Chương 599 bọt sóng du trinh thám
5 nguyệt 9 ngày, thứ bảy, buổi tối 6 giờ ba mươi phân tả hữu, ki mặt sơn, mưa to.
Otaki cảnh sát mượn dùng xe cứu hỏa thiết bị thông tri sở cảnh sát, sau đó lưu lại tìm tòi Tanaka cảnh sát cùng hắn đồng bạn. Một người phòng cháy viên lái xe đem Mori đám người tiễn đi, Hattori bị an trí ở xe cứu hỏa thùng xe trên đỉnh, từ Mori, Kazuha cùng hai gã phòng cháy viên chống che mưa bố, mà lan tắc ôm Conan ngồi ở trong xe, thông qua trên xe micro nói cho tới rồi cứu hộ nhân viên, Hattori cùng Conan tao ngộ cùng thương thế.
Buổi tối 6 giờ bốn mươi phân tả hữu, ki mặt sơn, mưa to.
Xe cứu thương cùng xe cứu hỏa tương ngộ, thừa dịp dời đi Hattori thời điểm, lan nôn nóng đối bác sĩ hỏi: "Bác sĩ, Conan mặt càng ngày càng nhiệt, bác sĩ, hắn có phải hay không ra cái gì vấn đề?"
"Yên tâm, đứa nhỏ này không có việc gì," bác sĩ sờ sờ Conan cái trán, "Hiện tại hẳn là chỉ là bởi vì mưa to quan hệ, bị cảm lạnh phát sốt."
"Phát sốt? Kia còn hảo." Lan nhẹ nhàng thở ra.
Phát sốt? Đang bị dời đi Hattori hết chỗ nói rồi, tên kia ở ngươi đem hắn ôm trong lòng ngực thời điểm liền tỉnh, kia thuần túy là, từ từ, này hẳn là một cái tuyệt hảo nhược điểm a, nghĩ đến đây nhịn không được nở nụ cười, tiếp theo tác động miệng vết thương, lập tức đảo hít vào một hơi.
"Làm sao vậy, làm sao vậy?" Kazuha vội vàng hỏi.
"Cùng ngươi không quan hệ." Hattori nói.
"Cùng ta......" Kazuha nhịn xuống.
Lúc này, Conan tỉnh, "A, Lan tỷ tỷ, nơi này là địa phương nào?"
"A, Conan, ngươi tỉnh, có chỗ nào đau sao?" Lan vội vàng hỏi.
"Không có gì, ta cảm giác thực hảo, không có gì vấn đề." Conan nói.
"Thật vậy chăng?" Lan sờ sờ Conan đầu, phát hiện không nhiệt, nhẹ nhàng thở ra.
Lúc này, Hattori bị chuyển dời đến xe cứu thương, bác sĩ vội vàng qua đi kiểm tra rồi, sau đó dùng cầm máu băng vải thay thế Hattori tay.
Kazuha hỏi: "Thế nào, bác sĩ?"
Bác sĩ nói: "Tạm thời còn không rõ ràng lắm, đến mau chóng chạy về bệnh viện."
Không lâu lúc sau, buổi tối 6 giờ bốn mươi lăm phân tả hữu, Mori tiễn đi tái có Ran, Conan, Hattori cùng Kazuha xe cứu thương, tiếp theo phát hiện cái vấn đề, phi thường vấn đề lớn —— xe cứu hỏa đi rồi, nói cách khác, ở cái này mưa to ban đêm, hắn muốn một người mạo hiểm mưa to, ở tối tăm đèn đường hạ đi ra người này sinh địa không thân ki mặt sơn.
"Không, không thể nào." Mori muốn khóc, nhìn sơn ngoại nơi xa ngọn đèn dầu, hét lớn, "Không, không cần a!"......
Không lâu lúc sau, xe cứu thương thượng.
Xem Hattori dần dần muốn nhắm mắt lại, Kazuha lo lắng hét lớn: "Heiji, tỉnh lại một chút, Heiji."
Hattori lẩm bẩm nói: "Không được, buồn ngủ quá a, làm ta ngủ một lát."
Kazuha vội vàng kêu lên: "Không thể, Heiji, không thể ngủ a, Heiji." Tiếp theo phát hiện Hattori đem đôi mắt nhắm lại, chảy nước mắt, kích động đến bò tới rồi Heiji trên người, khóc hô, "Heiji!"
"Ồn muốn chết!" Hattori đột nhiên ngồi dậy, đem mọi người hoảng sợ.
Hattori đối Kazuha hét lớn: "Nói làm ta ngủ một lát nghe không hiểu sao? Ngươi cái đại bạch si!" Tiếp theo che lại miệng vết thương đau kêu lên.
Bác sĩ cười nói: "Như vậy có tinh thần, xem ra hẳn là không có việc gì."
Kazuha, Conan, lan cùng nhau đối Hattori dựng thẳng tam giác mắt.
Hattori ngủ ngã vào cáng thượng, ngáp một cái, "Ta tối hôm qua vẫn luôn suy nghĩ du lãm Osaka tuyệt diệu lộ tuyến, một đêm không ngủ, cho nên đừng ở ta bên tai phát ra như vậy kỳ quái tạp âm, ngu ngốc."
"Nga, kia thật là xin lỗi." Kazuha khí cực mà cười, nhìn mắt Hattori trên bụng miệng vết thương, dùng đôi tay nâng cằm, song khuỷu tay lập tức đè ở Hattori xương sườn thượng, "Phát ra cái loại này kỳ quái tạp âm."
Conan nỗ lực nghẹn lại vui sướng khi người gặp họa tiếng cười, mặt đều nghẹn đến mức biến hình.
Hattori thét chói tai ngồi dậy, giận dữ hét: "Ngươi đang làm gì a, đại ngu ngốc."
"Ngươi mới là ngu ngốc đâu," Kazuha kêu lên, "Ai làm ngươi ngủ ngủ đến như vậy không thể hiểu được."
"Nghe, ta chính là người bệnh a." Hattori kêu lên.
"Ta lại không có chạm vào ngươi miệng vết thương." Kazuha kêu lên.
"Hảo đi," Conan nói thầm nói, "Xem ra Hattori là thật sự không đáng ngại."......
Bên kia, Osaka Không Cảng phó đều tâm, tuyền tá dã cao ốc.
Yamazaki tốt đẹp đại tử tới rồi về sau, trước bọn họ một bước tới 炚 Cơ dẫn bọn hắn tham quan một chút cao ốc, sau đó đi một cái yến hội thính thiên thính, ăn cái gì.
"Đại tỷ?" Miki hỏi, "Như thế nào sẽ làm ta tới mở họp?"
"Mỹ Hảo Tâm Tình ở cả nước các nơi đại hình cửa hàng là từ những người này," 炚 Cơ nói, "Về sau vạn nhất gặp phải cái gì ngoài ý muốn trạng huống, ngươi đi bọn họ quản lý cửa hàng, bọn họ là có thể đã biết, đồng thời cũng phòng ngừa người khác giả mạo ngươi đi hành lừa."
"Nguyên lai là như thế này." Miki nói, tiếp theo nghĩ nghĩ nói, "Vậy không thể đi thiên thính."
Buổi tối 6 giờ 55 phân, Chức Điền Tín Huệ tới thông tri, 365 vị cửa hàng trưởng, đã toàn bộ đến đông đủ.
Buổi tối 7 giờ, yến hội thính ngoại.
Như cũ ăn mặc ban ngày thường phục Miki, đem mang ở trên cổ đặt ở y nội kim bài hiển lộ ra tới, sau đó một phen đẩy ra yến hội thính đại môn mại đi vào, làm vốn dĩ náo nhiệt yến hội thính an tĩnh lại.
Miki từng bước một đạp trên mặt đất lập tức hướng chủ tịch trên đài đi đến, vừa đi một bên lớn tiếng nói: "Các vị thúc bá đại thẩm, buổi tối hảo, ta chính là Miyamoto Miki, thật cao hứng nhận thức đại gia."
Một câu nói xong, Miki vừa lúc đứng ở chủ tịch đài trung ương, sau đó khom người hành lễ, "Ta nói nói xong, cảm ơn các vị." Tiếp theo đi trở về thiên thính.
Thiên thính.
Xem Miki trở về, ở một đôi sô pha tổ hợp trung phân ngồi Yamazaki, 炚 Cơ cùng nhau đứng lên nâng chén ý bảo.
"Nhiệm vụ hoàn thành, bọn họ về sau khẳng định sẽ nhớ rõ ta." Miki cười nói, sau đó đem kim bài thả lại y nội, cũng cầm lấy cái đồ uống cái ly, cùng bọn họ cái ly chạm vào một chút.......
Bên kia, buổi tối 7 giờ năm phần tả hữu, ki mặt sơn.
Mori ở té ngã một lần, dẫm mấy cái lũ lụt hố, đánh nhớ không rõ hắt xì lúc sau, rốt cuộc gặp Otaki Cảnh Bộ gọi tới xe cảnh sát, sau đó bị đưa hướng Hattori bọn họ đi bệnh viện, ki mặt thị thị lập bệnh viện.......
Buổi tối, ki mặt thị thị lập bệnh viện.
Chở Hattori đám người xe cứu thương tới rồi lúc sau, Hattori trực tiếp đưa đi làm phẫu thuật, lan mang theo Conan đi trị liệu, Kazuha cũng cùng đi.
Bác sĩ xem qua Conan thương thế sau nói: "Này hẳn là không có gì vấn đề lớn, các ngươi vẫn là đi trước tắm nước nóng đổi cái quần áo lại qua đây."
Vì thế Ran, Kazuha, Conan từng người đi tắm rửa thay đổi thân làm quần áo.
Thượng dược, chích thời điểm Conan đều an an tĩnh tĩnh, Kazuha còn khen hắn là cái dũng cảm hảo hài tử, bất quá đến phiên rút máu xét nghiệm thời điểm, Conan trở lên toilet vì lấy cớ trốn vào nam toilet bên trong.
Lan cùng Kazuha khởi điểm không có để ý, tiếp theo phát hiện Conan thật lâu đều không ra, lập tức minh bạch lại đây.
Ở kêu gọi không có kết quả dưới tình huống, Kazuha vọt vào toilet, đem không phản ứng lại đây Conan nhất cử bắt được, bất quá lúc này hộ sĩ tới thông tri, Hattori giải phẫu đã làm xong, người cũng đã đẩy vào phòng bệnh, vì thế Kazuha, Conan, lan ba người liền đi qua, gặp được ngủ say Hattori.......
Không lâu lúc sau, Mori tới, nhìn thấy Kazuha, Conan, lan ba người, biết được Hattori trong thân thể viên đạn lấy ra, đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Đúng rồi, ba ba, ngươi hỗ trợ nói nói, Conan như thế nào cũng không chịu đi rút máu." Lan nói.
"Rút máu? Tiểu tử này làm sao vậy?" Mori hỏi.
"Bác sĩ lúc trước nói hắn khả năng phát sốt." Lan nói.
"Không, ta không có." Conan vội vàng nói, "Không có phát sốt."
"Ta đến xem." Mori một phen xách lên Conan, cùng hắn chạm vào cái đầu, "Kỳ quái, như thế nào lạnh lẽo?"
Conan giật mình nói: "Thúc thúc, ta xem là ngươi phát sốt đi."
"Ta? Không có khả năng đi." Mori đem Conan buông.
Lan duỗi tay một sờ Mori cái trán, "Hảo năng, ba ba, ngươi thật sự phát sốt." Tiếp theo sờ soạng một chút Mori quần áo, "Ai nha, đều nặn ra thủy."
Không lâu lúc sau, buổi tối 8 giờ tả hữu, Mori lấy bốn mươi độ sốt cao trụ vào bệnh viện.
Buổi tối 8 giờ hai mươi lăm phân tả hữu, Kazuha tới Mori phòng bệnh thỉnh lan cùng Conan, Osaka cảnh sát bản bộ bản bộ trường, Hattori Heizo, còn có hình sự bộ trưởng Tōyama Ginshir tìm bọn họ.
Không lâu lúc sau, bệnh viện một cái văn phòng.
"Tiểu bằng hữu, ngươi chính là Conan đi," Toyama bộ trưởng đối Conan hỏi, "Ngươi có thấy hung thủ bộ dáng sao?"
"Hung thủ?" Conan lắp bắp kinh hãi, "Chẳng lẽ nói Tanaka cảnh sát bọn họ......"
"Nga?" Toyama bộ trưởng thực ngoài ý muốn, nói tiếp, "Không tồi, đã phát hiện bọn họ hai người di thể."
"Không thể nào?" Kazuha cùng lan lắp bắp kinh hãi.
"Các ngươi thực may mắn," Toyama bộ trưởng nói, "Theo ta hoà bình tàng suy đoán, hung thủ hẳn là vì tiết kiệm viên đạn mới buông tha của các ngươi."
Conan giật mình hỏi: "Chẳng lẽ giết chết Tanaka cảnh sát bọn họ hung khí là đao?"
"Thật không sai, tiểu bằng hữu." Toyama bộ trưởng nói, "Bất quá vẫn là nói nói hung thủ đi."
"Là." Conan nói, "Ta không có thấy hung thủ bộ dáng, cũng không biết hắn dáng người, hắn toàn thân đều ở áo mưa, bên ngoài còn có rất nhiều thảo, lúc ấy có thể là nửa quỳ."
"Heizō, ngươi hiện tại còn cho rằng hung thủ là Chiểu Uyên nay Ichiro sao?" Toyama bộ trưởng nói, "Hắn hồ sơ bên trong, nhưng không có bất luận cái gì chịu đựng quá quân sự huấn luyện ký lục, có thể vận dụng ngụy trang cũng cố tình che dấu dáng người, còn hiểu đến thông qua như thế nào thay đổi đầu đạn tới giảm bớt viên đạn lực sát thương, net này rõ ràng chịu quá nghiêm khắc cách huấn luyện."
"Thay đổi đầu đạn?" Kazuha lắp bắp kinh hãi, "Ba ba, chẳng lẽ là bởi vì như vậy, Heiji mới......"
"Không tồi, theo chúng ta suy đoán, hung thủ nhất định là nghe được Tanaka hướng Otaki báo cáo, cho nên mới lưu lại, vì chính là tập kích Otaki cùng hắn cộng sự, hảo bằng tiểu nhân đại giới được đến bọn họ hai thanh súng lục. Kế hoạch của hắn hẳn là chế tạo ra một cái người bị thương, lấy người bị thương làm con tin, làm một người khác đem súng lục giao ra đây, để tránh miễn phát sinh bắn nhau lãng phí viên đạn." Toyama nói, "Sau lại phát hiện các ngươi là sáu cá nhân, lúc này mới lựa chọn cuối cùng vị trí Heiji, không chọn chọn đứa nhỏ này, một là hắn trúng đạn khả năng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, nhị là hắn so Heiji an toàn hảo khống chế. Mà đệ nhị thương (súng), chúng ta phỏng đoán là đối với Otaki đèn pin đi, thuận tiện cảnh cáo Otaki, làm hắn dừng lại, không cần gần chút nữa."
"Conan." Lan nhịn không được hô.
"Ta không có việc gì." Conan cười nói, "Ít nhiều Hattori ca ca bùa hộ mệnh." Nói đem bùa hộ mệnh đem ra, kết quả phát hiện túi đã phá, lộ hơn phân nửa cái còng tay mảnh nhỏ ra tới, vội vàng bắt tay khảo mảnh nhỏ lấy ra tới, sau đó toàn bộ giao cho Kazuha.
"Ran tiểu thư, chúng ta hôm nay liền không quấy rầy, thỉnh hảo hảo nghỉ ngơi." Hattori Heizo nói.
Lan nói: "Là, Hattori......"
"Kêu ta đại thúc đi." Hattori Heizo mỉm cười nói.
Lan Tiếu Đạo: "Là, Hattori đại thúc."
"Kazuha, ngươi là theo ta đi đâu?" Toyama bộ trưởng cười hỏi, "Vẫn là lưu lại nơi này?"
"Ta mới mặc kệ hắn đâu." Kazuha quay đầu nói.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...