Chương 1 Yamazaki gia chủ chết
Đêm mưa, mỗ lão gia dinh thự.
Đèn đuốc sáng trưng chủ trạch ở đen nhánh ban đêm có vẻ phá lệ dẫn nhân chú mục. Lầu một phòng khách trung khách nhóm cái tự thành đàn, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ nho nhã lễ độ, chủ nhân lão gia chân phải bọc thạch cao ngồi ở trên xe lăn từ tôi tớ đẩy, du tẩu với khách khứa bên trong, cao đàm khoát luận đặc biệt dẫn nhân chú mục. Nhưng mà trong một góc lại có một người lẳng lặng ỷ tường mà đứng, một bộ không dẫn nhân chú mục đại chúng diện mạo, một thân bình phàm bình thường màu đen lễ phục, tuyệt đối là người qua đường Giáp nhân vật. Yamazaki Kanin, 16 tuổi, Beikachou Teitan Cao Trung 2 năm B ban. Hôm nay tùy phụ thân Yamazaki gia đương nhiệm gia chủ Yamazaki hiện tham gia cái này cái gì gia yến hội. Nhìn phụ thân xuyên qua với hội trường bên trong, như cá gặp nước một hồi liền không thấy bóng dáng. Yamazaki Kanin cầm trong tay một ly rượu vang đỏ lẳng lặng đứng, một chỗ ở thế giới của chính mình bên trong, phảng phất không ở hội trường bên trong giống nhau.
Vũ càng rơi xuống càng nhỏ, dần dần ngừng, tiệc rượu cũng đã qua trung tràng. Đột nhiên "Ping" một tiếng vang lớn. Tiếng súng, Yamazaki Kanin trong lòng căng thẳng, một cổ điềm xấu dự cảm bao phủ. Mọi nơi nhìn xung quanh không thấy phụ thân bóng dáng vội vàng hướng thương (súng) vang chỗ phóng đi. Tới rồi lầu ba một gian trước phòng, đẩy cửa, khóa lại, quyền ra khóa hư, lại đẩy cửa mà nhập. Phụ thân đối với ban công ngưỡng mặt ngã trên mặt đất, một bắn chết mệnh. Ban công cửa sổ sát đất mở rộng ra, bước nhanh tiến lên nhìn xung quanh, mọi nơi một mảnh đen nhánh, nương lầu một đại sảnh thấu cửa sổ mà ra ánh đèn không phát hiện khả nghi nhân vật, đối mặt sau theo tới người ta nói: "Báo nguy, bảo hộ hiện trường." Sau đó nhảy xuống. Sau cơn mưa ướt dầm dề thổ địa thượng không có dấu chân, dọc theo cửa sổ đi trở về đại sảnh, hỏi rõ không có mặt khác xuất khẩu. Lại hiểu biết điện thoại nơi, "Ta là Yamazaki Kanin, làm phong thúc tiếp điện thoại." Không chờ vài phút, một cái trung niên giọng nam: "Thiếu gia, đại nhân làm ta gọi điện thoại hiểu biết tình huống." "Phong thúc, phụ thân bị giết, hung thủ không rõ, bất quá ta tin tưởng thực mau là có thể sáng tỏ, thỉnh gia gia tạm thời nhẫn nại." "Đại nhân ý tứ là trực hệ." "Ta đã biết." "Hộ vệ đâu?" "Bốn cái bảo tiêu hẳn là chạy thoát." "Ta tới xử lý." Treo lên điện thoại, Yamazaki Kanin lại về tới ban đầu góc, lưu ý cửa, lẳng lặng chờ đợi cảnh sát đã đến.
"Ô ô" cảnh sát tới rồi. Một người mặc vàng nhạt áo gió, vàng nhạt viên biên mũ mập mạp cảnh sát suất đội. Đem mọi người tập trung ở đại sảnh phân biệt hiểu biết cơ sở tình huống, giám thức nhân viên tắc đối hiện trường tiến hành điều tra lấy được bằng chứng. Vài phút sau, có người báo cáo trên mặt đất phát hiện dấu chân. Cảnh sát dò hỏi, Yamazaki Kanin đi ra phía trước, bình tĩnh nói: "Ta là Yamazaki Kanin, kia dấu chân là của ta, ta ở ban công hạ nhìn một vòng, không có phát hiện mặt khác dấu chân." Mọi người mồm năm miệng mười giảng thuật, cuối cùng chứng minh rồi Yamazaki Kanin nói. Cảnh sát tự giới thiệu: "Ta là Tokyo sở cảnh sát hình sự bộ điều tra một khóa Megure Cảnh Bộ, Yamazaki Kanin, người bị hại Yamazaki hiện là......" "Ta phụ thân." Bình tĩnh ngữ khí trước mắt mộ Cảnh Bộ nghe tới có loại lạnh băng đến xương cảm giác. "Thỉnh nén bi thương, có thể miêu tả một chút ngươi đêm nay trải qua sao?" Yamazaki Kanin giảng thuật một lần.
Lúc này chủ nhân nhà này, lão gia ở trong đám người hô to: "Làm ơn, Megure Cảnh Bộ, ngươi đủ chưa a, ngươi rốt cuộc muốn đem ta khách nhân khấu lưu tới khi nào a, ta nhưng không có thời gian cùng các ngươi làm loại này không có chứng cứ điều tra." Megure Cảnh Bộ cũng không tức giận, "Hảo, hảo, lão gia, lại nói như vậy người bị hại là ngươi trong yến hội khách nhân, Yamazaki tiên sinh chính là ở ngươi nơi này ngộ hại, thỉnh ngươi lại nhẫn nại một chút đi." Yamazaki Kanin thấy hai người nói chuyện, liền thối lui đến một bên tránh cho gây trở ngại cảnh sát.
Lão gia nghe xong Megure Cảnh Bộ nói giận dữ nói: "Ý của ngươi là nói người bị tình nghi liền ở chúng ta trung gian!" Megure Cảnh Bộ còn không có trả lời, một thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, "Chính là như vậy." Khẳng định ngữ khí khiến người chú mục. Yamazaki Kanin nghe thanh âm cảm thấy quen tai, quay đầu nhìn lại, một người mặc một bộ cao trung giáo phục anh tuấn thiếu niên đi đến, quả nhiên là hắn a. Ở lớp học liền nghe nói hắn ở giúp cảnh sát phá án, quả nhiên là thật sự, vậy có thể giảm rất nhiều phiền toái.
"Hung án hiện trường là một gian môn từ bên trong khóa trái mật thất, phạm nhân là từ 3 lâu cách vách cửa sổ lẻn vào, sau đó lại từ cửa sổ đi ra ngoài, cửa sổ phía dưới không có lưu lại phạm nhân dấu chân, dựa theo cái này tình huống tới xem, hung án hẳn là bên trong người làm." Lão gia cao kêu: "Nói bậy gì đó a! Nơi đó đến cách vách cửa sổ ít nhất cũng có 10 mễ, tuyệt đối không có khả năng nhảy đến qua đi." "Nếu là lợi dụng cách vách cửa sổ mái hiên đi tới nói, khoảng cách Yamazaki tiên sinh phòng ban công cũng chỉ dư lại không đến 2 mễ." "Hừ, thật là ấu trĩ trinh thám, kia hắn muốn như vậy rời đi đâu? Khoảng cách ban công có 2 mễ, mái hiên lại chỉ có 10 cm tả hữu, sao có thể nhảy được với đi?" Lão gia phản bác. Yamazaki Kanin nhìn lão gia, nghe được vừa mới nói, mái hiên chỉ có 10 cm tả hữu, hung thủ hẳn là chính là hắn, nhưng hắn chân?
Trinh thám ở tiếp tục, "Phạm nhân từ cách vách phòng lại đây thời điểm trên người mang theo cột chắc dây thừng, rời đi khi liền dọc theo cố định ở ban công dây thừng trở về." Megure Cảnh Bộ không có minh bạch, hỏi: "Chính là, cố định ở trên ban công dây thừng muốn như thế nào cởi bỏ đâu?" "Này rất đơn giản, Megure Cảnh Bộ, dây thừng đằng trước trói một cây côn tử, lại tạp ở trên ban công, thu về khi đem gậy gộc thả lỏng là được. Ngài đi ban công xem xét một chút sẽ biết, hẳn là có thể phát hiện cố định dây thừng khi lưu lại dấu vết." Megure Cảnh Bộ hỏi lại: "Chính là, vì cái gì Yamazaki tiên sinh sẽ ở bịt kín trạng thái trong phòng đâu?" "Có lẽ là phạm nhân nói cho hắn hữu cơ mật sự tình, kêu hắn từ bên trong khóa lại chờ hắn tiến vào." Yamazaki Kanin nghĩ đến, đích xác, phụ thân hôm nay là tới muốn nợ, bất quá giống như biến thành tình báo giao dịch.
Lão gia kêu to: "Đủ rồi, ngươi vô nghĩa quá nhiều! Rốt cuộc là ai giết bằng hữu của ta Yamazaki tiên sinh!" "Rõ ràng căn nhà này kết cấu, ở lúc ấy sẽ không khiến cho bất luận cái gì hoài nghi, có thể ở trong phòng tùy ý đi lại người cũng chỉ có một cái, đó chính là......" Megure Cảnh Bộ thực khẩn trương tiếp lời: "Đó chính là......" Đem mọi người tâm điếu lên, đại sảnh không khí cũng trở nên khẩn trương lên.
Thiếu niên chỉ hướng lão gia, hét lớn: "Lão gia! Chính là ngươi!" Megure Cảnh Bộ cập mọi người bừng tỉnh đại ngộ. Lão gia kinh hãi, cường cười: "Ngươi đừng nói giỡn, lại nói, ta chân còn không có phục hồi như cũ." "Chân tướng vĩnh viễn chỉ có một!" Thiếu niên đem phía sau trang trí dùng so đầu đại mô hình địa cầu cầm lấy, phủi tay hướng lão gia đầu ném đi. Lão gia bản năng tránh ra, hai chân đứng trên mặt đất. Đẩy xe lăn hầu gái kêu sợ hãi: "Lão, lão gia, ngài chân!" Yamazaki Kanin bừng tỉnh, thì ra là thế.
"Tao, không xong" lão gia nhất thời luống cuống. "Ngươi chân sớm 3 tháng trước cũng đã phục hồi như cũ. Có phải hay không, Megure Cảnh Bộ!" Megure Cảnh Bộ lúc này rốt cuộc hiện ra Cảnh Bộ phong phạm, "Ngươi hết hy vọng đi! Ngươi chủ trị bác sĩ toàn nói cho chúng ta biết, hơn nữa, ngươi cùng ngươi hảo bằng hữu Yamazaki tiên sinh ngầm có tiền tài thượng lui tới." Lão gia lúc này đã rối loạn, xoay người muốn đoạt môn mà chạy. "Đừng nghĩ trốn!" Thiếu niên một chân đá ra mô hình địa cầu, "Phanh" ở giữa cái gáy, đương trường đem lão gia phóng đảo, "GOAL!" Ngay sau đó lão gia bị cảnh sát mang đi.
Megure Cảnh Bộ đưa thiếu niên đi ra ngoài, án kiện có thể giải quyết Megure Cảnh Bộ trong lòng thật cao hứng, mạnh mẽ chụp đánh thiếu niên phía sau lưng, chụp đến "Bá bá" rung động, một bên nói: "Ngươi lại giúp đại ân, Kudo lão đệ, luôn làm ngươi ra tay, thật ngượng ngùng." Được không ý tứ không thấy ra tới, bất quá Kudo mau bị chụp nằm sấp xuống. Kudo vẻ mặt đắc ý, "Nơi nào nơi nào." Làm cái tay trái cắm túi quần, tay phải ngón cái chỉ vào chính mình tạo hình, "Nếu lại có giải quyết không được án kiện, liền mời đến tìm ta cái này danh trinh thám Kudo Shinichi đi." Đèn flash chợt hiện. Yamazaki Kanin xác nhận thiếu niên này chính là hắn cùng lớp đồng học, học sinh cấp 3 danh trinh thám Kudo Shinichi.
Yamazaki Kanin nhìn theo Kudo Shinichi thượng xe cảnh sát trước rời đi, đi ra đại sảnh, đứng ở đại sảnh xuất khẩu dưới bậc thang, xoay người đối với bậc thang đứng yên. Megure Cảnh Bộ tiến lên nói: "Thỉnh nén bi thương." Yamazaki Kanin xua xua tay không nói gì, cúi đầu nhắm mắt mà đứng. Thấy Yamazaki Kanin không nói lời nào, Megure Cảnh Bộ liền trở về công tác, khách khứa cùng phóng viên theo sau lục tục rời đi. Cuối cùng một cái phóng viên rời đi sau lại qua hơn mười phút, dinh thự trước đại môn truyền đến hô lớn: "Dừng lại! Dừng lại! A!" "Megure Cảnh Bộ, có người xâm nhập! Chín chiếc màu đen xe." Phía sau Megure Cảnh Bộ bộ đàm trung truyền ra trước cửa cảnh sát phát ra cảnh kỳ.
Megure Cảnh Bộ dẫn người ra tới, đứng ở bậc thang, chỉ thấy chín chiếc xe xe đầu đối với đại sảnh xuất khẩu bậc thang, thành hình cung theo thứ tự dừng lại. Đèn xe chiếu đến trước cửa đại lượng, đâm vào Megure Cảnh Bộ đám người không mở ra được mắt. Ánh đèn từ Yamazaki Kanin phía sau phóng tới, đứng ở bậc thang trước Yamazaki Kanin lúc này có vẻ càng thêm âm u. Một trận cửa xe thanh, Megure Cảnh Bộ tay che lông mi, hô to: "Các ngươi là người nào?" Lúc này ánh đèn tối sầm lại, Megure Cảnh Bộ nhìn lại, chỉ thấy ước chừng ba mươi người từ trên xe xuống dưới, thành hình cung vây quanh ở bậc thang trước, một bộ phận cản trở ánh đèn, sử ánh sáng một lần nữa tối sầm đi xuống.
Có ba người, một người ở phía trước hai người đi theo sau đó, trong đám người kia mà ra. Còn có hai người phân biệt ở hai bên phô ngoại hắc nội bạch thảm, mỗi khối thảm sau trạm có ba người. Tối tăm ánh sáng khiến người thấy không rõ này đàn một thân đen nhánh người rốt cuộc đang làm gì, bất quá cho người ta một loại khẩn trương túc mục không khí.
Gần, khi trước chính là một cái trung niên nam tử, "Ân! Hắn lấy chính là cái gì?" Megure Cảnh Bộ cả kinh, đối lấp kín bậc thang khẩu Yamazaki Kanin kêu lên: "Mau tránh ra!" Liền tưởng đi xuống, ai ngờ kia trung niên nam tử ở Yamazaki Kanin phía sau khom mình hành lễ, "Thiếu gia!" Yamazaki Kanin xoay người, trung niên nam tử đôi tay phủng một phen đen nhánh võ sĩ đao nghiêng người nhường đường.
Mặt khác hai gã cao lớn nam tử hành lễ sau hướng Megure Cảnh Bộ đi đến, Megure Cảnh Bộ lúc này mới chân chính phát hiện này hai gã nam tử cao lớn, ở dưới bậc thang liền so ở một tiết bậc thang chính mình còn cao. Megure Cảnh Bộ vẻ mặt đề phòng, lại lần nữa uống đến: "Đứng lại!" Chờ hai người sóng vai ở dưới bậc thang đứng yên, Megure Cảnh Bộ phát hiện tầm mắt hoàn toàn bị chặn. Đột nhiên, phía sau truyền đến tiếng kêu sợ hãi, Megure Cảnh Bộ sửng sốt, sau đó chỉ cảm thấy trước mắt khe hở trung ánh sáng chợt lóe mà qua, phía sau truyền đến tiếng kêu "Megure Cảnh Bộ!" Megure Cảnh Bộ phản ứng lại đây, muốn đi xuống lại không qua được, bậc thang cảnh sát sôi nổi rút ra xứng thương (súng) lao xuống tới.
"Làm cho bọn họ lại đây đi." Một cái trung niên nam tử thanh âm vang lên. Hai người tránh ra, Megure Cảnh Bộ phóng nhãn nhìn lại, Yamazaki Kanin đưa lưng về phía chính mình đứng ở trung gian, đôi tay trong người trước cầm cái gì, hai cái nam tử đối với bậc thang phân hai sườn ngồi quỳ ở vừa mới phô màu trắng thảm thượng, trước người các có một trương thịnh phóng màu trắng vải vóc linh tinh đồ vật mâm.
Hai cái nam tử đôi tay ôm bụng, hai mắt trợn lên trừng đến lão đại, vẫn duy trì loại này quỷ dị tư thế. Sau đó thân thể chậm rãi về phía trước khuynh đảo, đột nhiên "Phanh", "Phanh" hai tiếng vang nhỏ, Megure Cảnh Bộ cùng chúng cảnh sát hoảng hốt, đầu người! Là đầu người, hai cái nam tử đầu người trước một bước rơi xuống, rơi xuống trong người trước mâm màu trắng vải vóc thượng. Mâm người trên đầu vẫn như cũ mặt triều bậc thang, hai mắt trợn lên, miệng lại là mở rộng ra, phảng phất ở không tiếng động hò hét. Màu đỏ máu tươi kinh màu trắng răng gian nhỏ giọt ở màu trắng vải vóc thượng, máu tươi từ phần cổ phun ra, nhiễm hồng màu trắng thảm. Quỷ dị chính là thảm bên ngoài không có một giọt huyết, màu trắng thảm giống thị huyết ác ma, đối máu tươi dị thường chấp nhất.
Toàn bộ cảnh tượng, vô đầu thi thể, đỏ tươi huyết sắc, nồng đậm mùi máu tươi, hình thành một bức địa ngục đồ, đánh sâu vào phụ cận tới Megure Cảnh Bộ cùng các vị cảnh sát. Các vị cảnh sát giật mình ở đương trường, Megure Cảnh Bộ hét lớn: "Yamazaki Kanin, ngươi đến tột cùng làm cái gì!" Các vị cảnh sát bị đánh thức, giơ súng về phía trước, chờ Megure Cảnh Bộ mệnh lệnh. Yamazaki Kanin xoay người, nguyên lai Yamazaki Kanin đang ở sát một phen võ sĩ đao, đôi tay các một cái khăn tay, một tay sát lưỡi dao, một tay sát chuôi đao. Trung niên nam tử đôi tay phủng một phen đen nhánh võ sĩ đao vỏ đao tiến lên, trước đối Megure Cảnh Bộ hành lễ, "Thỉnh chờ một lát." Yamazaki Kanin thanh đao cắm vào vỏ trung, màu trắng khăn tay điệp hảo để vào trung niên nam tử xuyên âu phục trước ngực túi tiền, màu đỏ để vào chính mình âu phục trước ngực túi tiền, hẳn là nguyên bản chính là ở kia phóng.
Yamazaki Kanin đối với Megure Cảnh Bộ khom người hành một đại lễ, cầm đao xoay người đi lên trung gian chiếc xe kia. Megure Cảnh Bộ bị hắn đại lễ làm cho sửng sốt, xem hắn phải đi vội vàng duỗi tay chộp tới, "Uy......" Trung niên nam tử dời bước tạp ở bên trong, "Các ngươi......" "Khụ!" Trung niên nam tử đi thêm thi lễ, "Tự giới thiệu một chút, Yamazaki Mine, Yamazaki gia đương nhiệm quản gia." Phất phất tay, phía sau một người tay phủng một chồng trên giấy trước, khom người hai tay dâng lên, Yamazaki Mine lấy lại đây đệ ra, "Đây là bọn họ trước kia ký kết khế ước sao chép." Người nọ lại lui về tại chỗ.
Megure Cảnh Bộ nhanh chóng xem, khế ước có bốn phân, sơ ý vì tự nguyện đảm nhiệm Yamazaki hiện hộ vệ, chủ tử sĩ vong, đồng sinh đồng tử. Mặt trên cái có mấy cái con dấu, trong đó có đại biểu sở cảnh sát con dấu, cuối cùng còn có một quả kỳ quái con dấu. Này cái con dấu đến ở giữa họa có một cái ngọn núi, thoạt nhìn giống cái sơn tự, bốn phía một vòng hàm răng, nhìn kỹ sơn tự nguyên lai ở cá mập đầu lâu trong miệng.
"Này, cái này......" Megure Cảnh Bộ chấn động, "Ngươi, các ngươi là......" "Xem ra Megure Cảnh Bộ nhận được cái này tiêu chí, này liền càng đơn giản." Yamazaki Mine hơi hơi mỉm cười, có vẻ rất có phong độ, bất quá trước mắt mộ Cảnh Bộ xem ra càng giống ác ma ăn cơm trước bộ mặt. "Yamazaki hiện là đương nhiệm gia chủ?" Megure Cảnh Bộ giọng nói có điểm run rẩy. "Không cần kích động, Megure Cảnh Bộ, chúng ta thiếu gia thực thông tình lý." Yamazaki Mine lại phất phất tay, phía sau lại có một người tay phủng một chồng trên giấy trước, khom người hai tay dâng lên, Yamazaki Mine lấy lại đây, "Lần này ngươi ta hai bên đều thực may mắn." Người nọ lại lui về tại chỗ. Yamazaki Mine một đốn, trạm hảo nghiêm mặt nói: "Đại nhân mệnh lệnh ' trực hệ. '" sau đó đem giấy đưa cho Megure Cảnh Bộ lại nói: "Căn cứ chúng ta tư liệu, gia hỏa kia độc thân một người, không có trực hệ. Đây là sở hữu tương quan nhân viên tư liệu, làm cho bọn họ nói rõ cùng gia hỏa kia đoạn tuyệt quan hệ liền thả bọn họ một con ngựa." Megure Cảnh Bộ phảng phất nhẹ nhàng thở ra, "Như vậy, gia hỏa kia......" Yamazaki Mine cười tủm tỉm nói: "Thiếu gia nói Yamazaki gia thủ pháp tôn tắc, chúng ta không vì khó hắn, bất quá đi vào liền không cần ra tới."
Yamazaki Mine dậm chân một cái, "Còn có này phiến dinh thự là không thấy được mặt trời của ngày mai, làm ngươi người nhanh lên." "Chẳng lẽ các ngươi muốn......" Megure Cảnh Bộ chính trực tâm không cho phép loại chuyện này phát sinh, nắm chặt song quyền, đối Yamazaki Mine trợn mắt giận nhìn, gào to: "Không được! Đây là phạm tội!" "Từ ngày mai bắt đầu này phiến thổ địa cùng với mặt trên tất cả đồ vật đều là thuộc về Yamazaki gia." "Cái gì!" "Ngươi có thể tìm tên kia xác nhận, cái này là tên kia vay tiền mượn nợ." "Ta sẽ."
Yamazaki Mine lấy ra đồng hồ quả quýt, nhìn nhìn, lại thu hồi tới, "0 điểm bắt đầu, còn có 1 giờ 30 phút. Nói cho nơi này hạ nhân, bọn họ có thể lấy đi bọn họ có thể mang đi đồ vật, bất quá kia gian phòng không thể động, còn có lấy đồ vật khi đừng cho phòng thoạt nhìn thực loạn. Đây là nhân từ Yamazaki gia Gift, nói cho bọn họ, muốn ghi nhớ trong lòng a." Megure Cảnh Bộ khóe miệng run rẩy, "Nhân, nhân từ......" "Đương nhiên." Yamazaki Mine trả lời, "Được rồi, ngươi không có việc gì liền vội đi thôi, chúng ta còn có việc muốn làm." "Không sai biệt lắm, đem này hai cái võ sĩ di thể thu thập hảo." Yamazaki Mine lui về phía sau vài bước, nhường ra vị trí, cao giọng nói, "Thỉnh cẩn thận, bọn họ là lệnh người tôn kính võ sĩ."
Megure Cảnh Bộ trở lại các vị cảnh sát bên trong, hét lớn: "Khẩu súng thu hồi tới." "Là!" "Megure Cảnh Bộ, cứ như vậy sao?" Có cảnh sát hỏi. Megure Cảnh Bộ xem Yamazaki người dùng đồ vật đem kia hai cái đầu bao lại, nguyên lai đó là hộp đế ngồi, nhưng phía trước vị trí không có che khuất. "Hai người kia xác thật là tự sát, không phải sao?" Trong giọng nói có loại nói không nên lời tức giận, "Các ngươi trước ấn bọn họ nói làm, những việc này ta đi hội báo một chút." "Là!"
...... "Yamazaki gia đương nhiệm gia chủ"...... "Ấn bọn họ nói làm đi." "Là! Tùng Bổn quản lý quan." Ước chừng nửa giờ sau, Toshirou Cảnh sát trường gia. "Cục trưởng, chính là như vậy." "Cái kia lão gia hỏa hẳn là mau tức chết rồi đi." "Megure nơi đó......" "Ấn bọn họ nói làm. Bọn họ lần này xác thật rất ' nhân từ ', so sánh với cùng trước kia nói. Làm Megure sửa sang lại một phần kỹ càng tỉ mỉ báo cáo, cái khác liền không cần phải xen vào." "Hảo." "Không còn sớm, ngươi trở về đi, ta cũng nghỉ ngơi." "Ân?" "Gia chủ bị giết, cái kia lão gia hỏa tuyệt đối không mặt mũi mời chúng ta, nói vậy cũng sẽ không có người tự thảo mất mặt." "Xác thật như thế, như vậy ta liền cáo từ."
Xác thật như Toshirou Cảnh sát trường theo như lời. Suzuki gia, đã ngủ hạ Suzuki vợ chồng bị chuông điện thoại thanh bừng tỉnh. Suzuki Shirou tiếp xong điện thoại, "Tomoko, giúp ta chuẩn bị quần áo......" Liền phải xuống giường. Suzuki Tomoko giữ chặt hắn, "Không cần đi." "Ngươi nghe được?" "Đương nhiên, như vậy đại thanh âm, không nghĩ tới Yamazaki tiên sinh thế nhưng qua đời." "Đúng vậy, đích xác thực ngoài ý muốn." "Cho nên, Yamazaki bá phụ sẽ không làm người ngoài tham gia." "Ân?" Suzuki Shirou lại nghĩ nghĩ, "Muốn hay không thông tri thứ Yoshiro ca ca?" "Không cần, làm hắn tiếp tục ở bên ngoài chơi đi. Hắn nếu là sau khi trở về, nói không chừng sẽ xằng bậy, làm Yamazaki bá phụ không cao hứng." "Hảo đi, chỉ có về sau lại đi thương tiếc Yamazaki hiền đệ." Suzuki Tomoko kéo kéo góc chăn làm Suzuki Shirou một lần nữa nằm xuống, "Mau ngủ đi, ngươi mấy ngày nay đều không có nghỉ ngơi tốt." "Nga."
Mỗ lão gia dinh thự, ách, hiện tại là Yamazaki gia. Cảnh sát đứng ở một bên, Yamazaki Mine đứng ở trung gian xe bên cạnh, hắc y thủ hạ đứng ở từng người xa tiền, đều ở yên lặng chờ đợi.
"Thiếu gia," thấy Yamazaki Kanin xuống xe, uukanshu.net Yamazaki Mine nói, "Đều chuẩn bị tốt." Yamazaki Kanin từ xe mặt sau khiêng ra một khối màu đen quan tài, nguyên lai là xe tang, từng bước một đi vào nhà ở. Megure Cảnh Bộ chỉ cảm thấy theo mỗi một bước không khí càng ngày càng trầm trọng, thẳng đến Yamazaki Kanin từ trong tầm mắt biến mất, trong lòng mới phảng phất đi một khối trọng thạch. Vài tên hắc y nhân tiến lên bắt đầu tưới xăng, đốt lửa, hỏa thế từ phòng sau nhanh chóng lan tràn, sau khi hỏa càng thiêu càng lớn, chậm rãi hướng đại sảnh cửa thiêu đi, lúc này, một bóng người ở hỏa trung xuất hiện, là Yamazaki Kanin. Megure Cảnh Bộ nhìn Yamazaki Kanin cứ như vậy từng bước một, xuyên qua còn không có phong kín tường ấm đi ra, có lẽ là trang di thể, cảm giác so lúc trước còn muốn trầm trọng. Lúc này trung gian tam chiếc xe lướt qua cái khác chiếc xe, đổ lại đây, nguyên lai có tam chiếc xe tang. Yamazaki Kanin mới vừa đi xuống bậc thang, lửa lớn liền đem cả tòa nhà ở thiêu, Yamazaki Kanin đi hướng trung gian xe, đem quan tài nhẹ nhàng để vào, lui ra phía sau vài bước xoay người đứng yên. Yamazaki Mine đối với trên mặt đất vẫy vẫy tay, hắc y nhân từ trong xe nâng hạ hai cụ quan tài, đem trên mặt đất sửa sang lại quá thân thể phân biệt nâng nhập hai cụ quan trung, trên mặt đất thảm huyết sắc triều thượng cái ở trên người, không cái quan cái, nâng nhập trong xe.
Yamazaki Mine đi đến Yamazaki Kanin phía sau đứng yên, hai cái đôi tay phủng hộp người đứng ở lúc sau, mặt khác Yamazaki gia người xếp hàng trạm hảo, sau đó, đối với còn ở thiêu đốt nhà ở, bi ai ba giây, lúc sau hướng chúng cảnh sát hành lễ. Megure Cảnh Bộ cùng chúng cảnh sát đáp lễ lại, nhìn theo Yamazaki gia mọi người rời đi sau, Megure Cảnh Bộ xoay người hét lớn: "Đều cho ta đánh lên tinh thần tới. Yamazaki gia sự cấm truyền bá, cũng không cần viết tiến báo cáo." Chúng cảnh sát lớn tiếng trả lời: "Là!" "Hảo! Chúng ta hồi sở cảnh sát." "Là!"
Xe tang sau sương, Yamazaki Kanin nói: "Phong thúc, ta mụ mụ đã biết?" Yamazaki Mine trả lời: "Đúng vậy, thiếu gia. Miyamoto Đại Nhân cùng đại tiểu thư sẽ cùng nhau tới." "Hy vọng ngày mai là an tĩnh một ngày."......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...