Chapter 9 (Dinner date)

120 7 1
                                    

(A/n):Hi angels...thank again for reading my stories..

~*~

Chesca's P.O.V

(After 123456789 years)

Natapos din kame sa pag arane ng stupid Dinner date ni Kurt at Cass ...
Hello?!! Halos 1 hour namin tong ginawa sana naman may kapalit toh?!

"Tapos na pala kayo?"
And I heard familiar voice

"Ayy Hinde?! " tinira yan ko sya and he smirk.

"Wow Ang Ganda I like it.."

Of course Ang ginawa namen at under the tree which is yung puno may nakapalibot Na lights Ang May bilog Na lamesa sa sa gilid ng puno Syempre di mawawalan ng foods..

"Of course kame paba?" And I smirk at him

"Ok hintayin nyo nlng  kame Mamaya sa dulo ng garden ok?" Kurt said with smile

"Ok"maikling sambit ko

Third person's P.O.V

Umalis Na sila Chesca at Ang kanila ka grupo pumunta sila dun sa dulo ng gardes Na sinabi ni Kurt..

Binilikan Na agad ni Kurt si Cassandra..nag bihis  sya at nag suot ng tuxedo..nakita nyang pilit Na nagpupumiglas si Cassandra Hinde sya maka alis dahil mahigpit Ang pag kakatali nito.

"Hey Gorgeous?! Are you ready for the night?" Sexy Na pagkakasabi ni Kurt..naka mask parin sya Na black..

"Hey Coward can you please get out of my Life!" Inis Na sabe ni Cass

"Ok sabe mo eh Byeee gorgeous  Ikaw den...Baka Mamaya ma rape ka.."sabe ni Kurt Na ng Aasar.

Aalis Na sana sya ng biglang nagsalita si Cassandra

"Hey Bitch! Can you please help me ?"galit Na nagmamakawang sabe ni Cassandra..

Cassandra's P.O.V
Hayy!! Bwiset nmn nakita kong paalis Na sya at bigla akong nagsalita..

"Hey bitch! Can you please help me?!"nagmamakawang sabe ko..

Well Di ko nmn balak gawin yun noh?!bigla nmn syang lumingon sakin at.....

"But in one condition!" Mapang Asar Na sambit Nya..

"Ano nmn yun?!"pasigaw  at Na tanong ko

"Magdedate tayo whether you like it or not!"na patulan nlng ako sa sinabi Nya

"Ano ako?!! Tanga?! Para makipag date sayo?!!!"sugat ko sakanya

No way ako?!! Makikipag date Kay Mr.Kurt langa ako noh?! Char!! Hahaha

"Sana ba nmn Kung Ikaw si Kurt makikipag date ako sayo noh?!"Inirapan ko sya..

Nagulat ako ng tanggalin Nya Ang black mask Nya...and I saw .

.

.

.

.

.
KURTTTTTT?!!!!

(A/n):Hi guys! Sorry Kung maikli lang Ang update ko ngayon! Babawi nlng ako sasusunod..sorry..may ginagawa ako Na bagong story Sana Basahin nyo!

Up coming: Devil's University

Up coming: Devil's University

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now