Chương 301 lam sóng tinh trinh thám
1 nguyệt 5 ngày, Chủ Nhật, buổi chiều, Beika khách sạn lớn.
Conan ở tiệm cơm dạo qua một vòng, không có phát hiện cùng ba mươi có quan hệ đồ vật, đột nhiên phát hiện có người ở phía trước đài lấy bị bảo quản vật, lập tức đi hỏi thăm một chút, kết quả không có ba mươi hào. Chính thất vọng thời điểm nghe thấy một đôi vợ chồng muốn đi ngầm bãi đỗ xe lấy xe ngôn ngữ, Conan lập tức chạy đến ngầm bãi đỗ xe tìm một vòng, kết quả phát hiện ba mươi hào dừng xe vị thượng ngừng một chiếc xe.
Conan quỳ rạp trên mặt đất chính hướng xe trong bụng mặt bò thời điểm, mặt sau đột nhiên truyền đến một người nam nhân thanh âm, "Uy, tiểu quỷ, ngươi tưởng đối ta xe làm gì?"
Conan vội vàng bò lên, phía sau là một nhà ba người.
Thoạt nhìn chỉ có bốn, năm tuổi tiểu hài tử hét lớn: "Ba ba, người này nhất định là ăn trộm."
"Ăn trộm? Không, không phải, các ngươi hiểu lầm." Conan vội vàng xua tay cười gượng nói, "Ta là cảm thấy ngài này chiếc xe thật xinh đẹp, cho nên......" Nói vội vàng rời đi.
Sau một lát, Conan lại đã trở lại, chỉ thấy xe đã khai đi rồi, không ra xe vị thượng đang đứng một cái dị thường cao lớn cường tráng nam tử, hắn ăn mặc một kiện màu vàng áo gió, mang mũ, kính râm cùng khẩu trang, xách theo một cái màu đen cái rương, thoạt nhìn có chút lén lút.
Chờ hắn đi rồi, Conan đi hắn vừa rồi trạm địa phương nhìn kỹ xem, con số ba mươi bên cạnh có một cái nho nhỏ con số một, đây là nói ở tam linh nhất hào phòng đi.
Conan chạy tiến đại sảnh, phát hiện nam tử cao lớn đi vào một bộ thang máy, sau đó cửa thang máy liền đóng lại. Conan đi đến một khác bộ thang máy trước, sau một lát, thang máy tới, Conan lâm đi vào phía trước phát hiện nam tử cao lớn thang máy ở lầu ba ngừng lại.
Conan nghĩ thầm, xem ra người kia chính là cùng Giang Hộ Xuyên Văn Đại bọn họ giao dịch đối tướng, mà địa điểm hẳn là chính là tam linh nhất hào phòng.
Sau một lát, Conan tới rồi lầu ba. Hắn vừa ra thang máy liền thấy nam tử cao lớn đang ở hướng thông đạo cuối chỗ ngoặt chỗ tam linh nhất hào phòng đi đến. Conan vội vàng theo đi lên, chờ nam tử cao lớn chuyển qua chỗ ngoặt, Conan dán ở chỗ ngoặt biên trên tường, vừa định duỗi đầu xem tình huống, đột nhiên nghe thấy thang máy tiếng vang, quay đầu nhìn lại, Giang Hộ Xuyên Văn Đại từ bên trong ra tới.
Conan vội vàng duỗi đầu nhìn lại, xem phía trước nam tử cao lớn còn ở gõ cửa, Conan hãn lập tức ra tới, bị đổ, lần này bị trảo nói khẳng định sẽ bị lập tức giết chết.
Lúc này bên cạnh một gian phòng cửa phòng mở ra, một nữ tử một bên cùng một cái tiểu hài tử nói chuyện, vừa đi ra tới. Cửa phòng là hướng ra ngoài đẩy, phương hướng là hướng tới thang máy, kể từ đó vừa lúc đem Conan che khuất. Conan sấn tiểu hài tử nhìn theo nữ tử đi thang máy thời điểm, lắc mình vào phòng.
Conan mới vừa lau mồ hôi, đột nhiên nghe thấy được một đoạn có chút quen thuộc nói, "Lại là ngươi, ngươi quả nhiên là cái ăn trộm."
Là vừa mới cái kia tiểu tử, như thế nào như vậy không khéo, Conan cười gượng nói: "Cái kia, ta không phải cái gì người xấu. Đúng rồi, ta là vì truy một cái từ lam sóng tinh cầu tới vũ trụ người xấu, mới đến cái này tinh cầu tới vũ trụ trinh thám Conan."
Nam hài nói: "Ngươi lừa tiểu hài tử đi, ngươi rõ ràng chính là một cái tiểu hài tử."
Conan nói: "Ta đây là vì muốn dấu người tai mắt, mới có thể giả thành tiểu hài tử bộ dáng."
"Thật sự?" Nam hài nói, "Vậy ngươi biến trở về tới làm ta nhìn xem."
Có thể biến ta đã sớm thay đổi, Conan cười gượng nói, "Cái này, ta đạo cụ bao bị đánh hỏng rồi, lấy không ra đồ vật tới."
"Đạo cụ bao? Ngươi cho ta là khang phu cái kia ngu ngốc sao?" Nam hài nói, "Ngươi chờ, ta kêu cảnh sát tới."
"Từ từ," Conan vội vàng nói, "Ta còn có hạng nhất đặc dị năng lực." Tiếp theo dùng biến thanh nơ nói, "Ta là lam sóng tinh cầu người, có thể phát ra bất luận kẻ nào thanh âm." Nói liền thử mấy cái âm điệu.
"Thật là lợi hại, nói như vậy ngươi thật là vũ trụ trinh thám rồi." Nam hài hưng phấn hỏi, "Có cái gì ta có thể hỗ trợ sao?"
"Một khi đã như vậy, như vậy ta muốn mượn dùng trong căn phòng này điện thoại có thể chứ?" Conan hỏi, "Còn có, trên người của ngươi có hay không kẹo cao su?"
"Ngươi dùng đi." Nam hài lấy xuất khẩu hương đường hỏi, "Bất quá ngươi muốn cái này làm gì?"
Conan cười nói: "Ăn a." Nói đem kẹo cao su bỏ vào trong miệng, sau đó gọi điện thoại vì tam linh nhất hào phòng đính một phần buổi chiều trà, tiếp theo chờ thời gian không sai biệt lắm, liền cùng nam hài nói lời cảm tạ, rời đi hắn phòng.
Conan ra tới vừa thấy, một người người phục vụ đẩy toa ăn ngừng ở tam linh một phòng cho khách cửa, liền ở chỗ ngoặt chỗ núp vào.
Đẩy cửa ra tới chính là một cái mang quỷ dị mặt nạ nam tử, đem người phục vụ cùng Conan hoảng sợ.
Quỷ dị nam tử nói: "Chúng ta không điểm quá này đó."
Người phục vụ có chút hoảng sợ nói: "Chính là ta rõ ràng nhận được điện thoại."
"Tóm lại, chúng ta là sẽ không muốn." Quỷ dị nam tử nói liền phải đóng cửa.
"Ta xem này không có gì không tốt," Giang Hộ Xuyên Văn Đại ra tới cười nói, "Vào đi."
"Hừ!" Quỷ dị nam tử hừ một tiếng liền đi vào trước.
Chờ nữ tử đem người phục vụ đón đi vào, Conan lập tức vọt qua đi, một bên thuận tay đem kẹo cao su nhét vào khóa, một bên duỗi đầu nhìn thoáng qua, phát hiện người phục vụ cùng Giang Hộ Xuyên Văn Đại đều là đưa lưng về phía chính mình, mà toa ăn vừa vặn chặn lối đi nhỏ hạ nửa bộ phận tầm mắt, vì thế lập tức vọt vào phòng, chui vào trên tường hạ tầng tủ bát bên trong.
Mới vừa bình ổn một chút kịch liệt tim đập, Conan nghe thấy quỷ dị nam tử đem người phục vụ đuổi đi ra ngoài, mà hắn kế tiếp nói, "Kẹo cao su?" Lại làm Conan tâm nhắc lên.
"Cái gì!" Giang Hộ Xuyên Văn Đại hỏi, "Nơi này như thế nào sẽ có kẹo cao su?"
"Này liền muốn hỏi vừa mới tiến vào khách nhân." Quỷ dị nam tử nói.
Tiếp theo, Conan nghe thấy được "Răng rắc!" Một thanh âm vang lên, đáng chết, cư nhiên có súng lục.
"Ngoan ngoãn, chính mình từ trong ngăn tủ mặt xuất hiện đi, Edogawa Conan," quỷ dị nam tử nói, "Không, học sinh cấp 3 danh trinh thám Kudo Shinichi tiên sinh."
"Ngăn tủ?" Giang Hộ Xuyên Văn Đại hỏi, "Không phải toa ăn sao?"
Lúc này, một cái khác nam tử thanh âm vang lên, "Cẩn thận, không cần ném đi."
Thanh âm này giống như ở địa phương nào nghe qua, Conan ủ rũ từ trong ngăn tủ đứng dậy.
"Kêu tới toa ăn là vì che đậy ngươi thân cao đi." Quỷ dị nam tử nói, "Không tồi, hiểu được lợi dụng chính mình ưu thế."
Conan sấn quỷ dị nam tử nói chuyện, giơ tay liền đem gây tê đồng hồ nhắm ngay quỷ dị nam tử, nhưng mà, lệnh Conan giật mình sự tình đã xảy ra, không có gây tê châm bắn ra tới.
Giang Hộ Xuyên Văn Đại cười nói: "Thật ngượng ngùng, bắt được ngươi về sau liền lục soát quá ngươi thân, này khoản cổ quái đồng hồ đương nhiên sẽ không bỏ qua. Rốt cuộc Bond đồng hồ là trên đời nổi tiếng."
"Lần này, ngươi có thể hết hy vọng đi." Quỷ dị nam tử nói, "An tâm xuống địa ngục đi thôi." Nói liền nổ súng.
Nhắm mắt lại Conan chỉ cảm thấy cái trán đau xót, sau đó, ách, giống như không thế nào đau sao? Hơn nữa cảm giác này? Conan trợn mắt vừa thấy, trên trán một cái cục tẩy cầm, lập tức ngây dại.
"Ai nha nha, ta thật sự nhịn không được." Quỷ dị nam tử cười to nói, "Ngươi còn không có minh bạch sao? Là ta a, thế giới số một trinh thám tiểu thuyết gia, Kudo Yuusaku." Nói tháo xuống mặt nạ.
"Ba ba!" Conan kinh hãi, "Như vậy, cái này đại thẩm chẳng lẽ chính là......"
"Là tỷ tỷ." Giang Hộ Xuyên Văn Đại cười nói, "Muốn nói bao nhiêu lần, ngươi tài năng nhớ kỹ." Nói xé xuống ngụy trang cùng yết hầu thượng dán bố, khôi phục Yukiko bộ dáng.
"Mụ mụ!" Conan hô.
"A, a," Yukiko cười nói, "Xem ra ta cái này diễn viên kỹ thuật diễn còn không có lui bước a." Nói mở ra quần áo, làm bên trong bông rớt ra tới, khôi phục Yukiko dáng người.
Conan hỏi: "Nói như vậy cái này người cao to chính là......"
"Là ta a." Nam tử cao lớn nói mở ra quần áo, nguyên lai Agasa Hiroshi ở hắn ngực, đầu của hắn là giả.
"Ta nói như thế nào sẽ nghe được quen tai đâu." Conan lẩm bẩm nói.
"Tiểu tân, ăn trước đồ vật đi." Yukiko nói, "Ngươi đã một ngày không có ăn cái gì."
"A? Ngươi làm sao mà biết được?" Conan nói, "Ngươi vẫn luôn ở đi theo ta, cho nên mới sẽ ở ta đi lên lúc sau, lấp kín ta đường lui."
"Không tồi." Yukiko nói.
"Nói như vậy, này từ đầu tới đuôi đều là các ngươi thiết kế tốt trò đùa dai?" Conan kêu lên, "Các ngươi thật sự thật quá đáng."
"Một chút cũng không quá đáng," Yusaku nói, "Thông qua cái này thí nghiệm, ta đã biết, ngươi không hợp cách."
"Cái gì?" Conan hỏi.
Yusaku nói: "Ở cái này thí nghiệm bên trong, ngươi phạm vào dưới sai lầm."
"Đệ nhất, tính kế không đủ. Ngươi không nên tùy tiện đi Agasa Hiroshi gia, nếu đối phương từ Agasa Hiroshi nơi đó được đến tình báo, liền không thể bài trừ chúng ta có người còn lưu tại Agasa Hiroshi gia khả năng. Đệ nhị, tự cho là đúng. Ngươi tỉnh lại lúc sau không có nhớ kỹ chính mình là như thế nào nằm, còn tự cho là có thể giấu diếm được chúng ta. Ngươi dễ tin chúng ta nói chuyện, dược hiệu kỳ thật là hai tiếng rưỡi tả hữu, tự cho là đúng dược hiệu hạ thấp mới trước tiên tỉnh. Ngươi mang theo dây thừng giấu ở ám cách, có hay không nghĩ tới địa điểm nếu là chúng ta tuyển, chúng ta sẽ biết cái kia ám cách? Ngươi muốn dùng gây tê đồng hồ, liền không có nghĩ tới chúng ta sẽ phá hư nó sao? Đệ tam, không biết lượng sức. Ngươi một cái tiểu hài tử nghĩ đến bắt ta nhóm ba cái đại nhân, có hay không tưởng hảo bước đi? Còn có, ngươi căn bản là không có ý thức được, từ đầu tới đuôi ngươi nhất cử nhất động chúng ta đều thông qua máy nghe trộm biết đến rõ ràng, như vậy ngươi lấy cái gì tới cùng chúng ta đấu?"
"Máy nghe trộm!" Conan kinh hãi, vuốt mắt kính nói, "Agasa Hiroshi......"
Agasa Hiroshi cười nói: "Không tồi, ta suốt đêm làm một cái nghịch hướng nghe trộm trang bị."
"A!" Conan nghĩ đến ' lam sóng tinh người ' lập tức mặt đỏ lên.
"Yên tâm, cái kia ' lam sóng tinh người ' gì đó, chúng ta tuyệt đối không có nghe thấy." Yukiko nói phá lên cười.
Conan hỏi: "Nói như vậy, ta làm cái gì các ngươi đều đã biết?"
"Trừ bỏ cái kia tiểu nam hài đột nhiên mở cửa làm ngươi đi vào, ngươi cái khác hành động đều cùng ta suy tính giống nhau." Yusaku nói, "Ta vốn là an bài đương Yukiko đi tới thời điểm, ta mở cửa phóng Agasa Hiroshi tiến vào. Ngươi ở ta đóng cửa lúc sau chạy quá cái này thông đạo, tránh đi Yukiko."
"Nói như vậy, cửa xe không khóa, khe hở vỏ chai rượu, thảm, báo chí, lịch treo tường, còn có các ngươi ăn cái gì, này đó đều là an bài tốt?" Conan hỏi.
"Đúng vậy." Yusaku cười nói, "Nói tóm lại, làm một cái trinh thám, ngươi tùy cơ ứng biến năng lực còn tính không tồi."
"Không tồi cái gì," Conan tức giận nói, "Ta thiếu chút nữa bị các ngươi hù chết."
Yusaku cười nói: "Này đều tại ngươi chính mình không chú ý, Yukiko ngữ khí sáng sớm liền nói cho ngươi."
Yukiko cười nói: "Làm tỷ tỷ mang ngươi đi cái hảo ngoạn địa phương."
Yusaku cười nói: "Còn có ta cái này mặt nạ."
"Ta biết, Ám Dạ Nam Tước, ngươi thư trung nhân vật." Conan hỏi, "Loại này bán chạy tiểu thuyết trung nhân vật, như thế nào có thể nhìn ra tới là ai giả?"
"Ngươi không có chú ý tới vừa rồi cái kia người phục vụ hoảng sợ bộ dáng sao?" Yusaku cười nói, "Cái này hệ liệt thư hiện tại còn không có ở Nichifon bán, cho nên không ai biết. Hơn nữa tiểu thuyết không phải truyện tranh, ngươi có thể nhận ra cái này mặt nạ, là bởi vì ta gửi trở về một cái, những người khác lại như thế nào sẽ biết."
Này toàn bộ chính là đào hảo hố to chờ ta nhảy a, Conan hết chỗ nói rồi, lúc ấy như thế nào có thể nghĩ đến này.
"Hảo, Yusaku, trước làm hắn ăn cơm đi." Yukiko cười nói, "Tiểu tân, tới." Nói đem Conan kéo đến bàn ăn biên.
"Ta đây đi trước." Agasa Hiroshi cười nói, "Ta trở về đem dây lưng xử lý một chút." Nói liền rời đi.
"Dây lưng?" Conan một bên ăn một bên hỏi, "Yamazaki camera?"
"Đúng vậy." Yukiko cười nói, "Đặt ở phòng bếp trên đỉnh."
"A?" Conan nói, "Nói như vậy Yamazaki đi theo ta mặt sau, xem ta tiến buồng điện thoại liền đem hành động điện thoại đóng. www.uukanshu."
"Hẳn là." Yukiko cười nói.
Conan hỏi: "Mụ mụ, các ngươi là khi nào gặp mặt?"
Yukiko nói: "Ở ngươi bị ta hôn mê về sau, hắn tới đem camera cho ta."
"Nói như vậy Yamazaki đã sớm biết là các ngươi." Conan nói, "Cái này gia hỏa, lại ở bên cạnh xem diễn."
"Này khẳng định là di truyền, Miko liền thích như vậy." Yukiko cười nói.
Conan hỏi: "Đúng rồi, ba ba, ngươi tốt đẹp tử oba-san ai tương đối lợi hại?" Nói đem Mori đồng học sẽ sự tình đơn giản nói một lần.
"Không thể nào." Yukiko cười nói, "Yumi cư nhiên gả cho a thuần, này nhưng đủ ít lưu ý."
"Này cùng ta vừa rồi vì ngươi an bài sự tình không sai biệt lắm là cùng đạo lý, nhưng là đương phạm vi lớn về sau, có một ít thời gian ta không có cách nào suy tính ra cụ thể tới, như cảnh sát sẽ ở bao lâu thời gian lúc sau tới, cái này muốn tính kế tan cuộc đám đông đi hướng, thời tiết, tình hình giao thông từ từ, không xác định nhân tố quá nhiều, nàng có Thạch Phong bảo toàn giúp nàng thu thập tình báo, ở điểm này ta so bất quá nàng." Yusaku cười nói, "Bất quá Miko phu nhân nàng giải mê kém một ít, thật gặp gỡ xong việc kiện vẫn là ta tương đối có ưu thế."
Yukiko cười nói: "Ngươi là viết tiểu thuyết có được không, này có thể so sánh sao? Hơn nữa ta xem ngươi chơi cờ chưa từng có thắng quá nàng."
Yusaku cười nói: "Nếu làm ta trước tay liền tuyệt đối có thể thắng quá nàng."
"Ngươi còn không biết xấu hổ nói." Yukiko cười nói, "Nữ sĩ ưu tiên hiểu hay không."
"Đương nhiên." Yusaku nhún vai cười nói, "Ta là thân sĩ sao."......
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ
Ciencia FicciónHán Việt: Danh trinh tham kha nam chi hôi dực thiên sử Tác giả: Cô Phong Tịch Danh trinh thám Conan chi hôi cánh thiên sứ tóm tắt: www.uukanshu.net sở hữu sinh mệnh chung cực theo đuổi. Giấc mộng Nam Kha ở Conan thế giới. ---------------------------...