Cassandra's P.O.V
Nandito na kami sa cafeteria at nag o-order kami ng foods..
MRS ANDERSON..! -kurt
Paking teyp.. andito nanaman sya. Lahat ng estudyante nakatingin samin..
Habang papalapit samin ang mga boys.. agad kaming nag order. And went to our tables..
Habang kumakain kami may umupo sa tabi ko.. and it was 'Kurt Anderson' and ngayon etohh umiinit na ang mukha ko.. (Le blush)
Tinignan ko sila Chesca. Naka smirked sila.. sinipa ko ung paa ni Chesca.. at tumingin sa direksyon ko.. she just (glared..)
'Nakakainis' i thought.. nag fake cough si Ara.. nakita ko tapos na sya kumain.. at ganon din sila Chesca..
Iniwan kaming dalawa ni Kurt.. huhuhu I'm trapped..Sooo tayo na lang -Kurt
Shut up and keep your mouth shut or else im gonna ripped your fuc*kin' mouth.. -cass.Ohhh naiinis na sya -Kurt
Oh so nagawa nya pang mangasar..!!!!Iniwan ko si kurt sa cafeteria.. nakakainis talaga sya. Sumosobra na sya..
Nandito na ako sa classroom. And nakita ko si Ches natutulog.
Psstt Ara paki gising si Ches.... -cass.
Ayaw ko nga. Ikaw nalang.mamaya ako pa masapak nyan ehh -Ara
Ikaw na lang Aerin-cass
Ayoko..!! Nakakatakot kasi syang gisingin ei -AerinKasi naman eii... mamaya na ngalang.. hmmp.
(After 123456789 minutes later)---
Nandito na ako sa bahay at nakalimutan ko tanungin kay Chesca.. bipolar nya kasi ehh.. minsan nakiki halobilo sya and sometimes coldly person -_-.Ayy sige tawagin ko nalang syang Ice din bagay na bagay sa coldly person.. muwahahaha...
(There was 3 knock on my door..) Come in.! -cass
Pumasok si kuya Andrei..
Oh ano nanaman kuya..? -cas
Nothing much -Drei
Is that so..? Then why are you here.? -Cass.He then walked out leaving me clue less.. *_*.
I closed my eyes and went to the dream land
***********WAKE UP SLEEPY HEAD!! -someone shout.. tumingin ako kung sino yun..
HYSS.! BAKIT BA ANG INGAY MO..! -Cass
Gumi.Sing.Kana -Drei
Oo na. Umalis kana -Cass
Good -Drei. Then he leave.Matapos kong ginawa ang araw-araw kong morning routine. Bumaba na ako at tumungo sa kusina.
Nakita ako ni kuya Drei.
Oh andito kana pala.? -Drei
Yeah. And where is mommy and daddy.? -Cass
They on a work. -Drei.
Uh..ok? -Cass----
We are now in a classroom..
And where is the freaking teacher..!Mrs. Anderson. -kurt.
Kailan mo ba ako titigilan.! -cass.Pero in the inside kinigilig na.. bipolar din ako eh noh.?
And then biglang may nang bato na papel sa ulo ko.. Tumingin ako kung sino yun.Ara..? -Cass.. Hehehe sorry. -Ara.
Badtrip na ako ah.. At nag simula na mag batuhan ng papel and nataman si Chesca at saktong natutulog.. shit shit shit..
SINO YUN..! -Chesca. May nag turo na isang estudyante..
Agad lumapit si Chesca..Lumapit kami kay Chesca para awatin sya.. Bumalik si Chesca sa upuan nya.. tinignan namin ung nang bato kay Chesca.
You have a first warning -Cass. And that umalis na kami.
Kahit kailan coldly person talaga ehh. Buti nalang na awat agad namin kung hindi black eye talaga yun.. just a poor kid..
Pero minsan pina pabayaan namin si Chesca cuz' baka kami mag ka black eye. Para nga syang leader eh.
Kahit one of a gangster yan si Chesca may halong kabaitan yan. Pumunta ako kay Chesca.
Chesca Bayt ba ang init ng ulo mo?!-cass
Epal kase PAKING TEYP OH !-
ChescaIt was Just a paper!-cass
Paper whatever.!but still humanda sya sakin!-ches
Bahala ka nga!-cass
At biglang bumukas ang pinto..
Oh?Mrs.anderson?-kurt
Di mo ba talaga ako titigilan!-cass
Hinde kukulitin kita hanggang gusto ko..-kurt
Ahh di mo ko titigilan.... -cass
Sabay suntok sa mukha...
Ano titigilan mo na ako.?-cass
Hinde kahit ilang suntok payan..-kurt
Omg! Yung labi mo dumudugo..-cass
Halika punta tayo sa clinic.
TO BE CONTINUED....
THANK YOU FOR READING SORRY PO KUNG DI AKO NAKAPAG UPDATE KAHAPON.
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
عاطفيةThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...