Phần 21

46 1 0
                                    

Chương 2001 Takeuchi gia phong tiêu


9 nguyệt 8 ngày, thứ bảy, buổi sáng, sở cảnh sát.
Ở Mori dẫn dắt hạ, Yamazaki, Hondou Eisuke, Ran, Conan cùng nhau lại đây nghe tin tức, về Takeuchi Hiroaki nhảy lầu sự kiện mới nhất tiến triển.
Mọi người gặp được Kisaki Eri, nàng tiếp thu Takeuchi Mariko tử ủy thác, thành nàng luật sư.
Theo thời gian chuyển dời, từng điều tin tức bị điều tra nhân viên đã phát trở về.
Xác định Takeuchi Hiroaki tử vong thời gian ở đêm qua 9 giờ tả hữu, nguyên nhân chết là từ chỗ cao rơi xuống.
Xác định Takeuchi Hiroaki di động trước sau đã phát hai điều tin nhắn đi ra ngoài, một cái là cho Kujo kiểm sát trưởng, thời gian là buổi tối 8 giờ hai mươi phân tả hữu, một cái là cho Takeuchi Mariko tử, thời gian là buổi tối 8 giờ ba mươi phân tả hữu.
Tại đây trung gian, ước chừng chính là buổi tối 8 giờ hai mươi hai phân, Takeuchi Hiroaki nhận được một chiếc điện thoại, biết được cái kia người bị hại qua đời tin tức.
Đây là một cái quan trọng manh mối, chứng thực Takeuchi Hiroaki ở buổi tối 8 giờ hai mươi hai tiến hành cùng lúc còn sống, chứng nhân cũng nói hắn thông qua trong điện thoại thanh âm, nghe được Takeuchi Hiroaki tựa hồ ở uống rượu.
Xác định Takeuchi Mariko tử đêm qua đúng là tăng ca, tuy rằng không ai có thể xác định Takeuchi Mariko tử vẫn luôn ở văn phòng, nhưng là có thể xác định Takeuchi Mariko tử là nhận được tin nhắn về sau đi.
Lúc ấy, là 8 giờ ba mươi mấy phân, Takeuchi Mariko tử cầm di động của nàng, vội vàng từ văn phòng ra tới, nói phía trước trong nhà lão công phát tới kỳ quái tin nhắn, nàng hiện tại càng nghĩ càng không đúng, phải đi về nhìn xem.
Đồng dạng, cũng vô pháp xác định Takeuchi Mariko tử lái xe ở trên đường chạy bao lâu thời gian, cuối cùng là khi nào về đến nhà.
Tuy rằng Takeuchi Mariko tử văn phòng ly Takeuchi gia nơi chung cư lâu chỉ có hơn mười phút xe trình, nhưng đó là bình thường tình huống, đêm qua gió to mưa to đến trễ thời gian, hoa hai mươi phút tả hữu mới đến gia, hoàn toàn hợp tình hợp lý.
Ngay cả Kujo kiểm sát trưởng cũng đến muộn, nàng vốn dĩ hẳn là trước thời gian ít nhất năm phút đồng hồ thời gian.
Nói cách khác, không thể xác định, Takeuchi Mariko tử có phải hay không ở bên ngoài chờ đến Kujo kiểm sát trưởng tới, lúc này mới đáp thượng Kujo kiểm sát trưởng thang máy, hảo lấy Kujo kiểm sát trưởng làm không ở tràng chứng minh.
Mà ở điểm này thượng, nói cách khác, chính là Takeuchi Mariko tử biết, nàng về nhà sẽ xuất hiện sự kiện, cho nên nàng không thể về nhà, để tránh khiến cho hoài nghi.
Chỉ là, Takeuchi Hiroaki là bị Takeuchi Mariko tử lợi dụng nào đó cơ quan đẩy xuống, cái này quan niệm không có bất luận cái gì chứng cứ duy trì, di thể giải phẫu không có phát hiện dị thường vết thương cùng dược vật.
Takeuchi Mariko tử ở nhà tập kích Takeuchi Hiroaki, sau đó lấy đi di động đi phát tin nhắn, điểm này là không tồn tại, bởi vì buổi tối 8 giờ hai mươi hai phân thời điểm, có người có thể đủ chứng thực Takeuchi Hiroaki còn sống.
Mà nếu nói, phạm tội hiện trường là ở cái khác địa phương, kia duy nhất có khả năng chính là Takeuchi Mariko tử văn phòng, nhưng Takeuchi xây dựng tăng ca nhân viên không có thấy quá Takeuchi Hiroaki xuất hiện.
Không thể nào nói, Takeuchi Hiroaki là bị Takeuchi Mariko tử cấp dấu đi, kia hẳn là có dược vật hoặc ẩu đả dấu vết, lấy đem Takeuchi Hiroaki chế hôn, nhưng là cũng không có phát hiện.
Mà kia cũng sẽ không có người có thể tiếp điện thoại, không đạo lý, Takeuchi Hiroaki ở buổi tối 8 giờ hai mươi hai phân thời điểm là tự do, hơn nữa ở Takeuchi xây dựng hội xã, Takeuchi xây dựng hội xã lại không một người biết, hắn nếu chính mình đi, khẳng định sẽ cùng đại gia chào hỏi.
Mặt khác, Takeuchi trong nhà bình rượu chén rượu thượng vân tay biểu hiện, lúc ấy chỉ có Takeuchi Hiroaki một người ở nhà uống rượu.
Cho nên, Takeuchi Mariko tử là không có hiềm nghi, Takeuchi Hiroaki chết, là hắn phát hiện muốn ngồi thời gian rất lâu lao, lại cái gì đều đến không được, tuyệt vọng dưới lựa chọn, chính hắn lựa chọn.......
Buổi chiều, Takeuchi Mariko tử làm xong ghi chép, lãnh đi rồi Takeuchi Hiroaki di thể, hồi Takeuchi nhà cũ cử hành lễ tang.
Mori làm Yamazaki bốn người trở về, một người đi theo.......
Chạng vạng, Miyamoto gia.
Báo chiều thượng Đầu Bản thượng đăng có quan hệ Takeuchi Hiroaki nhảy lầu sự kiện đưa tin, chỉ là mặt trên cũng không có đối Kujo kiểm sát trưởng nhiều hơn suy đoán.
Yamazaki không thể không thừa nhận, hắn suy đoán có vấn đề.......
Ngày hôm sau, 9 nguyệt 9 ngày, thứ bảy, buổi sáng, Miyamoto gia.
Tảo Báo Đầu Bản thượng đăng có quan hệ Takeuchi Hiroaki nhảy lầu tự sát sự kiện đưa tin, mặt trên đối Kujo kiểm sát trưởng nhiều hơn suy đoán, nói Takeuchi Hiroaki nhảy lầu tự sát là bởi vì gặp tới rồi đến từ kiểm sát trưởng áp lực, chịu không nổi hà khắc đối đãi.
Song song cử Takeuchi Hiroaki chịu câu lưu thời gian, thuyết minh Kujo kiểm sát trưởng có ở cố ý giam Takeuchi Hiroaki, làm hắn không được nộp tiền bảo lãnh.
Dựng lên nhân là đêm qua, Kujo kiểm sát trưởng đi Takeuchi nhà cũ tham gia Takeuchi Hiroaki lễ tang, kết quả Takeuchi Mariko tử không chuẩn Kujo kiểm sát trưởng đi vào, làm trò phóng viên mặt, đem vào đại môn Kujo kiểm sát trưởng đuổi đi ra ngoài.
Miyamoto Miko đối Yamazaki hỏi: "Nhìn về sau, hiện tại lại có cái gì ý tưởng?"
Yamazaki nói: "Ta đoán là phạm nhân."
Miyamoto Miko hỏi: "Thủ pháp đâu?"
Yamazaki nói: "Rất đơn giản, Takeuchi Mariko con gái sĩ không phải một người."
"Kujo kiểm sát trưởng chỉ là thấy được Takeuchi Hiroaki tiên sinh bóng dáng, hoàn toàn có thể tìm cá nhân đương thế thân, đương thế thân nhảy xuống đi thời điểm, lại ở năm tầng thay đổi người."
"Cho nên Takeuchi gia trên ban công tìm không thấy đẩy người dấu vết, bởi vì căn bản là là từ năm tầng nhảy xuống đi."
Miyamoto Miko hỏi: "Như vậy, Takeuchi tiên sinh vì cái gì không có bị hạ dược cùng ẩu đả dấu vết?"
"Chuốc say là đến nơi, cho nên hiện trường có rượu," Yamazaki nói, "Những cái đó rượu, Takeuchi tiên sinh rốt cuộc uống lên nhiều ít, rốt cuộc làm Takeuchi tiên sinh uống say tới rồi cái gì trình độ, ai cũng không biết."
Miyamoto Miko hỏi: "Như vậy, ngươi cho rằng đồng lõa sẽ là ai đâu? Takeuchi nữ sĩ hẳn là sẽ không ngốc đến tùy tiện tìm người tới giúp nàng giết người đi?"
Yamazaki nói: "Takeuchi nữ sĩ đồng lõa, phải nói hai bên có cộng đồng bí mật, chính là Takeuchi xây dựng hội xã tham hủ sự kiện một bên khác."
"Takeuchi Hiroaki tiên sinh vừa lúc biết bí mật này, cho nên chỉ cần Takeuchi nữ sĩ hướng bên kia nói, như vậy lập tức có thể tìm tới chi viện người."
"Sau đó, hai bên hợp tác, cùng nhau giết Takeuchi tiên sinh, chế tạo ra hắn tự sát biểu hiện giả dối, từ đây thiếu một cái tâm phúc họa lớn."
"Nói có đạo lý," Miyamoto Miko gật đầu, "Bất quá ngươi không cảm thấy, người bị hại bị chết quá trùng hợp sao?"
Yamazaki bừng tỉnh nói: "Cũng là, người bị hại đồng dạng cũng là bị giết, cũng không phải không có khả năng."
"Làm không tốt, Takeuchi tiên sinh từ câu trí sở trở về về sau đã bị người nghe lén, hắn nhất cử nhất động đều bị người đã biết, từ năm tầng nghe lén lầu sáu động tĩnh, dễ như trở bàn tay."
"Khi bọn hắn biết Takeuchi tiên sinh muốn gọi điện thoại cấp Kujo kiểm sát trưởng, liền lập tức áp dụng hành động."
"Không đúng, là Takeuchi tiên sinh từ Kisaki luật sư văn phòng trở về về sau, đương hắn cùng Takeuchi nữ sĩ lại lần nữa nói qua lúc sau, Takeuchi nữ sĩ hẳn là khi đó mới hạ quyết tâm giết hắn."
"Takeuchi nữ sĩ ở Takeuchi tiên sinh bức bách hạ, vì ổn định Takeuchi tiên sinh, nhất định đáp ứng rồi Takeuchi tiên sinh hà khắc điều kiện."
"Cho nên, Takeuchi tiên sinh không có bí quá hoá liều đi giết hại Takeuchi lão tiên sinh."
"Mà Takeuchi tiên sinh sẽ uống rượu cũng nói thông, kia không phải ở uống rượu giải sầu, mà là ở chúc mừng."
"Kế tiếp, Takeuchi nữ sĩ gọi điện thoại thông tri ích lợi tương quan minh hữu, bọn họ triệu tập nhân thủ, chế định kế hoạch, thời gian một đường liền đến buổi tối 8 giờ nhiều."
"Sau đó, vừa lúc ở Takeuchi tiên sinh dùng di động phát tin nhắn cấp Kujo kiểm sát trưởng lúc sau, bắt đầu rồi hành động."
"Này hẳn là cái trùng hợp, bởi vì lại như thế nào nghe lén, cũng rất khó tường ngăn nhìn đến Takeuchi tiên sinh dùng di động đã phát cái gì tin nhắn, bất quá điện thoại có thể nghe lén đến."
"Mà liền ở Takeuchi tiên sinh tiếp nhận điện thoại lúc sau, có người dùng chìa khóa xâm nhập nhà hắn, khống chế được Takeuchi tiên sinh, dẫn hắn xuống lầu, cho hắn rót hạ đại lượng rượu, làm hắn say đổ."
"Đồng thời, kẻ bắt cóc dùng Takeuchi tiên sinh di động, phát di thư cấp Takeuchi nữ sĩ, Takeuchi nữ sĩ trở về đuổi cũng chờ ở cửa."
"Cuối cùng, Takeuchi nữ sĩ đáp thượng Kujo kiểm sát trưởng, mang Kujo kiểm sát trưởng xâm nhập hiện trường, làm Kujo kiểm sát trưởng nhìn vừa ra trước đó an bài tốt nhảy lầu tuồng."
"Thế thân từ lầu sáu nhảy đến năm tầng, không có việc gì, Takeuchi tiên sinh từ năm tầng té mặt đất, đã chết."
"Cảnh sát ở lầu sáu sẽ không tra được bất cứ thứ gì, mà ở cảnh sát đã đến phía trước, năm tầng hiện trường liền thu thập hảo, người cũng đã biến mất."
"Chính là như vậy."
Miyamoto Miko gật đầu, "Ngẫm lại còn khuyết điểm cái gì."
Yamazaki lại sửa sang lại một bên, sau đó nhíu mày nói: "Kujo kiểm sát trưởng tưởng nghe lén Takeuchi tiên sinh, nhưng là không đuổi kịp, phương diện này có thể hay không có cái khác nguyên nhân, tỷ như bị người động tay chân."
Miyamoto Miko lắc đầu, "Loại chuyện này, càng thêm hoàn toàn không tra."
Yamazaki gật đầu nói: "Đúng vậy, chân chính làm chủ giả căn bản không cần động thủ, động động miệng phân phó một tiếng là đủ rồi, tỷ như lấy lý do chính đáng làm người đi chậm trễ chủ quản gửi đi văn kiện người, làm người cũng sẽ không biết, hắn làm cái gì."
Miyamoto Miko hỏi: "Tưởng nói cho Kogoro sao?"
Yamazaki lắc đầu, "Không nghĩ, cái này nhảy lầu tự sát sự kiện, chính là một cái có tổ chức có kế hoạch mạt sát sự kiện, mà kết quả đại khái là vô giải, nói cũng vô dụng.""
Miyamoto Miko cười nói: "Như vậy, nếu ta nói, ngươi còn thiếu suy nghĩ một chuyện, quan hệ đến hai điều mạng người sự tình, ngươi tưởng quản sao?"
"Ách......" Yamazaki phản ứng lại đây, "Takeuchi cha con, nếu mời tới sát thủ, sát một cái là sát, sát một nhà cũng là sát."
Miyamoto Miko buông tay, "Không sai, làm gì còn giữ bọn họ đâu? Đặc biệt là, mục tiêu kỳ thật rất có thể chỉ có Takeuchi Mariko con gái sĩ một người là đến nơi."
Yamazaki gật đầu nói: "Đúng rồi, bởi vì Takeuchi lão tiên sinh chảy máu não nằm viện, căn bản không có tự chủ ý thức."
"Chỉ cần Takeuchi Mariko con gái sĩ đã chết, như vậy còn có thể nâng đỡ mặt khác người, đi tiếp quản Takeuchi xây dựng, cũng không ảnh hưởng tiền tài thượng tiền lời."
Miyamoto Miko cười hỏi: "Tưởng quản sao?"
Yamazaki cười khổ nói: "Ngài nếu là không nói, ta không biết, tự nhiên là sẽ không đi quản, nhưng ngài đều nói ra, liền có điểm tưởng quản."
Miyamoto Miko cười nói: "Đi thôi, nói cho Takeuchi nữ sĩ, chỉ có tự thú mới có cơ hội mạng sống."......

Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ