Chapter 21 (I'm back)

130 6 0
                                    

(A/n):Hi readers...sorry kung hindi ako makapag-update agad...marami po kase akong ginagawa...Pasensya na po ulit...

~*~

Cassandra's P.O.V

Andito na ako sa condo kung saan ay katabi lang ng dating condo ni Kurt...and Kahit dito ay May naririnig akong moans ng sa kwarto at sa condo mismo ni Kurt ko yun narinig...pinaimbistigahan ko sya at sya parin pala ang nakatira sa Kabila...Sya ba talaga yun----argh!! Damn! May naramdaman akong mainit na likido na dumapo sa pisngi ako at agad ko itong pinunasan...mahal pa Kaya nya ako? Paulit ulit yang salitang yan bumabalik at gumugulo sa isipan ko...dinalaw ako ng antok kaya ipinikit ko ang mata ko...I need to rest and I'm back...but not the Cassandra Dela vega they know...I'm back with my sweetest revenge!

-----
-----

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko...bago ako maligo at simulan ang mission ko ay pumunta ako sa veranda at dinama ang simoy ng hangin...kay kuya andrei ko muna ipapaalam na ako toh...ang akala nyang si Cassandra na patay na ay Hindi nya alam na buhay na buhay pa..

Pumunta na ako sa cr at nagbihis ng above the knee dress and I put red lipstick on my lips....

Pumunta na ako sa cr at nagbihis ng above the knee dress and I put red lipstick on my lips

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pag tapos kong mag-bihis ay lumabas na ako ng condo ko...at dumeretso sa elevator and I press the groundfloor bottom...magsasara na sana ang pinto ng elavator ng biglang may pumasok...at sa di inaasahan ay nakita ko sya...ibang ibang na sya he really looks like a bad boy...ramdam ko ang ang pagtingin nya saken pero hindi ko iyon pinansin...tumunog na ang elavator hudyat na nasa groundfloor na kame...agad akong lumabas at sumakay sa kotse ko...

Mga ilang minuto ay andito na ako sa tapat ng mansion namen at binusina ko ang kotse at agad namng nag bukas ang gate...pinasok ko ang kotse ko at nagpark...lumabas ako sa kotse ko at pumunta na sa loob at nasa tapat na ako ng pinto ng marinig ko ang dalawang taong nag-uusap...agad naman akong nangatok at nakita ko ang dati kong yaya na si yaya melda na miss ko sya!

"Ano pong maipaglilingkod ko sainyo Maam?"magalang na tanong ni yaya melda...hindi nya ako namumukhaan? Ganun ba kalaki ang pinagbago ko para di nila ako matandaan nakakahurt ng feelings ah! Charot!

"Si Andrei po?"tanong ko at syang ikinagulat nya...siguro naalala nya ako sa boses...dahil natulala sya

"A-h e-h mul-to p-o ba Kay-o?"natawa namn ako sa sinabe ni yaya kaya kumunot ang noo nya

"No I'm not...and by the way I need to talk andrei..."sabe ko

"Pumasok po muna kayo at tatawagin ko lang po sya..."sabe ni yaya at nauna na akong maglakad papunta sa sala at Umupo...

"Sya nga pala iha...."napatingin ako kay yaya na nakatingin saken

"Girlfriend kaba ni andrei? Pero kamukha mo ang namatay nyang kapatid..."sabe ni yaya at umakyat na...natawa nlng ako sa pinagsasabe ni manang...

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now