Habang nasa Arena...~*~
Nakita ko nmn si Venice the Slut!
Hey.! Bitch! Sabe ni Venice..
Look who's talking...."Chesca said".
Hey Venice the slut?! "I said"
Shut Up! "Galit na Sabe ni Sofia"
Nagsalita nmn ang Mc..
In the Count of three the battle Begins...nag sigawan nmn ang mga crowd..
In 3
2...
1...
FIGHT!!!!
Nag Stop sign nmn ako...Let's do Tres Battle..Tumingin nmn ako Kay Chesca..I can Do this Sabe ko sakanya ng mahina..then she nooded...I choose Venice,Sofia and Aubrey..Nagsalita na ulit ang Mc....
The Queen Deside Tres Battle...Once Again...
the game starts in3..
2..
1..Nag stop sign ulit ako... If I win ako ang magiging leader ng Legendary Gang ... Nagulat nmn sila pati na sila Chesca...
What if You Lose?! " Venice Said".
The Deal is over then!
Nagsalita Ulit ang Mc..
OK Shall we Start?!.
Tumango nmn ako sa Mc.
Tumingin ako kila Chesca..at Tumabi nmn sila..
Once again Let the Battle Begins...! Sigaw ng Mc.
Lumapit sakin si Aubrey at Sinipa ako leg pa matumba tumingin ako sakanya at nag smirk..tumayo agad ako at I punch her sa Tenga nya....
Sumogod nmn si Sofia...
I will kill you!!!! "Sigaw ni Sofia"
Then do it! "Sabe ko and nag Smirk ako"
Tumakbo sya papunta sakin at akmang susuntukin ako sa mukha....umilag nmn ako at sinuntok sya sa Tyan..at Sinipa ko agad ang sikmura nya..
BOOOGGSH***
Nakahandusay na silang dalawa ni Sofia nakita ko nmn na papalapit na si Venice kaya nmn napatingin ako sakanya...lumapit ako sakanya at lumapit din sya saakin..
Ano handa kana ba sa pagkatalo mo Queen Cassandra?!"Sabe ni Venice then she smirk
Ako matatalo ng isang katulad mo? In your dreams! "I said"
Napatawa nmn sya...umikot ikot kame at naghahanap ng bwelo hinihintay ko syang sumugod..
Tumakbo sya para suntukin ako sa mukha..."nahawakan ko agad ang kamay nya at agad ko syang sinuntok at Sinipa Napa upon namn sya sa ginawa ko..."
At sinakal ko sya ng patalikod.. At bumulong ako sakanya..
Sabe ko sayo hinde isang katulad mo papatay saken...kaya wag ako...! "Sabe ko sakanya ..
At siniko nya ang tyan ko..napaatras nmn ako...at nakita ko syang nakahawak sa leeg nya at umuubo..
Ackkk...ackkk..ackkkk..
Nakita ko nmn may kinuha sya sa likod nya kumuha sya ng Arnis...narinig Kong sumigaw bigla si Chesca kaya napatingin ako sakanya...
Queen!!!! " Chesca shouted"
Hinagis nya saken ang hawak nyang Arnis at agad agad ko nmn itong sinalo...
Bumalik na ako sa pagkakatingin Kay Venice..tumakbo sya papunta saken at akmang papaluin nya ako ng Arnis sa Legs umilag namn ako at hinampas ko sya sa likod ng Arnis at pinalo ko sya agad sa Malapit sa Tenga..nakita Kong nakahandusay na sya..at nahagip ko nmn na nagsisimula na sila Chesca sa Laban nila at umupo ako ng kunti at hinawakan ng mahigpit buhok si Venice ng Mahigpit naka Dapa na sya...
Hayyys...Venice Venice Venice sabe ko nmn sayo wag ako..."sabe ko sakanya.."
Tumayo na ako para umalis narinig ko nmn sumigaw si Ara..
Queen? Where are you Going? The battle is not done already..
Oo nga Queen! "Chesca said"
See You around..Just Go to the mansion I"ll be there..!
At Umalis na ako...nakita Kong Sinipa ni Chesca si Rank 4 at sinuntok nya si Rank 5 kaya napaatras si Rank 4&5
Dumeretso na agad ako sa parking Lot...nakita ko nmn na may Humarang na mga Lalake sa Harap ko...
Excuse me! "I said"
At Hinarangan ako ng mga Bwisit na mga lalake...Di ko sila masyadong makilala kase may nakatakip na black mask sa Bibig nila..
Hi Queen?! B1
Who the hell are you? "Sabe ko sa B1"
You don't need to ask "B1"
Pwede bang tumabi kayo sa dadaanan ko..
Excuse me! "Galit na sabe ko"
Dadaan na Sana ako kaso hinarangan ako!
Bwisit nmn tong mga toh!! Sarap patayin at ibaon sa Lupa! Mga Bi**h!
Sino ba kayo? "Tanong ko"
Malalaman mo den! "B2"
Parang kilala ko yung boses ng lalaking toh ah!
Kung sino man kayo----- "Hinde ko natuloy ang sasabihin ko dahil may nagtakip ng Panyo sa Ilong ko dahilan para mahimatay ako..
Cassandra's P.O.V
(After so many hour)
Minulat ko ng unti unti ang mata ko....Nilubot ko ang paningin ko...
Tatayo na sana ako..kaso naramdaman Kong nakatali ako...nakatali ako sa upuan..!sumigaw ako..Tulong!!!!!?" I shouted "
Nakita ko nmn agad ang mga lalake na Humarang saken kanina...
Oh Gising kana pala Miss "B3 said"
Ay hinde tulog pa! "Pilisopo Kong sabe"
Pwede bang itigil nyo na tong kalokohan natoh!!
Gumalawa galaw nmn ako para subukan umalis sa pagkakatali..kaso ang higpit!
Chesca's P.O.V
Tapos na kame sa laban syempre panalo kame si Queen umalis na kasama ko ang mga ka grupo namen para pumunta ng mansion pumunta na kameng parking lot...at may nakita ako sa sahig na Black na Mask..
Guys wait napahinto nmn sila dahil nag stop sign ako..
Bakit Chesca?"ara said"
Pinulot ko nmn ang Black mask na nakita ko..at humarap sakanila...
Kay QueenCassandra toh ah! " I said"
Chesca Look! Nakita ko nmn na may dinuro ang isa naming ka grupo..
Is that Queen Cass Car?!"Aerin said"
Yes ! Sakanya yan! "I shouted "
At nagkatinginan nmn kame na may pag aalinlangan..
TO BE CONTINUED.....
(A/n): Hi angels Thank you for Reading my Story sorry for the late update..
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
RomanceThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...