Chapter 20 (is she dead?)

105 6 0
                                    

~*~

Kurt's P.O.V

"Kai-langan k-o ga-win yun par-a mabuhay ka-yo..."pautal Utak na sabe nya...ayokong mamatay sya humanda talaga sakin yang Trevor nayan! No one can hurt my wife!

"You don't need to do that Queen.."sabe ni chesca na iyak ng iyak nakahawak ako sa kamay Nya ang mahigpit at patuloy parin sa pagiyak...bakla na kung bakla Pero ayokong sinasaktan ang taong mahal ko...

"Hubby...I miss you....I just want to tell you na sorry...so-sorry Ku-ng ma-s pin-ili ko-ng Suma-ma Kay te-evor I do- that be-cause o-of you-u...I-I-m ve-ry so-sorry...but remember I-i love y-ou..."mahabang sabe Nya na nauutal...I was wrong na sinabe ko lahat sakanya ng masasakit na bagay nayun...gusto kong bawiin ang lahat ng sinabi ko sakanya...I wish I can turn back time

"I love you too wifey please fight!"sabe ko sakanya...bubuhatin na sana namen sya Pero pinigilan nya kame na syang kinakunot ng noo namen...

"N-o...yo-u don-t have to br-ing me to the ho-spital...guys I-I all lo-ve y-o-u...goodbye..."sabe nya at marahang pinikit ang mata nya...Hindi! Hindi toh nangyayare! Napahagulgol kame sa pag iyak...

"Please wifey wake up!!! I'm you protector please fight!"mangiyak ngiyak na sabe ko...

------
------

After 3 years....

Someone's P.O.V

It's been a year ng mawala ako...nagka comatose  ako for 6 months pero after nun walang nakakaalam na nabuhay ako...even my kuya pero sila mama at papa ang kasabwat ko sa Plano ko na lumayo...tumira ako sa states for almost 2 years...at hanggang ngayon andito padin ako...nung nasa hospital ako ay Labag sa loob ko na ginawa ko ang planong yun...gusto ko din na makalimutan na ako ni kurt kahit masakit kinaya ko...kailangan kong gawin yun para makalimutan na nya ako...ginawa muna akong CEO ni dad sa isang company namen na dating hawak ni kuya and isa ako sa pinakasikat na nagmamay-ari ng DelaVega company but delavega isn't my surname...and even Cassandra is not my name...I'm mytha eunice madrigal but they call me Madame M.
Pero babalik ako sa university dahil di pa ako tapos mag-aral and I'm 4th year college na! I'm taking business management....

Andito ako ngayon sa private airplane namen...and I'm going back to the Philippines! I introduce my self as Mytha Eunice Madrigal not Cassandra Dela Vega...habang nasa plane ako ay dinalaw ako ng antok kaya marangya kong ipinikit ang mata ko....

~*~

Kurt's P.O.V

Ang tagal nadin since namatay ang babaeng dapat ay papakasalan ko...today is her death anniversary and I'm with my friends and her friends were here at sementery standing in front of her grave...niluhod ko ang isang tuhod ko at nilagay ang paborito nyang bulaklak...andrei tap my back to comfort me...hinimas ko ang puntod nya at tumulo ang aking luha...

"Hey wifey...it's been 3 years since you died...I really miss you sana ako nalang...kung di dahil sakin di ka mamatay...akala ko ba magpapakasal pa tayo? Ikaw pa nga nagsabe na wag kitang iiwan diba? I miss you touch,I miss your kiss and everything...I love you wifey...I really do..."hindi ko alam Pero alam ko sa puso ko na buhay pa sya...I can't believe she's dead simula nung namatay sya naging basagulero ako...I miss her...but I don't believe she's dead...Pero isa lang ang tanong sa Isipan ko...IS SHE DEAD?

TO BE CONTINUED...

(A/n): sorry po sa short UD!
Thanks for the votes! Love you all!

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now