Chapter19 (Official)

3.8K 67 0
                                    

Chapter19

It's Official.

May jowa na talaga ang nag-iisang Jewel Stellar Greamory ngayon, hindi ito lokohan at laro-laro lang na tulad nang gusto kong mangyare dati.

At dahil we're officially dating. Magpapaka-Loyal na ang the Queen of pervert, coz I'm in love with him.

Daig ko pa nga ang isang High-School na kinikilig-kilig e', kulang nalang magsuot ako ng high school uniform dito. Jeses!

Si pempee naman syempre parating malapad ang pagkaka-ngiti kase araw-araw at gabi-gabing binibiyayaan ng favorite dish ng jowa niya.

He agreed that we should keep our relationship to ourselves first.

Ayaw kase namin ng tsismis mula sa mga empleyado sa company niya, pero hindi talaga maiiwasan ang mga intriga mula sa intrigetera at inggitera.

Hindi naman ako 'yong tipo ng tao na arogante para ipangalandakan sakanila at ipagmalaki na 'Boyfriend ko na ang boss namin'.

Hindi ako asal-kalye para ibalandra at gawin 'yon . The pek!

I just letting them to think kung anong meron sa'min. Important pa ba 'yon para ipaalam sa ibang tao? Knowing that we're in love to each other is enough. At kung iniisip nila na may relasyon kami dahil sa pagiging sweet namin sa isat isa ay wala akong pake dahil 'yon naman ang totoo.

And I was thinking to visit my ob-gyne for a contraceptive kasi nasasanay na akong walang protection.

Well, wala naman akong sakit at wala din naman siyang sakit pero ayoko lang na may mabuo at ipanganak 'yong landian namin after nine months.

Siguro ganito ang nangyayare sa mga kabataan at mga high-schooler sa henerasyon ngayon. Nakakalimutan nila mag-robber dahil sa sarap ng putahing inihahain ng mga syota nila kapag magkasama sila kaya maagang nagsisibuntis.

Sana iniisip muna ng mga kabataan ngayon na bago sila bumukaka at ibandera ang flower nila sa ibon ng jowa nila... Na may mga magulang sila na kumakayod at nagpapakahirap para sa baon, tuition fee or kahit anong school financial para makapagtapos lang sila ng pagaaral.

Ang panandaliang sarap ay pwedeng humantong sa pagsisisi at siyam na buwang paghihirap.

I'm not a mother-material, hindi pa ako ready magkaroon ng supling. Isa pa, bata pa ako para magmadali. Hindi ko rin naman pinangarap magluwal agad ng sanggol sa ganitong edad na 22 and turning 23, wala pa nga ako sa mid-twinties e'. I am too young for that.

Boyfriend ko pa lang siya at hindi pa kami humahantong sa mataas na level ng relasyon, nag-uumpisa palang kami at wala pa kami sa married-couple stage para magkaro'n ng gano'n.

We have to enjoy ourselves sa exclusive-bedroom na meron kami, hanggang kembot-kembot lang muna ako sa ngayon. Magaling kumembot si Dylan kaya tuwang-tuwa naman kami ni pempee sa special talent ng jowa namin. Ugh!

My phone beeps na agad ko namang tinignan ang messages na nagpop-up sa screen.

[Babe, hintayin mo ako sa pad mo ha? Sabay na tayong maligo] He had texted.

Pareho kaming malantod, wala na siyang ginawa kundi makitulog dito sa pad ko. Kung hindi siya ang nandito, ako naman ang nasa pad niya para makipaglandian at makipagtampisaw sa kamundohan sa kama na gustong-gusto naman namin pareho.

Araw-gabi ang lampungan at rambolan namin sa kama. kaya ayon, always akong pagod but yet satisfied. Sulit ang pagod at pagpapawis e'. Ugh!

"Chum, kanina ka pa ngiting-ngiti dyan" Sita sa'kin ni Kirby ng maupo ito sa tabi ko habang sumisipsip ng wholegrass-C juice drink na nakuha niya sa Refrigerator ko.

CSS1: Captivated by Ms Pervert💋Where stories live. Discover now