Chapter 23 (who are you?)

133 8 5
                                    

~*~

Continuation 0.2

I'm here at my condo...andito ako sa sofa habang nakahiga I'm waiting for Blake to come here...nasa kabilang building kase sya ng apartment na toh...hayyss ang boring namn

Maya-maya ay May narinig nanaman akong loud moans...dafvck! It's freaking me out nasampal ko ang sarili ko dahil sa naririnig ko...I can't take this anymore dati ako lang ang nasa posisyon ng mga babaeng yan ngayon iba iba na...siguro nga nakalimutan na Nya ako I need to accept the truth...

"You need to accept the truth mytha...accept! Accept! Accept!"
Sabe ko habang napapasampal sa sarili ko...natigilan ako sa paghampas ng sarili ko ng marinig Kong mag kumatok...I think it's Blake napangiti ako at agad binuksan ang pinto at sumalubong saken ang gwapong mukha ni Blake...ang hot Nya sa plane white t-shirt nya tapos naka jeans pa sya at naka white rubber shoes...lumapit ako sakanya at siniil sya ng halik tumugon sya at pumasok sa aparment ko habang Hindi padin na puputol ang halik namen...sinara Nya ang pinto at sinandal ako sa pinto...good kisser pala sya Hahahaha char! Parehas sila ni---hayyys never mind!

Ng matapos ang milagro namen kanina ni Blake...hahaha char! Umupo kame sa sofa and we watch a novel its Harry Potter pareho naming gusto yun eh...nakahiga ako sa dibdib nya habang naka-akbay sya saken...humiga sya sa binti ko na may unan at tinignan ako...tinignan ko den sya at hinaplos haplos ang buhok Nya at Di ko napigilan ang sarili ko I kissed him at her lips Pero smack lang...pagtapos nun ay binaling ulit namen ang paningin sa tv at sya namn ay kanina pa pinaglalaruan ang kamay ko...

"I Love You wifey..."he said pero may naalala ako sa pag-tawag Nya saken nyan...nginitian ko sya

"I Love you too Hubby..."sabe ko at ngumiti din naman sya ng matamis...

After a while naisipan naming mag-mall Kaya nag bihis ako ng simpleng white off-shoulder dress na may black ribbon sa bewang at pinarisan ko ito ng black heel at black and white shoulder bag...lumabas ako sa walking closet ko at lumabas ng kwarto ko and I see blake is waiting...I run towards him and hug him and he give me a smack kiss...

Lumabas na kame ng apartment ko at sumakay na ng elevator pero sasara palang ito when I see Kurt and chesca...nawala ang ngiti sa labi ko at napahawak sa dibdib ko...I see chesca smirk at binaliwala ko lang iyon ramdam ko ang pag-hawak ni Blake ng mahigpit sa kamay ko Kaya napatingin ako sa kanya at ngumiti sya...Kaya nginitian ko den sya...

This is why I like him...alam Nya ang lahat about samen ni kurt pero pagnasasaktan ako nasasaktan den sya Kaya mas pinipili ko maging masaya Kahit nakikita ko silang masaya...actually naka move on na ako pero ang sakit paren hanggang ngayon hayyys...damn this fucking life!

Tumunog ang elevator at agad kameng lumabas ramdam ko ang pagtingin nila samen...sumakay kame sa kotse at pinagbuksan naman ako ni Blake at nag-thank you naman ako...

We decide na pumunta ng mall kaya on the way na kame...

Mga ilang minuto ay nakarating kame sa parking lot ng mall at nag-park pumasok na kame sa loob ng mall and Blake hold my hand...andami tuloy nakatingin samen

"Bagay sila oh"g1

"Oo nga eh"g2

"Gwapo ni Kyahhhh!!"g3

"Dapat ganyan kaden saken!"g4

"Tsk!"B1

Natawa nalng ako sa mga naririnig ko...Maya-maya ay may lumapit saming dalawang babae...

"Excuse me,pwede po ba magpapicture kasama kayo?"tanong samen ng isang babae and I know who they are ruby and diamond...they are my gang mates before

The Nerd Is a Gangster Queen Where stories live. Discover now