~*~
Third Person's P.O.V
Kasalukuyang nasa hospital si kurt...dahil nasaksak sya ng lalaki habang nakikipaglaban sila...andito sya ngayon sa silid kung nasan si Cassandra..nakaupo sya sa Tabi ng higaan dahil may upuan at tulog habang hawak ang kamay ni Cassandra...
~*~
Kurt's P.O.V
Nagising ako dahil kumirot ang saksak saken ng lalaki kanina..tinignan ko si Cassandra mahimbing ang tulog nya...naramdaman kong may mainit na likido na pumatak sa kamay ko...Hindi ko maiwasan ang maluha Pero una ko palang nakita si Cassandra nagustuhan ko na sya...dahil matapang sya at lumalaban..nung una akala ko mawawala agad ang nararamdaman ko sakanya Pero patagal ng patagal nararamdaman kong mahal ko na sya...
"Wifey wake up...I'm here to protect you...please wake up don't give up please? Fight for me? Don't leave me...hindi ko kayang mawala ka mahal na mahal kita...I change because of you...I change because you love me...keep fighting I'm here to protect you I'm your knight shining shimmering armor...Cassandra Dela Vega I love you....I really do.."habang sinasabe ko yun ay nag flashback lahat ng pinagdaanan namen...patuloy parin ang pag agos ng luha ko na nanggagaling sa mata ko...lahat ng bangayan namen at asaran at Syempre yung first kiss namen..
(After 3 week)
Andito ako sa hospital ngayon...and hinihintay ko hanggang ngayon na magising si Cassandra halos 3 weeks na syang tulog at Hindi nagkakamalay palagi kame anditong lahat para hintayin na magising si Cassandra halos dito Na kame mag sleep over para makita nameng lahat kung kelan sya gigising...sa loob ng 3 weeks ay Paulit ulit Lang ang ginagawa ko..binabantayan sya umiiyak at kinakausap sya...halos Everyday kong ginagawa yun...I think this is just a Temporarily happiness...it's hard but I'm still fighting...I'm fighting because I love her...and my feelings to her will never be change...sometimes I just want to give up..but I can't because Cassandra is my weakness...she's my energy and my everything...she's my life...
Andito kameng lahat ngayon at binabantayan si Cassandra..bumisita naren ang mga parent nyan at iniwan muna sya samen dito sa hospital para bantayan may business kase sila na kailangang ayusin kaya they went to America to fix there problem...sa ngayon ay may sari sarili kameng ginagawa dito sa loob ng hospital ako ay nakahawak sa kamay ni Cassandra habang nakayuko at sila naman ay Ewan ko...hahaha
"Kurt?"tawag saken chesca
"Hmmm?"Sabe ko at tumingin sakanya
"Don't worry magigising din sya soon...we know that she is strong...and we know that she is fighting...she's fighting for us.."sabe ni chesca at tinap ang likod para comfort ako...tumayo ako at niyakap sya...tuluyang tumulo ang luha ko...bakla na kung bakla pero Hindi ko mapigilan...pumapatak nalng Basta ang traydor kong luha..
"Thank You Chesca..."sabe ko habang nakayakap paren sakanya..
"It's ok...we just love Cassandra.."sabe ni chesca at ramdam kong umiiyak naden sya dahil sa basang naramdaman ko sa likod ko..
"Who are you two?"may narinig kaming pamilyar na boses kaya napatanggal kame sa yakap namen ni chesca tumingin ako kila andrei at napatingin din sila saken...nagkatinginan kame...
"Who's that?!"nakakunot noo kong tanong
"Me? Why?"narinig ko ulit ang pamilyar na boses Pero wala akong nakita na nagsalita o bumukas ang bibig kila chesca pero nakita kong na sa iba ang dereksyon ang tingin nila at nakanganga silang lahat...sinundan ko nalang din sila ng tingin at nakita kong nakatingin sila Banda sa gilid ng likod ko...kung saan ay nakatayo kame ni chesca na gilid ng Kama ni cassandra...nakita kong naka upo sya at nakasandal sa headboard ng kama...is this real? Am I dreaming?kinusot kusot ko pa ang mata ko para makita kung totoo nga ba ang nakikita ko..kumakain ng Apple si Cassandra habang nakasandal sa headboard ng Kama...nag blurred ang paningin ko at naramdaman kong may mainit na liquid na pumatak sa pisngi ko..lumapit ako sakanya at niyakap sya agad...
"I miss you so bad...!"Saad ko patuloy na umagos ang luha ko...yakap yakap ko paren sya Pero bigla akong kinabahan...
"Who are you? And how dare you hugging me without my permission?"mahinahong saad nya kaya napa piglas nlng ako sa yakap sakanya...
"Don't you remember me?"tanong ko habang nakakunot noo...napalunok sya at ilang segundo bago sya magsalita
"U-uhmmmm....I-i don't Re-remember y-you?"saad nya at sumeryoso ang mukha nya..
"Come on Wifey...that's not a good joke.."Saad ko..nakita kong may tumulo na luha sa mata nya..
"I-I'm s-sorry I-i can-t r-remember.."saad nya habang nakayuko at rinig ko ang hikbi nya
~*~
Cassandra's P.O.V
I woke up and I see two people hugging they are familiar and I see Kurt and chesca hugging....naguguluhan na kayo? Yes nakakaalala pa ako Wala akong amnesia...nakita ako nila Kuya Kaya nag quite sign ako at sila naman ay tulala...naisipan kong mag drama kaya nag pretend ako na Hindi ko sila kilala...Alam yun nila kuya dahil kahapon ako nagising Kaya umacting naren sila...si Kurt Lang ang Hindi alam na gising na ako...dahil wala daw sya kahapon umuwe sa condo nya para maligo kaya ayun nakahanap ako agad ng paraan...I'm smart syempre...I mean si chesca ay hindi din alam..tanging silang dalawa lang ang Walang kaalam alam sa kalokohan ko...Sumandal ako sa headboard ng Kama at kumain ng Apple...
TO BE CONTINUED...
(A/n):Sorry kung natagalan ang update marami po kase akong ginagawa...but babawi po ako soon...thank you sa pagtyatyaga na Basahin ang stories ko...god bless you...
BE AWARE SA MALING GRAMMAR AND SPELLING...NAGMAMADALI PO KASE AKO HABANG GINAGAWA KO TOH KAYA SORRY PO KUNG MAY WRONG GRAMMAR OR WRONG SPELLING PO...I COCORRECT KO NLNG PO...ONCE AGAIN THANK YOU AND GODBLESS... :)
YOU ARE READING
The Nerd Is a Gangster Queen
RomanceThe nerd is a secret gangster and someone change her life ..... Hi po this is just a TeenFiction sorry po kung may part kayo di masyadong maintindihan pero soon pag gumawa ako ulit aayusin ko nlng po I imagine nyo nlng po pag nagbabasa kayo para fee...