~*~*~*~
Cassandra's P.O.V
Andito paren kame ni kurt sa mall...namimili ng mga damit...
"Hubby?Cr lang ako ah.."I said and he smiled...paalis na sana akong ng bigla nyang hawakan ang wrist ko at nilapit sakanya..kaya napasandal ako sa dibdib nya..
"Take care wifey...i'll wait for you.."he said and kiss me on my forehead..
Umalis na ako at pumuntang comfort room...pagkapasok ko sa cr ay Walang Tao at pumasok ako sa cubicle sa dulo..lumabas ako at nag retouch...Palabas na ako ng cr at dumaan sa parang hallway sa Daanan ng cr...habang hinahanap ko ang cellphone sa hand bag ko ay May humarang saken na limang lalake...
"What do you want?"boring na tanong ko at nag cross arms...pati ba nmn hanggang cr sinusundan paren ako...panira sa date namen ng hubby ko eh..
Aalis na sana ako ng harangan nila ako bigla...
"Where do you think your going?!"B1 sabe nya na may pagtitigas sa salitang kanyang binitawan..
"None of your business cowards!"sigaw ko...bigla nmn akong hinawakan ng dalawang lalake sa magkabilang Braso dahil sinenyasan silang ng leader ata nila...
"Ano ba!! Bitawan nyoko!!"sigaw ko habang nagpupumiglas...Hinde kame naglalakad nakatayo lang kame at nakahawak ang dalawang lalake sa magkabilang Braso ko...
Bigla nmn akong pinagsusuntok sa tyan ng isang lalake at...ang isa namn ay sinuntok ako sa mukha at sinampal...
"Pl-please s-stop..."nagmamakaawang sambit ko...Pero Hinde paren sila tumigil at patuloy sa kanilang ginagawa...ang isa nmn ay agad kong sinapa ang kanyang alaga Kaya natumba sya..nagulat nmn ang mga lalake..
"AHHHH!! FVCK!!"sigaw ng lalaki habang namimilipit sa sakit...
Ang dalawa naman ay tinulungan ang isa..habang ang dalawang naka hawak sa Braso ko ay nakahawak paren...habang nakahawak sila ay sinipa ko ang isa sa legs nya at ang isa namn ay sinipa ko ang alaga nya..ganun din ang ginawa ko sa isa..
Nagulat ang dalawang lalaki ng makita nilang nakahandusay ang dalawa pa sa kasama nila...nagulat ako ng may sumuntok sa isang lalaki Kaya nmn ay nadapa sya...
"Ano satingin nyo ang ginagawa nyo!!"sigaw ng knight shining armor ko...Syempre yung hubby ko
Nilapitan nya ako at niyakap...
"Sorry wifey...sorry dapat hinde kita pinabayaan..."sabe nya at humigpit ang hawak nya..
"It's ok hubby.."Saad ko at binalik ang yakap sakanya...
Maglalakad na sana kame palayo ng bigla kameng nakarinig ng malakas Na putok ng baril...
***BANGGG***
Nagulat ako na parang nahihilo ako nagkatinginan kame ni Kurt at tumingin sa likod...nakita kong nakatutok saken ang baril..at naramdaman kong sumakit gilid ng tyan ko...hinawakan ko ito ay nakita kong may dugo napatingin ako Kay kurt na gulat na gulat..
"Hubby..."mahinang sambit k
"Hub---"magsasalita pa sana ako Pero unti unting dumilim ang paningin ko
And everything went black....
~*~
Kurt's P.O.V
***ring***ring***ringSinagot ko ang tawag nakita Kong unknown number Kaya di ko agad sinagot...nag ring ulit ang phone ko at sinagot ito..
"Hello?!!sino toh!?"galit na tanong ko
"Cassandra will die..."malamig na sabe ng lalake sa kabilang linya..
"No--"hinde ako nakapag salita dahil pinutol nya Ang sasabihin ko
"She's mine...! Hahahaha"Saad nya at tumawa...
Tumakbo ako papunta sa comfort room..nakita kong nakikipag away si Cassandra sa limang lalake..ang tatlo ay nakahandusay pa...tumakbo ako at sinuntok ang lalake...paalis na sana kame ng bigla kameng nakarinig ng putok ng baril...
***BANGG***
"Hub---"Hinde natuloy ni Cassandra ang pagsasalita nya ng bigla syang bumagsak..
"Wifey!! W-wake u-up"sigaw ko habang naiiyak...ayokong mawala si Cassandra saken...Ayoko..
Agad ko syang binuhat na parang bagong kasal..at tinakbo sya sa hospital..dumating na ang ambulansya at puno ng dugo Ang t-shirt ko...
Andito na kame sa loob ng hospital..
"Sir hanggang dito nlng po kayo.."sabe ng nurse at tinakbo si Cass sa Emergency room...ako nmn ay Umupo sa waiting area
"Kurt!!!"may narinig akong sumigaw at Hindi ko yun pinansin .... Naramdaman kong lumapit sila...
"Anong nangyare sakanya!!"sigaw ni Chesca habang umiiyak...lumapit si Christian sakanya at niyakap sya
Kasama pala nila chesca ang mga kagroup nila..
"Pano nyo nalaman?!"umiiyak sa Saad ko...
"Nakasunod kame sainyo.."sagot ni Sam
Lumabas ang Doctor at sinalubong namen sya...
"Doc Anong nangyare?!"tanong ni aerin..
"The operation is Succesfull...Pero malakas ang tama sa ulo nya may Kung Anong bakal ang tumama sa ulo nya...she is in coma...at isa pa malapit sa puso ang tama ng baril..."mahabang paliwanag ng Doctor at umalis na...
Para akong tinusok ng milyong milyong karayom sa puso ng marinig ko yun...nagiyakan kame lahat at pumunta na sa kwarto ni Cassandra
Andito kameng lahat sa kwarto nya at binantayan sya..
"CASSANDRA!!"sigaw ng lalaki sa pinto Kaya napatingin kameng lahat ...
"Kuya andrei si Cass...she is in coma..!"Saad ni ara at yumakap Kay andrei...napaiyak nalang din si andrei
"Andrei sorry...Alam Kong responsibilidad ko syang bantayan Pero Di ko nagawa..."paguumanhin ko Kay andrei
"Walang may kasalanan kundi ang gumawa sakanya nyan.."Saad Nya at puno ng galit sa mata..
"Sam,Chris,Christopher,Kurt samahan nyoko!!"Saad ni andrei at lumabas Kaya sumunod kame sakanya
"Chesca bantayan nyo sya please ..?"sabe ko Kay chesca Na hanggang ngayon ay umiiyak paren ...Tumango nlng sya at umalis na kame ... Pumunta kame sa parking lot at nag drive si andrei...mga ilang minuto ay nakarating kame sa parang abandonadong wearhouse...at pumasok kame...pagkapasok namen ay nakita ko ang limang lalake na muntik pumatay Kay Cassandra...Kaya naiyukom ko ang Kamay ko...bigla nmn dumating ang iba nameng ka grupo nila andrei at grupo namen..
"Oh..? Kamusta na yung future wife ko na si Cassandra?"tanong ng leader nila..
"Muntik na mamatay ang babaeng mahal ko dahil sayo!!hayop ka!"sigaw ko sa lalake...
"Mamamatay kang hayop ka!!"sigaw ko at sinuntok suntok sya sa mukha at nagsimula naden ang iba..kameng dalawa ni andrei sa leader nila...
"AHHH!!SHIT!!"daing ko dahil nasaksak ako sa binti ko...naramdaman kong Maraming dugo ang nawala saken Kaya nandilim ang paningin ko...
TO BE CONTINUED....
(A/n):Thank you for supporting my stories..!
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
RomanceThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...