Chapter 8 (Surprise)

127 8 0
                                    

(A/n):Hi angels...sorry for not updating....busy kase sa school..at nawalan pa kame ng wifi ...hope you Understand Readers/angels :)

~*~

Cassandra's P.O.V

Bwiset nmn tong mga lalake na toh!sino ba kase toh..pag ako nakawala dito..papatayin ko tong mga Kupal na to!

Hoy..mga Bitch pwede bang pakawalan nyoko dito...! "Sabe ko habang gumagalaw at Baka
sakaling makatakas ako..pero hinde talaga ang higpit!"

Tumigil ka nga ! Di ka nmn nmen sasaktan eh! B4 "Nagtataka ako na nabwibwisit kase diko nmn kilala tong Cowards na toh!"

Kung kasabwat kayo ni Venice..kasalanan na nya yun!
Sya yung naghamon..kaya pwede bang itigil nyo na ang kalokohang toh?!!! "Nagsisisigaw na ako sa galit..dahil baka pinadala ni Venice ang ma coward to para kidnappen ako.."

Maghintay ka pwede...atsaka hinde namn kasabwat yung b-tch na sinasabe mo! Hinde mga namen yun kilala!!! We don't talk to Strangers!"B2" (mahabanag paliwanag nya)

~*~

Kurt's P.O.V

Nakakatuwa na nakakabwiset yung pinagsasasabe nitong babaeng toh saamen..Coward daw  hahaa!! Shhhh?" Readers wag kayo maingay baka mahalata tayo ni Cassandra...yung kasama ko sila Sam lang nmn...at kaya nmen nya kinidnapped for a Surprise... And she dont even know that.."

Nilapitan ko sya at bumababa kunti para tingnan at kausapin nya tingin ko kanina pa toh galit na galit..

Hey Gorgeous! Ang galing----
"Hinde ko natuloy ang sasabihin ko dahil bigla syang nagsalita How rude..! 😤 But ang kyutt nyang magalit..

" wala along pake...Alam Kong magaling ako..and stop calling me gorgeous Di tayo close noh!"

Ibang klase talaga tong Babae na toh! Pag hinalikan ko kaya toh titigil toh! Pero naka mask ako..ayy wag na nga bwiset!

Hey! Why are you si Rude?! Maganda ka sana masungit kalang..."sinabe ko sakanya dahil ang sarap nyang pag tripan.."iniwan ko Muna sya dun kila Sam at lumabas para tawagan si Chesca..

Ilang saglit pa at nagring na ito..wla pang limang ring sinagot na agad nya..pero nagulat ako dahil sa lakas ng Boses nya sa kabilang Linya ....

KURT!!SI CASSANDRA NAWAWALA!!!!"sigaw nyang Sabe at halatang nag aalala sya kay Cass..napalayo ko nmn kunti ang phone ko sa tenga ko dahil..shitt! Muntik na akong mabingi!"

Huminahon kanga! Kasama namen sya..don't worry..! She's safe.."I said with calmly voice"

"Ha?!!Bwiset ka asan si Cass?!!!" Galit na sabe ni Chesca..😂nakakatawang magalit tong si Chesca mag Best friend nga sila..

~*~

OK I will text you the address and magkita tayo sa may Garden and may ipapagawa ako sainyo dapat kumpleto kayong lahat ah..!"I said calmly "

"OK"maikling sagot nya..

And I hang up the Call at bumalik saglit sa Loob..

~*~

Chesca's P.O.V

"Yes may P.O.V ulit ako..Thank You author!"

Author:Ok welcome😊

Back To Reality..

"OK I will text you the address and magkita tayo sa may Garden and may ipapagawa ako sainyo dapat kumpleto kayong lahat ah..!" Kurt said calmly "

Ok!"Maikling sagot ko..

And he hang up the call...

Hey?Chesca Who's that?"Diamond said" with blankly face..diamond is our gangmate..its just her code name.

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now