~*~
Nakadungaw kaming pareho sa mga bituwin at naka-upo sa grass na merong Sapin... habang mag kahawak ang kamay...someday I want to be his wife...a good mother that taking care of her baby and her lovable husband...
"I love you..."sabe nya at hinalikan ako sa labi...omy! Nakakakilig shit!!!
"Magnanakaw ka!"sabe ko at binatukan sya...nag pout namn sya at nagpacute... Inirapan ko sya Pero deep inside kilig na kilig na...sa gwapo ba namn ng kaharap mo di ka kikiligin...Kahit sino ay hihilingin ang lalaking katulad nya..
"Kahit ilang beses ko pang nakawin yan...akin Lang yan..."sabe nya at ngumiti ng nakakaloko...emegeddddd!
Kenekeleg eke!! Napaiwas nalng ako ng tingin at ngumiti.."Kilig ka namn...gwapo ko kase eh.."sabe nya...ang hangin grabe! Hahaha char!
"Ang hangin ah!"pag bibiro ko...nagpout sya at tinarayan ko lang sya ng nakangiti...
"I love you wifey.."sabe nya at naramdaman ko ang hininga nya na humahampas sa leeg ko...isiniksik nya ang mukha Nya sa leeg ko at Hinalik halikan Ito...
"I love you too hubby.."I said with sweet voice...patuloy parin sya sa paghalik sa leeg ko...
Pumunta ang halik nya sa labi ko at hanggang sa magtama ang labi namin...he kiss me passionately
My body starts to feel hot...I feel his arms traveling on my waist to chest...
Ng marating ng kamay nya ang dibdib ko ay hinimashimas nya ito...he unhooked my bra...at itinaas nya ang dress ko kita na ang kabuoan ng katawan ko tangin panty ko nalng ang nakatakip sa aking katawan...nagulat ako ng pinunit nya ang panty ko kaya nasampal ko sya Pero Mas lalo syang naging wild at hinubad nya ang damit nya...sunod nyang tinggal ang pants nya...ng matanggal nya ang suot nya ay hiniga nya ako at pumatong sya sakin...he kiss me torridly...habang hinihimas ang dibdib ko...napunta ang halik nya sa leeg ko pababa sa dibdib ko...at hinalikan ang kabilang dibdib ko
Habang ang isa ay hinihimas himas nya...napaungol ako sa sarap ng ginagawa nya...para syang uhaw na uhaw sa gatas...dahil sa paghalik nya ng wild sa dibdib ko...I put my arms on his nape...this is my unforgettable night with him...I always love you Kurt until my last BREATH....TO BE CONTINUED....
(A/n):thank you po sa patuloy na pagsuporta sa story ko...!
Maraming salamat....
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
RomanceThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...