Chapter 11 (unexpected)

152 9 0
                                    

~*~

Kurt's P.O.V

Binuhat ko si Cassandra papunta sa Kama sa Labas Na may kulambo....at ipinahiga sya dun...nangiinit Ang katawan...Pero ayoko gawin ngayon yun dahil gusto ko pag kasal Na kame...Pero Hinde ko mapigilan...

"This is not the right time hubby"Saad nya Kahit boses nya ang sexy ng voice..

"I know..."Saad ko at humiga kame ng maayos

"Kurt?"Saad nya

"Hmm?"

"Thank you for this night"masayang tugon nya

"Sabe ko nmn kase sayo mahal kita eh.."malambing Na sambit ko

"Thank your for Loving me"nakangiting saad nya

Hinalikan ko sya sa noo at niyakap sya Kahit half naked sya....I love You Cassandra Dela vega ... I really do

"I love you my future wife"malambing saad ko

"I love you to my future Hubby"saad nya pumikit kame hanggang sa dalawin ng antok

----

Nagising ako sa sikat ng araw imulat ko Ang mata ako nakita kong natutulog si Cassandra...Kahit natutulog sya ang ganda nya...para syang anghel Na bumababa sa langit...

"Wifey wake up"Saad ko at hinalikan sya sa labi...gumalaw namn sya at nagising Na unti unti nyang iminulat Ang mata nya at tumingin saken..

"Good morning Hubby"malambing Na Saad Nya...at hinalikan ako sa labi...nagulat ako dahil sa ginawa nya...Kahit bagong gising sya ang bango ng hininga nya...

"Let's go na hubby...I want to Change my clothes na.."saad nya tumayo sya at nag unat andito parin kame sa labas Na merong punting Kama Banda sa Wearhouse....

"Sure Magde-date tayo Mamaya hah?liligawa pa kita!"saad ko

"Hali kana nga!"Saad Nya at ngumiti

Lumabas kame at pumasok sa kotse at pinaharurot ang kotse...

(After 1234567 minutes)

Nakarating na kame sa condo ko at umakyat sa unit ko..

"Maligo kana Wifey"Saad ko

Tumango sya at pumasok sa cr...
Naisipan kong pag tripan sya...kinuha ko ang susi ng cr at binuksan ito...nakita ko syang naliligo...Hinde Nya ako napansin...ang puti Nya at sobrang sexy malaking pwet at malaking hinaharap ... Pervert ako diba?!

"Wifey sabay na tayo!"sigaw ko habang nakatingin sakanya nagulat nmn sya at tinakpag Nya ang katawan Nya ng tiwalya..

"Pervert!!!"sigaw nya at tinarayan ako

"Please wifey? Sabay tayo?"pagpupumilit ko at nag puppy eyes

"Hayyys!!! Ano pa nga bang magagawa ko---"Hinde ko na pinatapos Ang sasabihin nya agad ko syang hinalikan..

(A/n):wag Gm Wala nmn silang gagawin eh! Hahahah

Pagtapos naming Maligo nagbihis Na kame nakasuot ako ng simpleng Puting polo shirt,Black pants at Black rubber shoes ....

Lumabas si Wifey ko mula sa cr at nakasuot sya ng palda na black at simpleng Maroon Na offshoulder..Naka high heels din sya ... Kaya lalo syang gumanda....

"Your so Beautiful my Wife"Saad ko at hinawakan sya sa bewang...

"Ang hot ng hubby ko ngayon ah.."pang aasar Nya...hot namn talaga ako duh?!

"San mo gusto pumunta wifey?"tanong ko sakanya habang nakahawak paren sa bewang nga sya nmn ay nakahawak sa likod ko...

"Kahit saan...Kung san tayo Dalhin ng mga paa naten!"She said and Chuckled

Naglakad kame papunta sa parking lot at sumakay sa kotse...

Mga ilang minuto ay pumunta kame sa mall...nag ikot ikot ... Bumili din kame ng damit..

***ring***ring***

Biglang nag ring Ang phone ko Kaya kinuha ko ito mula sa bulsa ng pants ko..napatigil kame sa pag lalakad at nakatingin si Cassandra saken habang sinagot Ang tawag..

"Hello?who is this?"tanong ko

"I want Cassandra Dela Vega....she's mine....!"sigaw ng lalaki sa kabilang linya...and he laugh devilishly...

"What----"Hinde ko natuloy Ang sasabihin dahil bigla nyang Binababa Ang call...

Kinakabahan ako para Kay Cassandra he need knight Shining shimmering Armor...kailangan ko din pati Ang mga kaibigan ko at kaibigan Nya para protektahan sya...

"Hubby? I heard it ... Don't hide it!"Walang emosyong saad nya...

"You need me Wifey...I will protect you.."saad ko sakanya at hinalikan sya sa noo..

~*~

Cassandra's P.O.V

"You need me wifey .... I will protect you.."Kurt and and he kissed me on my Forehead

Naglakad na kame papunta restaurant...nababalisa si Kurt na parang may hinahanap...Alam ko nmn kung baket..kaya I don't need to ask...

"Hubby relax ..."I said with sweet voice and kissed him at his Kissable lips..

Ramdam ko nmn na medyo ok na sya at binalik nya ang halik sa aking noo..

TO BE CONTINUED......

(A/n);Thank You so so so so much!!! 100 readers!!! I really appreciate it...😭
Don't forget to COMMENT AND VOTE MY ANGELS...AND ALSO SUPPORT MY STORY DEVIL'S UNIVERSITY

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now