• Unique •

1.1K 43 49
                                    

Nik: Rae, come over? :(

You: Sige, y u sad bb?

Nik: Missyou. :(

xx

Fudge andami kong requirements pero ano bang mas mahalaga? Pag aaral ko o boyfriend ko?

Syempre...

Boyfriend ko, Joke!

Agad akong tumayo at naghilamos, naligo naman na ko kanina plus wala naman akong ibang ginawa kundi mag stay dito sa kwarto and mag complete ng mga take home exams and requirements.

Kinuha ko ang jacket na binigay sakin ni Nikoi, along with the jacket tanging puting tshirt at pulang boxers lamang ang suot ko.

Matapos pasadahan ng tingin ang aking sarili agad akong lumabas ng aking condo at tumakbo papuntang elevator.

I wonder what happened, mukhang may pinagdadaanan sya or baka nag talo nanaman sila ni Blaster kung bright o light ba yung tama.

"Against the bright nga kase yon! Ano ba yung ilaw? Bright diba?" Sagot ni Blaster

"Against the light yon bakit ano ba yung bright? Diba light?" Sabat naman ni Unique.

"Against the light yon bakit ano ba yung bright? Diba light?" Sabat naman ni Unique

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Mapapailing ka nalang sa kalokohan nilang dalawa.

Nang makarating sa pinakababa ang elevator ay nanlaki ang mga mata ko nang makita si Unique na nakaupo at naka tingin sa elevator, tila nagiintay kanina pa na may lumabas mula don.

"Koi? Bat ka nandito?" Naguguluhan kong sabi, akala ko ba ako ang pupunta?

"Sinusundo kita, ano paalisin kita ng gabi mag isa?" Pinasadahan nya ako ng tingin, "See? Tama ako na pumunta ako dito, tignan mo nga yang suot mo. Naka boxers ka lang." Bahagya akong natawa at sinalubong siya ng yakap.

Nang makalabas ng building ay agad siyang pumara ng taxi.

"How's indonesia?" I said as we settle inside the car.

"Masaya syempre, pero wala ka don so..." kibit balikat niyang sabi.

Aww so sweet naman my honey bunch sugar plum pumpiyampipumkin my sweety pie cuppy-cake gum block snoogums boogums the apple of my eyes.

"Wehhhh!" Pangaasar ko sa kanya "baka nga may chiks ka na don eh!"

Pinitik nya ang aking noo sabay sabing "tanga, ako pa talaga sinabihan mo nyan. Parang di mo naman ako kilala, parang di mo naman alam gano ako ka devoted sa taong mahal ko."

"Ih sorry."

Nang makarating kami sa bahay nila ay agad akong nag tanong kung bakit walang tao, it's just me and him.

IV OF SPADES ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon