabilang siya sa isang secret organization ng Fist Electron, wala sa itsura niya ang pagiging isang mobster.
Umuwi ako ng condo ko at agad na nahiga sa kama ko, i feel my empty stomach na sumisigaw para lagyan kahit kaonteng pagkain kaya tumayo ako tsaka tinungo ang kusina para mang-alungkat ng pagkain sa aking refrigerator.
Kinuha ko ang isang supot ng monggo roll bread at isang bote ng vita milk sa ref tsaka tinungo ang aking living room para doon kumain habang nanonood ng Television.
Ganitong pagkain lang is nabubusog na ako, mas prefer ko din kasi ang ganitong pagkain sa gabi.
Bigla kong naalala sa kalagitanaan ng panonood ko ng movie dahil sa isang kissing scene na pinapanood ko habang kumain 'yong pagsulpot ng pinsan ko kanina habang nakikipag-exercise si pempee, nabitin ang pempee ko e'. Tangna!
"Ang epal ng kill na 'yon, Hays!" I said as i drink my Vita milk. "Hindi man lang hinintay na makaraos kami bago siya sumingit, Jesus!" I muttered.
YOU ARE READING
CSS1: Captivated by Ms Pervert💋
RomanceShe is wild . . . . . . And PERVERT! She can do what she wants and don't make any excuses for her deeds....She loves flirting but she hate the word 'commitment' . . . . He is cute and decent . . . . He is also very neat in appearance and exactly p...