Chap. 4 "Late"

5.2K 102 35
                                    

Pagkauwi na pagkauwi ko ay masaya ako dahil bagong kabanata na naman 'to ng buhay. First time ko kasing makapasok sa isang kompanyang De Grande o Corporate kung tawagin. Kaya pinag-igihan ko ang paghahanda sa aking sarili para makipagsapalaran at pasukin ang Corporate World.

Pero siyempre, di ko pa rin kalilimutan ang pagpipinta kahit itinigil ko na ito. Lalo na ang mahal kong kasintahan na si Rosa.

Pagkagaling ko sa gym ay dumiretso ako sa apartment para magpahinga. Biglang bumisita sa akin ang mga dati kong mga kababata na si sina Reko, Yui at Niko na ikinagulat ko. Isa sa kanila ay half-pinoy at si Niko iyon. Isa din siyang Hafu katulad ko.

Simulan na naman ang asaran, sigawan at prangkahan ng magto-tropa.

"Oi! genkinano? Bikkuri saseta no? (Kumusta ka! Nasorpresa ka ba tol?)" nagpapatawang sabi ni Reko.

Tuloy-tuloy sila sa aking kuwarto at nanggulo habang tumatawa. Walang pakundangan ginugulo na naman ang buong apartment ko ng ingay at asaran nila.

"Ohisashiburi! genki? Sotsugyou shitara doushita no? (Ano nangyari sa buhay mo simula ng mahiwalay ka sa amin magtotropa?)" asar ni Yui.

"Kanojo dekita node isogashikunatta(!Busy lang 'yan sa bago niyang syota!)" hirit pa ni Niko na tila gusto nila akong pikunin.

Agad nila akong tinapunan ng unan. Pero wala akong imik at tumatawa na lang. Kunwari ay hindi nagpapadala sa asar.

"Kanojo to sekkusu wo shiyou to shita? (Nag-sex na ba kayo?)" biglaang tanong ni Reko.

"Nani? (Ano?)" sagot ko. "Mada shojo desu, (Virgin pa siya,}" patuloy ko.

Hindi naman ako nagsinungaling at sinabi ko ang totoo patungkol kay Rosa. Mas lalong lumakas ang kanilang sigawan at tawanan.

"I think we need to release our manhood again with other girls! Kampaiii!" sabi ni Reko at nagtinginan sila lahat pero ako? Nagpakipot na hindi papa-apekto sa mga dati naming gawa na magtotropa. Agad nila akong hinila papalabas at puwersahang pinasama sa lakad nila gaya ng dati.

Nahila ko agad ang jacket ko at napilitan na naman sa makukulit kong tropa na sumama. Ang destinasyon namin ay diretso sa club. Kaunting inom. Tapos may nakilalang sexy na babae. Walang pakundangang pinasama namin sa bahay, inuwi at agad naman pinagsaluhan.

Ganito kasi sa Japan. Ang salitang siping, walang meaning iyan. Napaka-normal na niyan rito kaya bihira ka lang talaga makahanap ng birhen. Kaya sabi ko sa sarili ko. Doon na ako sa babaeng birhen. Kasi kapag 'di na birhen ang babae rito sa bansang kinalalagyan ko ay wala ng pakialam ang lalake sa kanya at isisiping na lang ng kahit sino dahil di uso rito ang rape. Pati sa mga Adult Movie ay mga Lalake na ang nagsasawang makipagtalik sa Babae.

Gaya na lang noong nakilala namin ngayon sa Club na isa rin atang Japayuki.

Pagkatapos namin magpakalasing. Pinagpilahan naming isiping at kinabukasan ay parang wala lang sa babae na umalis. Wala pakialam kahit pinagpiyestahan at binaboy namin ang katawan niya dahil linyahin naming binayo ang pagkababae niya. Hindi lang threesome kung di fivesome ang nangyari noong gabi.

Iilang babaeng hapon na rin ang nakipagtalik sa akin. Halos di ko na mabilang ilan sila. Kaya di nababakante ang wallet ko ng condom. Ni isa, wala man ako nahanap o kaya ay nakilala na birhen pa. Siguro dahil late na din ako nakatikim ng totoong Sexual penetration kumpara sa mga tropa ko.

Mga 20 years old ako noong unang tikim ko palang ng sex. Abnormal lang kapag virgin ka pa na umabot na sa edad na dalawampu't lima rito sa Japan.

Kinaumagahan ay bigla akong nagising at nagulat nang makita ang oras.

Pintang HafuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon