• Blaster •

933 40 6
                                    

When u crave.
xx

Sobrang init, why do I feel like I'm getting toasted alive? Bukod sa napaka boring at sobrang walang ganap ng buhay ko ngayon bakasyon, sobrang busy ni Ter.

Naiintindihan ko, alam ko kung bakit at anong dahilan. Since independent ako at mature, di ko sya i tetext at mag rereklamo...

mature nga kasi ako!

Agad kong pinulot ang cellphone ko at magtitipa na sana ng text sa kanya pero...

no!

Dali dali kong binura ang text at binuksan na lamang ang twitter.

(Your twitter un): I want turks! Milktea! And cuddles! ☹️

"If only may lakas akong lumabas at bilhan ang sarili ko." I mumbled to myself.

Nilibang ko na lamang ang aking sarili sa pamamagitan ng Twitter at Facebook pero bat lahat may koneksyon sa IVOS pati na rin kay Blaster? Like duh? I'm trying not to miss him, respeto naman o?

Bahagya akong napatalon nang mag ring ang aking cellphone, is it Blaster?!

Nawala ang ngiti sa aking labi nang mabasa ang pangalan. "O anong problema mo bakit ka nang iistorbo?"

"Wanna hang? Tara, gala tayo sa mall cause sobrang init kaya, palamig tayo." Sambit ng babaeng nasa kabilang linya.

"Yoko, Chy! Katamad maligo." Bahagya siyang natawa.

"Tara na dali na iintayin kita dito ha? Usual mall, sb." Dagdag nya at agad na ibinaba ang call.

"I guess I have no choice but to go." Bago ako pumasok ng banyo ay muli pinasadahan ko ng tingin ang aking cellphone.

He must be really busy.

xx

"Chy!" I said as I hugged her from behind, "I miss you!"

"I miss you too! Congrats nga pala." Kumunot ang noo ko sa kanyang sinabi.

"Congrats?"

"Congrats kasi sa buong bakasyon sa wakas naligo ka din." Natawa kami pareho sa kaniyang sinabi.

"I know right?"

Nang makaupo kami ay agad siyang tumayo upang kunin ang mga inorder nya para saamin.

I can't help but check my phone again baka sakali kasing nag text man lang sya o kaya missed calls.

"O bat ka nakabusangot?" Sambit ni Chy at inilapag ang tray sa aming table. "Di nag paparamdam?" Dagdag pa niya.

Tumango lamang ako at tinusok ng straw ang cup.

"Baka ano madaming ginagawa, hayaan mo na." Nag iwas ako ng tingin. Like I've said earlier, naiintindihan ko siya and hindi ako mag rereklamo.

"Hmm, bakit? Mahirap ba mag tipa ng message? Kahit maikli lang?" Inirapan ko sya at umismid.

"Manahimik ka nga dyan, bitter neto." Pang aasar ko sa kaniya.

"Hoy! Di ako bitter excuse me, nag sasabi lang naman ako ng posible niyang gawin no." She said rolling her eyes at me aswell.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IV OF SPADES ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon