Chương 401 lữ hành đoàn lữ đồ
4 nguyệt 29 ngày, thứ ba, buổi chiều, sâm cốc trạch.
Triển lãm thất trên tường trưng bày một bộ phó họa các loại kiến trúc họa, bên trong còn có hai trương đại cái bàn, một trương mặt trên có một ít kiến trúc mô hình, một khác trương mặt trên lại che bố.
Nhìn trên bàn một cái kiến trúc cao hơn cái khác kiến trúc một đoạn, Lan Tiếu Đạo: "Đây là cái kia quảng mỹ thế giới Mát-xcơ-va, thật là hảo cao a."
"Vốn dĩ hơn nữa dây anten còn muốn cao, nhưng là quảng mỹ thế giới phương diện nói muốn kiến sân bay, nghe nói vì chuyện này quảng mỹ thế giới còn cùng muốn càng cao kiến trúc phía chính phủ đã xảy ra cọ xát, nhưng phía chính phủ sau lại vẫn là thỏa hiệp." Moriya Teiji thở dài, "Thật là đáng tiếc."
"......" Conan hết chỗ nói rồi, kiến trúc gia chấp nhất. Sau đó đi xem trên tường vẽ, chỉ vào một bức nói, "Lan tỷ tỷ, đây là lần trước cái kia Hắc Xuyên tiên sinh phòng ở đi."
"Căn nhà này là ta ở độc lập gây dựng sự nghiệp lúc sau không lâu thiết kế tác phẩm, này đó phía trước tác phẩm cũng đều là ta ba mươi tuổi tả hữu khi thiết kế." Moriya Teiji nói.
Lan nói: "Này đó giống như đều là không đối xứng."
"Khi đó còn không có tìm được chính mình con đường." Moriya Teiji cười nói.
"Cái này là Beika đinh cao ốc," Lan Tiếu Đạo, "Nguyên lai đây cũng là ngài tác phẩm a."
"Ách, đúng vậy a." Moriya Teiji nói, tiếp theo lại hỏi, "Đúng rồi, Ran tiểu thư ngươi là Beika đinh người, nhất định đi quá đi, cảm giác thế nào?"
"Cảm giác bổng cực kỳ." Lan Tiếu Đạo, "Ta đang chuẩn bị cùng Shinichi đi nơi này xem đêm khuya tràng điện ảnh, vì hắn chúc mừng sinh nhật."
"Chúc mừng sinh nhật," Moriya Teiji cười nói, "Nói như vậy lễ vật cũng lấy lòng đi."
"Không có, ta tính toán thứ bảy lại mua, hắn cùng ta giống nhau đều thực thích màu đỏ," lan có chút mặt đỏ nói, "Vừa lúc ngày đó may mắn sắc cũng là màu đỏ, cho nên ta tính toán ở như vậy thiên mua một cái màu đỏ lễ vật đưa cho hắn."
"Sau đó lại xem một hồi màu đỏ điện ảnh," Moriya Teiji cười nói, "Thật là một cái màu đỏ ngày lành."
"Là, đúng vậy." Lan mặt đỏ nói.
Không xong, Conan nghĩ thầm, quang nghĩ Holmes mê tụ hội sự tình, ta đem sinh nhật ngày đó sự hoàn toàn quên mất. Lan cái dạng này, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ mới hảo?
Buổi chiều bốn điểm không đến, Moriya Teiji mang theo lan cùng Conan về tới hậu hoa viên, sau đó liền đi địa phương khác.
Lan nhìn một vòng phát hiện Mori mất tích, Conan mắt sắc phát hiện Mori đang ở một ít nghệ sĩ trung, gần gũi bảo nhãn phúc, vì thế chỉ cho Ran, lan nghĩ nghĩ không có quá khứ, mang theo Conan dạo nổi lên hoa viên.
Lan cười hỏi: "Vừa rồi không có nhìn kỹ, giống như không có Yoko tiểu thư a."
"Nàng hiện tại giống như ở nơi khác đóng phim." Conan nói, nói tiếp, "Lan tỷ tỷ, Lan tỷ tỷ, cái kia là Ayako tỷ tỷ đi."
"Thật sự gia." Lan đang muốn tiến lên, phát hiện một cái nam tử trước một bước lên rồi, do dự một chút liền từ bỏ.
Conan cười nói: "A, đó là Shiratori luật sư."
Nhìn ở cùng một cái nam tử nói chuyện Shiratori Sara luật sư, Lan Tiếu Đạo: "Không biết ta mụ mụ có tới không." Nói đi qua. Nam tử xem có người lại đây khiến cho ra vị trí.
Thăm hỏi qua sau, lan hỏi Kisaki luật sư, Shiratori luật sư cười nói: "Tiên sinh không nghĩ lại đây, vừa lúc ta muốn đại biểu Shiratori gia, vì thế ta liền thân kiêm nhị chức."
"A, thật là." Lan nhụt chí nói, sau đó cáo từ đi tiếp tục dạo hoa viên.
Buổi chiều 5 giờ chỉnh, tiệc trà kết thúc.......
Buổi tối, mỹ đại tiệm rượu.
Rảnh rỗi lúc sau, Yamazaki cười hỏi: "Thế nào, tham gia loại này danh nhân party, có hay không cảm thấy có lời a?"
"Liền điểm tâm cũng chưa như thế nào ăn." Conan thở dài, hỏi tiếp nói, "Mỹ Hảo Tâm Tình không có thu được thư mời?"
Yamazaki cười nói: "Đi người ngươi hẳn là nhận thức, mộc thôn đạt cũng tiên sinh người đại diện chùa sợi thô lý tiểu thư, nàng hiện tại là Quất Chân Dạ bộ trưởng bổ một trợ lý. Nhiệm vụ là đi xem có hay không thích hợp nghệ sĩ."
"Như thế không có thấy." Conan nói, tiếp theo lại hỏi, "Ai, lan muốn giúp ta ăn sinh nhật, có biện pháp nào không?"
"Không có." Yamazaki cười nói, hỏi tiếp nói, "Nhưng thật ra cái kia báo danh sự tình, ngươi cùng thúc thúc nói sao?"
Conan cười nói: "Nói, ngươi còn không biết hắn, vừa nghe nói miễn phí đón đưa ăn trụ liền một ngụm đồng ý."
"Vậy đến lúc đó thấy, không, là đến địa phương thấy." Yamazaki cười nói.......
4 nguyệt 30 ngày, cuối tuần tam, Mori trinh thám văn phòng.
Buổi sáng, Mori đánh một cái đại ngáp, đối sáng sớm liền ngủ không được kêu hắn lên Conan, tức giận hỏi: "Tiểu tử, ngươi có phải hay không nhớ lầm thời gian?"
Nhìn chằm chằm dưới lầu Conan, phát hiện một chiếc dán Sherlock · Holmes mê Mike kéo phất đặc lữ hành đoàn chữ bảy người tòa ô tô ngừng ở dưới lầu, vì thế nói: "Tới, tới. Thúc thúc, Lan tỷ tỷ, chúng ta đi thôi." Nói liền xách lên ba lô chạy đi xuống.
"Thật sự tới," lan nói, "Ba ba, lấy thượng hành lí chúng ta đi thôi."
Mori ba người đi xuống lầu, phát hiện có một cái hai mươi bốn, năm tuổi nữ tử đứng ở kéo ra cửa xe bên cạnh, đối bọn họ nói: "Xin hỏi là Mori Kogoro tiên sinh, Mori Ran tiểu thư, Edogawa Conan tiểu bằng hữu sao? Thỉnh lên xe, ta kêu Hitomi Iwai, là các ngươi tài xế."
"Đúng vậy." Mori nói, tiếp theo phát hiện thùng xe nội là trống không, một bên lên xe một bên hỏi, "Cũng chỉ có chúng ta sao?"
"Căn cứ lão bản cho ta hành trình, ta còn muốn đi tiếp người khác." Hitomi Iwai một bên lên xe một bên nói, "Lão bản đi tiếp một khác nhóm người."
"Nguyên lai là như thế này." Mori nói, đồng thời trong lòng nổi lên không tốt cảm giác.......
Chạng vạng, Mori cảm giác trở thành sự thật, bởi vì đến bây giờ hắn còn ở trên xe, vừa rồi nhìn một chút cột mốc đường, này đều chạy đến ái tri huyện tới. Hơn nữa này đó tiếp đi lên người, hai mươi bốn, năm tuổi Chiba huyện sách báo quản lý viên Masato Nanako, hơn bốn mươi tuổi tì thành huyện trạm xe buýt viên chức đằng trạch tuấn minh, hai mươi lăm tuổi 栃 mộc huyện trường cao đẳng thể dục lão sư xuyên tân úc phu, ríu rít một khắc không ngừng trò chuyện Sherlock · Holmes, hiện tại lại cho tới Conan, ách, nói ngươi tác phẩm, thật là sảo chết người.
Masato Nanako cười nói: "Ta thích nhất chính là 《 chữ bằng máu nghiên cứu 》"
"Kia một bộ a," đằng trạch tuấn minh cười nói, www.uukanshu.net "Kia chính là Holmes ở tác phẩm trung lần đầu xuất hiện giá trị đến kỷ niệm đệ nhất làm a."
Xuyên tân úc phu cười nói: "Ta đặc biệt thích tác phẩm là 《 tóc đỏ sẽ 》."
Conan nhấc tay cười nói: "Còn có ta, còn có ta, ta thích nhất 《 bốn cái ký tên 》."
Xuyên tân úc phu cười nói: "Nga, kia chính là ở trên thế giới đánh giá phi thường cao tác phẩm a."
Đằng trạch tuấn minh cười nói: "Ngươi hảo bổng nha, tiểu bằng hữu, có thể nhận thức như vậy nhiều tự."
"Không có gì lạp." Conan ngượng ngùng cười nói.
"Cái gì sao." Mori nhỏ giọng nói, "Vì cái gì ta một hai phải tới tham gia cái này lữ hành đoàn không thể."
"Tới đều tới." Lan nhỏ giọng cười nói, "Hơn nữa Conan thực thích lần này lữ hành."
Lúc này, xuyên tân úc phu đột nhiên hỏi: "Xin hỏi ngươi thích nhất chính là cái nào chuyện xưa đâu?"
"Ngươi, các ngươi là đang hỏi ta sao?" Mori nói, "Cái này sao, ân, ta thích 《 không người còn sống 》 linh tinh." Tiếp theo phát hiện những người khác sắc mặt lập tức thay đổi.
Masato Nanako nói: "Kia bổn tiểu thuyết tác giả là Agatha · Christy."
Xuyên tân úc phu nói: "Mới không phải ta sùng bái Conan · nói ngươi đại sư viết tác phẩm."
Đằng trạch tuấn nói rõ nói: "Thật là, chúng ta cái này lữ hành đoàn bên trong như thế nào sẽ có loại này người ngoài nghề trà trộn vào tới, quả thực quá mất hứng."
Đáng chết, ta này ba ngày có phải hay không thật sự muốn cùng những người này ở bên nhau a, Mori nhìn Conan một bộ cao hứng bộ dáng, thở dài một hơi, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Science FictionHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...