~*~
Cassandra's P.O.V
(After 1 month)
Mag 1-1 month na ako dito kasama si trevor at malapit ng matapos ang mission ko...babalik ako kurt kunting tiis nlng...babalik ako...mahal na mahal kita kurt my hubby....
Kasalukuyan akong nagluluto para sa breakfast namin ni trevor at may naramdaman ako yumakap saken mula sa likod habang nagluluto...napatingin ako sakanya at nakita ko si trevor na nakayakap saken habang nakangiti..,ngumiti nlng din ako...ang akala kong yumakap saken ay si kurt...
Naramdaman ko ang mainit na halik saken ni Trevor sa leeg at isiniksik ang mukha sa leeg ko...dapat si Kurt ang gumagawa saken nito at hindi si Trevor...dapat sya ang kasama ko ngayon...nakaramdam ako ng mainit na likodong dumapo at agad ko Itong pinunasan..."1 month is coming this Sunday...I will miss you an your yummy body..."he said with husky voice...Hindi ko to mamimiss noh...magiging masaya pa ako...Pero yung pagkakasabi Nya nun parang may ibigsabihin...Ayyy bahala na ang gusto ko Lang ay makaalis na Ito lalo na't Thursday na ngayon...pagtapos naming kumain ay dumeretso kame sa kwarto at humiga sa Kama...dinalaw ako ng antok kaya dahan dahan Kong ipinikit ang mata ko...
***FASTFORWARD***
Today is Sunday...and this is my day na makakaalis sa buhay ni Trevor...andito ako ngayon sa kusina nya dahil sa nagutom ako Kaya nagluto ako ng friend chicken....kumain ako at pagtapos kong kumain ay naligo ako t nagbihis ng white V-neck plain t-shirt at naka skinny jeans din ako and naka white rubber shoes....naglagay din ako ng kunting makeup and ayun nag sulat ako ng letter kay Trevor...wala sya ngayon dito sa condo nya Kaya sinulatan ko nlng sya...may narinig akong nag vibrate at nakita ko ang text ni chesca...yes nakalaya na sila sa mga kamay ni trevor pagtapos nung unang week kong kasama si Trevor ay nakalabas na sila...tiningnan ko ang message nya at binasa...
'QUEEN SA HQ KA DUMERETSO...'
Nakita ko sa text ni chesca Kaya pumunta na akong parking lot at sumakay sa kotse ko...pinaharurot ko ito palabas at excited na akong makita si hubby...kamusta na kaya sya...habang nagmamaneho ako ay nilalasap ko ang masarap na hangin...Hayys halos isang buwan akong hindi nakalanghap ng fresh air...ang sarap na pakiramdam...
-----
Ng makarating ako sa HQ ay unang tapak ko palang sa gate ay kinakabahan na agad ako...Pero binaliwala ko iyon Kaya nagpatuloy ako maglakad...Ng makapasok ako ay nilibot ko ang paningin ko...Bakit parang Wala sila chesca...
"Hi babe miss me?"rinig kong boses ng lalaki...ni lingon ko ito at nakita ko si...
.
.
.
.
Si trevor na hawak hawak si Kurt...duguan at naghahabol ng hininga si Kurt...sumenyas si trevor sa likod kaya napatingin ako...may mga nakita akong lalaki na hawak hawak sila chesca,aerin,ara,Sam,Christopher,Christian...na duguan...halos manlambot ang tuhod ko dahil sa nakikita ko...
"Tre-vor ba-bakit? Mo toh ginagawa?"maluha luhang tanong ko sakanya traydor sya!
"Para pagbayaran mo ang pagpatay mo sa kapatid ko!"pasigaw na sabe nya...
"Ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi ko yun sinasadya!! Pinagsamantalahan nya ako!"sabe ko sakanya habang umiiyak...ayokong may mawalang isang kaibigan ko dahil sa kagagawan ko nung nakaraan ko...
"Lier! Pagbabayaran mo ang pagpatay mo sa kapatid ko...ngayon mamili ka ng isa sa kanila...itong pinakamamahal mong future husband o ang mga kaibigan mo..."galit na sabe nya...at ngumise ng nakakaloko...lalo akong napahagulgol sa pag-iyak...ayokong mawala saken ang mga kaibigan ko lalo na si Kurt...
"Wag mong gawin saken toh...binigay ko na sayo diba? Hindi paba sapat yung isang buwan mo kong babuyin?! Iniwan ko ang pinakamamahal ko para sayo!"sabe ko...si Kurt namn ay hawak padin ni trevor sa may damit malapit sa batok nya...at Walang Malay...Pero maya Maya ay nagising sya...
"Wi-wifey..."matamlay na sabe ni kurt...hindi ko alam ang gagawin ko...Pero bahala na!
"Trevor pakawalan mo sya...ako may kasalanan kung bakit namatay ang kapatid mo...Kaya ako ang patayin mo wag mo sila idamay..."mangiyak ngiyak na sabe ko...kita ko ang luha na pinakawalan ni kurt kaya nginitian ko sya ng matamis...malamang ito na ang katapusan ko...itinutok saken ni Trevor ang baril nya...binitawan nya ng marahas si Kurt at hinawakan ang magkabilang braso ni kurt ng tauhan ni Trevor...
"Ohh...Wala kabang goodbye messages sa future hubby mo at sa mga kaibigan mo?"sabe ni Trevor at ngumis...tumingin ako kila chesca at umiiyak nadin sila...sinasabe nila saken sa tingin nila ay wag-kang-sumuko...
"Hubby...I love you...mahal na mahal kita...sorry ah ka-ilangan k-ong pagbaya-ran ang ka-kasalanan ko...sorry Di-n Ku-kung Di ako nag-paalam s-sayo n-nung ga-bing na-kita mo ako...palagi mong tatandaan mahal na mahal kita....chesca at sainyong lahat...salamat at naging mabuti kayong kaibigan saken...magkikita din tayo ulit...mahal ko kayo..."mahabang sabe ko...sila naman ay kumakawala sa nakahawak sa mga magkabilang braso nila pero halatang hinang hina sila...
"Awww...Nakakaiyak...masyado kanang maraming satsat kaya paalam mahal ko..."nakangiseng sabe nya...
"Paalam,mahal ko kayo..."pagtapos kong sabihin yun ay nakarinig ako ng putok ng baril...at naramdaman kong sumakit ang gilid ng tyan ko Kaya napahawak ako dito at napaluhod ako dahil sa hina...
"HINDI!!!"
"CASS!!"
Rinig Kong sigaw nila at naramdaman ko ang presenya Nila dahil lumapit silang lahat saken...nakahawak sa kamay ko si kurt at patuloy na umiiyak...si Trevor nmn ay umalis ng nakangise kasama ang mga tauhan nya...ngumiti ako sakanila...hindi ko pinagsisihan ang ginawa ko...dahil para sakanila ang ginawa ko...para mabuhay sila...
"Ba-bakit mo yun ginawa wifey?!"sabe ni kurt na patuloy sa pag-iyak...sorry hubby kailangan...
"Kailan-gan ko-ng ga-gawin y-un pa-para ma-buhay ka-kayo.."pautal utal na sabe ko...
TO BE CONTINUED....
(A/n): Yeheyyyy!! 200+ readers!
Thank you thank you so so much!!!
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
Roman d'amourThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...