Chapter 14 (reveal the secret)

113 7 0
                                    

~*~

Cassandra's P.O.V

"Why can't you remember me?"Kurt said while crying...naiiyak ako kase merong lalaki na katulad Nya...hawak hawak nya ang kamay at pinipisil pisil yun....hahaha Tama na nga! Reveal the secret na!

"Hahahahaha!!!!"tawa nila..sila chesca at kurt priceless yung reaction...hahaha!!

"What is the meaning of this!"chesca said irritatedly...

"I-im s-sorry t-this I-is ju-just a pr-prank..."sabe ko habang naluluha at na palitan ng ngiti...

"Huh?"tanong ni kurt

"I'm sorry hubby..."sabe ko at ngumiti sya Pero di nawala ang luha sa mata nya...

"Is this for real?"tanong nya tumango nalang ako bilang sagot at ngumiti...niyakap nya ako at patuloy na pumapatak ang luha nya...sila kuya nagtatawanan paden kasama ang mga members ko...

"I miss you hubby.."sabe ko at pumiglas namn sya sa pagkakayakap at hinawakan ang pisngi ko at pinunasan ang luha ko gamit ang thumb nya...

"I miss you too wifey.."sabe nya...unti unti nyang nilapit labi nya sa labi ko...hanggang sa nagdikit ang labi namin...I miss his soft lips...sila Kuya naman ay naririnig kong nagsisigawan..Syempre yung masayang sigawan...unti unti nyang ginalaw ang labi nya pati nadin ako...

"Uyyy!! Wag dito! Hospital toh Hindi motel! San nyo ba gusto sa 5 star hotel? Libre namen!"sabe ni Kuya andrei kaya nahiwalay na ang halikan namen ni kurt..psh! Panira

"I love you wifey.."Kurt said...I miss his lovely voice...

"I love you too hubby"sabe ko at hinalikan nya ako ng smack

"Gangster couple!"sigaw nila kuya..

"Ang cheap eww.."sabe ni chesca at umakto na nangdidiri...

"I miss you sis!!!"sabay sabay na sigaw nila aerin,ara at chesca halos mabingi ako sa mga sigaw nila...tinulak nila si Kurt at niyakap ako...

"Wifey tinulak nila ako oh!"sabe ni Kurt na parang bata...hhehe ang cute nya nag pout pa sya...lumapit naman saken ang buong gang ko at nag group hug kame...sana Di na matapos ang mga oras na toh...nagtatawanan kame at masayang nagkwekwentuhan...This is life...

~*~

"Ano ba Kurt Wala akong makita...Ano ba toh?"sabe ko dahil nakapiring ako at nakaalalay saken si kurt...

"Shh...this is surprise wifey.."sabe nya at hinalikan ako sa pisngi...Kurt is my ideal boy...he's my everything and my life...Huminto na sya Kaya Huminto nadin ako...nakapiring paden ako...

"Wifey are you ready?"Kurt said...omy! His voice! Pang bedroom voice...I miss this...tumango nlng ako bilang sagot Pero bago nya tanggalin ang piring ko ay hinalikan nya ako sa leeg...his soft lips...I love his soft kissable lips...unti unti nyang tinanggal ang piring ko at puro madilim ang nakita ko nilibot ko ang paningin ko at may nakita akong puno na punong puno ng fairy lights at may Mesa sa gilid ng puno...

unti unti nyang tinanggal ang piring ko at puro madilim ang nakita ko nilibot ko ang paningin ko at may nakita akong puno na punong puno ng fairy lights at may Mesa sa gilid ng puno

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

He is the best boyfriend I could ask for.

"Do you like it?"nakangiting sabe nya..

"No.."sabe ko sya namn ay lumungkot at mukha...

"I don't like it...because I love it.."sabe ko hinalikan sya sa pisngi Pero smack lang...tumingin sya saken at hinila ako papunta sakanya kaya napadikit ako sa dibdib nya...niyakap nya at at hinalikan da noo...hinawakan nya ang kamay ko ay naglakad ng kunti para pumunta sa lamesa...pinaghila nya ako at Umupo na...

"I love you..."sabe nya at binigyan ako ng matamis na ngiti...

"I love you too..."sabe ko at ngumiti din...hinawakan nya ang kamay ko ay pinisil pisil...ang lambot ng kamay nya..may nagwawala sa tyan ko sheeet!

Pagtapos naming kumain ay umupo kame sa grass at sumadal sya sa puno habang ako ay nakasandal sa dibdib nya...hawak nya ang kamay ko at nilalaro laro Ito...habang pinipisil pisil Ito...

Sana Hindi na matapos ito...

"Wifey.."tawag nya sakin..tumingin ako sakanya..

"Hmmm?"sagot ko...

"Gawa tayo ng 3 boys and 2 girls huh?"sabe Nya...natawa nalng ako sa sinabi nya..grabe ang dami ah..Kaya ko Kaya yun?

"Sira!"sabe ko at binatukan sya..napaaray sya pero tinarayan ko lang sya...

"Promise me.."sabe ko..

"Huh?"sagot Nya

"Don't leave me.."sabe ko..I don't want to lose him...for me he will be the best dad ever!

"I will never leave you...because I love you.."sabe nya..kinilig ako dun shitt!!

Kailangan maging kuntento tayo Kung Anong meron tayo...

Lumaban kung kinakailangan..

Magmahal ng Tao sa takdang panahon..

Hintayin ang tamang tao na para sayo..


TO BE CONTINUED....

(A/n):Sorry sa Short update guys...
Bawi ako sa susunod

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now