Lea's POV
I slowly lean my back on the couch at pumikit, nakakapagod na araw. We had to stay at the beach resort for one day and one night pero maaga naman kaming umuwi kinabukasan. I don't know, I don't like the atmosphere there anymore ‘yung gusto ko na agad makauwi, it feels like namamahay ako. Ayaw pa ngang umuwi ng dalawa at gusto pang maglalangoy pero ayaw naman nilang maiwanan sila.
"Mommy!"Andrea
She jumped beside me at yumakap sa akin nang mahigpit.
"Hmm, Drea."ako
I chuckled and caress her arm na nakayakap sa akin bago ko imulat ang mga mata ko at tignan siya.
"Aren't you tired? You know what, you should go to your room and have some more sleep."ako
She shook her head at niyakap lang ako kaya lalo akong napangiti. Here she is again, naglalambing na naman.
"Hm!"Andrea
She breaks the hug at nag Indian sit sa tabi ko, and she's not done yet dahil humalukipkip pa siya with her poker face.
"Bakit hindi niyo po sinabi na kambal pala ang kapatid namin?"Andrea
I giggled then pinch her nose.
"Hmm! Mommy naman eh!"Andrea
"Kaya nga may gender reveal party eh ‘di ba?"ako
"Kahit na! You should have told us. Our pustahan was became useless lang tuloy!"Andrea
Umayos ako ng upo at inalalayan naman niya ako.
"I can, sweetheart."ako
"I know, Mom. Mukha lang kasing bigat na bigat ka diyan sa mga kapatid ko."Andrea
She chuckled, and I know there was an excitement on it, before lean toward me at mabilis na hinalikan ang tiyan ko.
"But I'm happier! How does it feel like to have a baby brother and sister kaya na twin? Aw! I really felt so so so so excited na, as in! I can't wait, Mom!"Andrea
I just grin while watching her saying that with a smile plastered on her lips.
"E eh? What's the problem?"Andrea
She asked then touched her both cheeks kaya natawa ako.
"Nothing!"ako
She pouted and look at the door kaya napalingon din ako.
Fate's POV
Pagkahila ko ng isang maleta mula sa trunk ng sasakyan ay humawak agad ako sa balakang ko. Ang bigat! Bakit ba kasi ang dami kong dinala?
"Is that all?"Aga
I nodded so Daddy close the car's trunk.
"Hey! Hey! Daddey!"ako
Sabi ko with hand gestures pa na malupet para lumapit siya sa akin.
"Yes?"Aga
Pumamewang naman si Dad sa harapan ko, syempre hindi tayo papakabog!
"Ehem!"ako
I raised my left brow and crossed my arms.
"Bakit hindi ninyo po sinabi na kambal pala ang kapatid namin, aber?"ako
Seryoso kong tanong sa kanya pero tinawanan lang ako kaya agad na nagsalubong ang kilay ko. I glared at him, magaling kaya akong umarte.
"Don't laugh, Dad. Because there's nothing funny here."ako