Phần 16

2 1 0
                                    

Chương 1501 Mala Ratana cửa hàng kiếp án


3 nguyệt 20 ngày, Chủ Nhật, sau giờ ngọ, Beika cửa hàng phố.
Cảnh sát Cao Mộc thất thần đi tới, không hề có lưu ý đến theo ở phía sau thiếu niên Trinh Tham Đoàn, cứ như vậy vẫn luôn đem thiếu niên Trinh Tham Đoàn đưa tới mục đích địa —— Mala Ratana cửa hàng.
"Chẳng lẽ kế tiếp có người muốn cướp bóc Mala Ratana?" Genta có chút hưng phấn.
Conan tức giận nói: "Đúng vậy lời nói, liền không phải hắn một người tới."
"Kia hắn tới là đang làm gì?" Mitsuhiko suy đoán nói, "Không phải là tưởng trộm Mala Ratana đi?"
Ayumi kháng nghị nói: "Nói bậy, cảnh sát Cao Mộc mới không phải người như vậy đâu."
"Thông thường một người nam nhân sở dĩ sẽ đi vào Mala Ratana cửa hàng, giống nhau đều là bởi vì tưởng mua lễ vật lạp, mà đưa tặng đối tượng không ngoài chính là hắn mẫu thân lạp, tỷ tỷ lạp, muội muội lạp, thê tử lạp." Haibara cười nói, "Còn có chính là......"
"A, là Sato cảnh sát." Ayumi cười trộm nói.
"Không sai," Haibara cười nói, "Tuy rằng có rất nhiều loại khả năng, nhưng giống hắn như vậy hồng thấp thỏm bất an bộ dáng, nhất định là tính toán mua Mala Ratana trang sức đưa cho hắn người yêu."
"A, hắn đi vào."
"Đi một chút, chúng ta cũng đi."
"Đi mau."
Genta ba người lôi kéo Conan cùng Haibara chạy đến cửa tiệm, buông ô che đi vào.
Cảnh sát Cao Mộc ánh mắt đều tụ tập ở một cái bạc đế kim cương ngực châm thượng, Yumi cảnh sát nói, Sato cảnh sát nhìn trúng tạp chí thượng một khoản ngực châm.
"Miwako nhìn chằm chằm vào cái này ngực châm, đôi mắt đều không nháy mắt một chút đâu, bất quá Takagi ngươi nhưng ngàn vạn không thể cùng nàng nói là ta nói cho ngươi nga, chính là muốn loại này trùng hợp mới có thể làm nàng cảm thấy là vận mệnh an bài, ái tài sẽ thêm a."
Nhìn tám vạn yên ( ¥ ) giá cả, cảnh sát Cao Mộc khẽ cắn môi, vì tình yêu.
Bán hóa tiểu thư đề nghị nói: "Tiên sinh, nếu ngài thích cái này ngực châm nói, làm ta lấy ra tới cho ngài nhìn xem?"
"Cái này......" Cảnh sát Cao Mộc có chút ngượng ngùng.
Bán hóa tiểu thư hiểu sai ý, "Kia ngài là tính toán vì này đó bọn nhỏ mua chút cái gì sao?"
"Hài tử?" Cảnh sát Cao Mộc quay đầu nhìn lại, nhìn đến thiếu niên Trinh Tham Đoàn, lập tức cảm giác đau đầu.
Ayumi khen: "Cái này ngực châm nạm thật nhiều kim cương, thật xinh đẹp nga."
Mitsuhiko cân nhắc nói: "Nhưng là, cấp Sato cảnh sát nói có thể hay không quá hoa lệ?"
Conan cười nói: "Sato cảnh sát sinh nhật là tháng tư, ra đời thạch là kim cương."
Genta cười nói: "Quả nhiên vẫn là cái này."
"Cái kia," cảnh sát Cao Mộc thật ngượng ngùng, "Ta nhưng chưa nói quá là đưa cho Sato cảnh sát."
"Phải không?" Haibara chế nhạo phản nói, "Chẳng lẽ ngươi còn có mặt khác bạn gái?"
"Ân?"
"Ta......"
Ở thiếu niên Trinh Tham Đoàn nhìn gần hạ, cảnh sát Cao Mộc cuối cùng đầu hàng, "Hảo đi, là đưa cho Sato cảnh sát."
Bán hóa tiểu thư buồn cười nói: "Tiên sinh, ta lấy ra tới cho ngài nhìn xem?"
"Cái kia, ta hôm nay không mua." Cảnh sát Cao Mộc xấu hổ nói, "Ta quên mang tiền."
Mitsuhiko hỏi: "Không phải là không có tiền đi?"
Ayumi nói: "<<Ánh trăng-Mondscheinsonate>> tộc."
"Kia tháng sau chẳng phải là muốn ăn mì gói, hảo thảm." Genta đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
"Sao, sao có thể," cảnh sát Cao Mộc mạnh miệng nói, "Ta hiện tại chính là tuần tra bộ trưởng."
"Không cần chết căng." Haibara nói, "Tiền thuê nhà xe hơn nữa Shiratori Cảnh Bộ luôn là kéo ngươi đi đồng sự liên hoan, ngươi tiền lương lên tới Cảnh Bộ đều không đủ dùng, đừng nói ngươi hiện tại chỉ là tuần tra bộ trưởng."
"A?" Cảnh sát Cao Mộc không thể tin tưởng, bọn họ là làm sao mà biết được?
"Ta là nghe Yumi cảnh sát nói." Conan khiểm thanh nói, ngượng ngùng, là ta lắm miệng.
"Từ, Yumi cảnh sát?" Cảnh sát Cao Mộc khóc không ra nước mắt.
"Khụ," bán hóa tiểu thư cười nói, "Tiên sinh, không mua không quan hệ." Nói đem trang ngực châm hộp đệ thượng.
"Cảm ơn, cảm ơn." Cảnh sát Cao Mộc có chút xấu hổ duỗi tay đi tiếp, bất quá Ayumi trước bắt được tay.
Cảnh sát Cao Mộc bất đắc dĩ, hướng bán hóa tiểu thư lộ ra một nụ cười khổ.
Bán hóa tiểu thư cười nói: "Ngài thật là một cái người tốt, làm ngài bạn gái nhất định thực hạnh phúc."
"A? Ngài quá khen." Cảnh sát Cao Mộc tâm tình một chút hảo rất nhiều.
Trang ngực châm hộp ở thiếu niên Trinh Tham Đoàn trong tay truyền nhìn một vòng, giao trở về cảnh sát Cao Mộc trong tay.
Nhìn sáng long lanh ngực châm, cảnh sát Cao Mộc tưởng tượng thấy nó đeo ở Sato cảnh sát trước ngực bộ dáng, nhất thời có chút nhập thần.
Lúc này, một người mặc áo khoác người vào được, cõng đại túi xách, đầu đội xe máy mũ giáp, vẫn là mùa hè dùng phản quang hình, thấy không rõ lắm bộ dáng.
Conan có bất hảo dự cảm.
Quả nhiên, người nọ đem túi xách đặt ở quầy thượng kéo ra, dùng tay trái từ bên trong lấy ra một cây kim loại bóng chày côn, một chút nện ở quầy pha lê thượng.
"A!"
Tiêm thanh tiếng kêu sợ hãi, hỗn hợp cảnh báo thượng, đem toàn bộ phố đều kinh động.
Cảnh sát Cao Mộc phục hồi tinh thần lại, vội vàng đem thiếu niên Trinh Tham Đoàn hộ ở sau người, đem ngực châm đặt lên bàn, đồng thời lấy ra cảnh sát chứng, "Ta là cảnh sát......"
Đối mặt tối om họng súng, cảnh sát Cao Mộc nói không được nữa.
Người nọ tay phải từ trong túi nâng lên, mang theo một tay thương (súng), hoàn chỉ vào cảnh sát Cao Mộc đám người, ý bảo bọn họ lui ra phía sau.
Sau đó, người nọ đem bóng chày côn thả lại túi xách, dùng tay trái đoạt mấy cái Mala Ratana nhét ở trong bao, trong đó liền có quầy thượng ngực châm.
Lại lần nữa dùng thương (súng) ý bảo cảnh sát Cao Mộc đám người lại lần nữa thối lui sau, người nọ cõng lên túi xách liền chạy ra đi.
Mà ở bên ngoài tiểu tâm vây xem quần chúng, xem chạy ra người cầm súng lục, kêu sợ hãi tản ra.
"Đừng chạy."
"Uy, các ngươi dừng lại."
Lấy Conan cầm đầu thiếu niên Trinh Tham Đoàn đuổi theo, cảnh sát Cao Mộc đau đầu dưới vội vàng theo đi lên.
Cường đạo phạm đã không thấy, nhưng từ vây xem đám người tầm mắt tới xem, hắn là chạy vào sau hẻm.
Conan mang theo thiếu niên Trinh Tham Đoàn chạy đến hẻm khẩu, cảnh sát Cao Mộc tới rồi đem bọn họ ngăn lại tới, "Không được, các ngươi không thể qua đi, hắn có thương (súng), quá nguy hiểm."
"Là. net"
Thiếu niên Trinh Tham Đoàn trong lòng hiểu rõ mà không nói ra cho nhau nhìn nhìn.
Cảnh sát Cao Mộc thăm dò vừa thấy, phát hiện cái kia cường đạo phạm chính theo một tòa lâu bên ngoài phòng cháy thang lầu hướng về phía trước bò, vì thế cẩn thận chạy qua đi, thiếu niên Trinh Tham Đoàn đuổi kịp.
Sau một lát, cảnh sát Cao Mộc phát hiện thiếu niên Trinh Tham Đoàn, rơi vào đường cùng lấy nói cho bọn họ gia trưởng làm cho bọn họ lui về.
"Là." Thiếu niên Trinh Tham Đoàn ngoài miệng đáp lời, thân thể lại là bất động.
Mắt thấy cường đạo phạm thượng sân thượng, để tránh cường đạo phạm chạy trốn, cảnh sát Cao Mộc bất đắc dĩ, chỉ có thể làm thiếu niên Trinh Tham Đoàn đi theo.
Sân thượng lối vào.
Cường đạo phạm đứng ở nửa người cao rào chắn trước, đối mặt đối diện đại lâu.
"Các ngươi mấy cái đừng ở theo tới." Cảnh sát Cao Mộc dặn dò thiếu niên Trinh Tham Đoàn sau đi ra ngoài, "Uy, ngươi vẫn là đầu hàng đi, đã không đường nhưng chạy thoát......"
Nhìn thả người nhảy ra rào chắn cường đạo phạm, cảnh sát Cao Mộc nghẹn họng nhìn trân trối nói không ra lời.
"Đông! Đông!" Hai tiếng vang truyền đến, Conan vọt đi lên.
Bất quá, Conan tới rồi rào chắn trước vừa thấy, lại cái gì cũng nhìn không tới, vóc dáng lùn rào chắn cao, đầu duỗi không ra đi.
Conan bò lên trên rào chắn, bất quá còn không có đăng đỉnh, đã bị cảnh sát Cao Mộc bắt đi xuống.
"Conan ngươi cũng đừng thêm phiền." Cảnh sát Cao Mộc tận tình khuyên bảo nói.
Conan thực buồn bực, u oán nhìn lại đây Haibara.
Haibara quay đầu hắn chỗ, coi như không thấy được.
"A!"
"Đó là cái gì!"
"Xe trên đỉnh như thế nào còn có người a!"
"Hắn có phải hay không đã chết a, chạy nhanh báo nguy!"
Cảnh sát Cao Mộc thăm dò hướng rào chắn tiếp theo xem, phía dưới xe vận tải trên đỉnh có một người nằm trong vũng máu.
Conan lại lần nữa bò lên trên rào chắn, "Cùng vừa mới người kia xuyên giống nhau."......

Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ