~*~
Cassandra's P.O.V
Pumasok na ako sa loob ng wearhouse Pero bago ako pumasok inilibot ko ang paningin ko para masiguradong Walang makakita saken...
I sigh...
"Mukhang wala namn..."bulong ko sa sarili ko...pumasok na ako dahil nakabukas nmn ang gate...
---
Ng makapasok ako ay nilibot ko ang 1st floor may mga pintuan dito pero ang dami para itong abandonadong skwelahan....may naramdaman akong hangin sa likod ko kaya napatingin agad ako...Pero pag tingin ko ay Walang tao...pero maglalakad na sana ako ng makita ko sa harap ko si...
.
.
.
.
.
Si....Trevor...sya ang kahuli hulihang Ex ko...simula nung mamamatay ang kapatid nyang si Adam ay naghiwalay kami at bago Kami mag hiwalay ay ay sinabi nya...'GAGANTI AKO KAYA MAGHINTAY KA..' Yan ang huling salitang umikot sa Utak ko sa loob ng 2 taon...i killed his brother because he abused me...
Tinignan nya ako ng Walang ka emo-emosyon at namuo ang ngise sa kanyang labi...
"I'm glad your here.."he said with cold voice...
"Asan ang mga kaibigan ko!?"I said irritatedly...ngumise sya at nagbago ang tingin nya yung tinging mapang-akit...
"Kung gusto mo silang makita sumunod ka..."sabe Nya at naglakad sinundan ko sya...gusto ko ng iligtas ang mga kaibigan ko...
Nakarating kame sa isang kwarto at agad nya akong hinila sa loob at marahas na sinara ang pinto....lumapit sya sakin at agad akong hinalikan ng syang ikinagulat ko...kumakawala ako Pero nabigo ako dahil malakas sya...
"Try to move or else pasasabugin ko ang katawan ng mga kaibigan mo..."napantig ang tenga ko dahil sa narinig ko...no this can't be...ayokong mawala sila...naiyak nalng ako dahil sa kababuyang ginawa Nya saken...pinunit nya ang damit ko at mabilis tinanggal ang bra ko...sinunggaban nya Ito ng halik Kaya napaungol ako...biglang bumukas nasira ang pinto kaya nagulat ako...napatingin kaming Pareho ni trevor sa tao sa Labas at nakita ko si..
.
.
.
.
.
Si Kurt...ang pinakamamahal kong lalaki...nagsimula akong umiyak ng malakas...at sya namn ay nakita kong lumuha...his tears is my weakness nilapitan ko sya ng nakatakip ng kumot ang katawan ko...si Trevor nmn ay pinapanood lang kame ng nakangisi...
"Hubby...mag papa--"Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng magsalita sya...
"I don't need your fucking explanations!"pasigaw na sabe nya na lalong ikinaiyak ko...
"Bakit mo to ginawa?! ANO BANG GINAWA KO SAYO PARA GAGUHIN AKO?!!! MAS MAGALING BA SYA! PUTA*****!!!AYOKO NG MAKITA ANG PAGMUMUKHA MONG MALANDI KA!! AT IKAW LALAKI KA!! SINO KA PARA AKITIN ANG ASAWA KO?!! NAKAKADIRI KA!!"lumuluhang sabe nya...nakukunsensya ako dahil sa ginawa ko...ayoko lang mamatay ang mga kaibigan ko...
"SHES MINE...WALA KA NG MAGAGAWA!"nakangising sabe ni Trevor...akmang lalapita sya ni Kurt ng harangan ko sya...at tinignan ako ng malamig...
"Sana maintindihan moko...at maintindihan mo kung bakit ko ginagawa toh...tandaan mo mahal na mahal kita asawa ko....at Kahit kailan Hindi kita niloko...I love you since I met you....babalik ako....babalik ako Kurt....I love you hubby"sabe ko at bumuhos ng luha...bago sya umalis at niyakap ko sya...at kitang kita sa mata Nya ang galit at pag-aapoy nito...bumalik na ako sa kama at tinabihan si Trevor Pero naka talikod ako sakanya at umiyak...Hindi ko namalayan na Wala na pala si Kurt...niyakap ako ni Trevor at nagsimulang paglaruan ulit ako...
"Tre-vor?"tawag ko sakanya...itinigil nya muna ng ginawa nya saken at blangkong tumingin saken...
"Ibibigay ko sayo lahat...Kung palalayain mo ang mga kaibigan ko pagtapos nito..."sabe ko sakanya....ngumiti sya at tumango...medyo gumaan ang pakiramdam ko...Pero Hindi padin maalis sa isip ko si Kurt...
"Don't mind him...Just moan my name...remember hawak ko ang buhay ng mga kaibigan mo.."dahil sa sinabi nya at para akong naging robot na sunod ng sunod sakanya....habang umuungol ako ay sinisigaw ko ang pangalan nya at umiiyak...Hindi ko nmn gustong mangyare to..,para sa mga kaibigan ko Kaya ko ginagawa to...mahal ko si kurt Pero para to kila chesca...pati na sa mga kaibigan nya....maiintindihan mo din ako hubby...magpapakasal pa tayo...
Sabe ko sa isip ko atipinikit ang mata at naramdaman kong humiga si Trevor at niyakap ako...naramdaman ko ang pananakit ng puson Pero ininda ko ang sakit...ang tanga tanga ko!
~*~
Kurt's P.O.V
Ng makapasok si Cassandra sa loob ng wearhouse ay sumunod ako sakanya ng palihim...Pero mga ilang segundo ay nawala sya sa paningin ko....nilibot ko ang buong 1st floor pero parang napantig ang tenga ko ng makarinig ako ng ungol ng babae na ka boses ng wifey ko...binuksan ko ng marahas ang pinto ng kwarto gamit ang paa ko...bumilis ang tibok ng puso at nakita ko sya....
Nakita ko syang nakikipagtalik sa iba....niloloko nya Lang pala ako...pano Nya nagawa saken yun?!! Yung akala Kong minahal ako sya rin pala ang sisira sa puso ko.!
Matapos ang drama ay umalis ako sa lugar nayon dahil ayokong makita ang kababuyan nilang dalawa...parang tinusok ng milyong milyong karayom ang puso ko...sinuntok suntok ko ang pader at napansin kong dumugo ang kamay ko....sumakay nlng ako sa kotse ko at pinaharurot ng mabilis ang kotse ko...
Pagdating ko sa apartment ko...ay dumeretso ako sa kitchen at kumuha ng beer...at nilagok iyon...
"Pano mo to nagawa saken...minahal kita ng sobra...pero binigay ko ang sarili mo sa iba.."sabe ko sa sarili ko at Hindi parin tumitigil ang pagpatak ng mga traydor kong luha...
(After 1 hour)
Hilong hilo na ako dahil sa kalasingan at namuo ang luha sa mata ko...ramdam ko ang pagod kaya unti unti Kong ipinikit ang mata ko....
AND EVERYTHING WENT BLACK....
(A/n):sorry sa short update...but thank for the votes...
~LOVE LOTS~
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
RomanceThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...